Redmi K50 chính thức được xác nhận sẽ ra mắt cùng bộ xử lý Dimensity 9000

Redmi vừa chính thức xác nhận sự ra mắt của Redmi K50. Thiết bị được tích hợp bộ xử lý hàng đầu của Đài Loan, Dimemsity 9000. Chúng tôi hy vọng nhà sản xuất sẽ tiếp tục phát hành 4 mẫu máy như người tiền nhiệm Redmi K40. Dưới đây là một số tin tức mới về sản phẩm.



Teaser về Redmi K50



Hôm nay, Redmi đã đăng một đoạn teaser trên Weibo của mình, theo đó, Redmi K50 được thông báo sẽ ra mắt vào đầu năm sau. Một trong những đặc trưng hấp dẫn nhất của sản phẩm là tích hợp Dimensity 9000, bộ xử hàng đầu của Đài Loan. Nó được sản xuất với quy trình 4nm và có vẻ cũng được đưa vào Redmi K50 Gaming Editon. Nhân tiên, Vivo cũng tuyên bố sử dụng con chip này ít nhất trong một mẫu điện thoại của họ.




Redmi K50 chính thức được xác nhận sẽ ra mắt cùng bộ xử lý Dimensity 9000


Trở lại với Redmi K50, chiếc điện thoại thông mình sẽ được trang bị màn hình OLED tràn viền với camera trước có khả năng thu vào trong màn hình. Riêng phiên bản dành cho game thủ có hai dự đoán, chiếc điện thoại có thể sử dụng bộ xử lí Dimensity 7000 thay vì Dimensity 9000. Phiên bản cuối cùng của dòng Redmi sẽ tập trung vào thị trường Trung Quốc. Một biến thể khác sẽ gia nhập thị nhập thị trường thế giới với tên gọi POCO F4 GT.



MediaTek Dimensity 9000 được sản xuất theo công nghệ 4nm của TSMC kết hợp kiến trức Armv9. Trên linh kiện chứa một lỗi siêu lớn, Cortex-X2 hiệu suất cao và bộ xử lí tín hiệu hình ảnh HDR-IPS 18-bit hàng đầu. Nó cho phép ba camera quay video HDR cùng lúc với mức tiêu thụ điện năng thấp. Ngoài ra, bỗ xử lý còn hỗ trợ màn hình có tốc độ làm mới đến 180GHz.






Xiaomi đang đối mặt với nhiều khó khăn trong kinh doanh



Trong qusy 3, Xiaomi phải đối mặt với tình trạng thiếu chip toàn cầu như các nhà sản xuất khác. Theo Counterpoint Research và Canalys, công ty xứ Trung này đã trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 2 trên thế giới. Nhưng trong quý ba, hãng đã bị rớt hàng xuống thứ 3, nhường vị trí thứ 2 cho Apple.



Trong báo cáo tài chính của Xiaomi trong quý 3, hãng cho biết hoạt động kinh doanh của họ bị ảnh hưởng nặng nề do tình trạng thiếu chip. Nghiệm trọng hơn, điều này có thể kéo dài đến nửa đầu năm sau. Trong quý 3 năm 2021, công ty bán được 43.9 triệu chiếc điện thoại thông minh trên thế giới, giảm 6% cùng kỳ năm ngoái. Hiện công ty đang lấn sân sang lĩnh vực sản xuất xe điện, nhưng điện thoại vẫn là nền tảng kinh doanh chính.



XTmobile.vn (gizchina)

Từ khoá : Redmi K50, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

Redmi K50 với chip Dimensity 9000 và Dimensity 7000 kém hiệu quả hơn Snapdragon 8 Gen 1

Redmi K50 chạy chip Dimensity 7000 và Dimensity 9000 sẽ kém hiệu quả hơn so với những người anh em chạy Snapdragon 8 Gen1 mới của Qualcomm.

Redmi K50 phiên bản chuyên game sẽ đi kèm với chip Dimensity 9000

Theo các báo cáo, dòng Redmi K50 sẽ đi kèm với rất nhiều bộ vi xử lý, bao gồm các sản phẩm có chip Snapdragon 870, Snapdragon 8 Gen1, Dimensity 7000 và Dimensity ...

Redmi K50 Gaming lộ thông số cấu hình: Chip Dimensity 9000, màn hình OLED 144Hz

Redmi K50 Gaming lộ thông số cấu hình ấn tượng với màn hình OLED 144Hz, chip Dimensity 9000 mới ​trong mã nguồn MIUI

Redmi K50 series ra mắt sẽ sở hữu màn hình chất lượng với tầm nền OLED 2K

Thông tin về Redmi K50 tiếp tục xuất hiện, chiếc điện thoại chuyên game của Redmi sẽ mang đến nhiều nâng cấp chú ý trong đó bao gồm chất lượng màn hình.

Điện thoại Redmi K50: Sử dụng Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ

Thông số kỹ thuật của Redmi K50 Gaming Edition, cho rằng thiết bị có kích thước 162 x 76.8 x 8.45 mm và nặng 210 gram. Điện thoại sẽ có màn hình 6.67 inch, sử dụng tấm nền OLED cong tràn sang hai cạnh và hỗ trợ độ phân giải Full HD+.

Redmi Pro 2 sẽ được trang bị chip Snapdragon 675

Vào đầu tháng này, Chủ tịch Xiaomi Lin Bin đã chia sẻ hình ảnh về một chiếc điện thoại Xiaomi bí ẩn với camera 48 MP. Lin Bin cũng đã xác nhận rằng smartphone này sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 1/2019.

Redmi sẽ ra mắt ba chiếc Redmi Note 9 mới vào tháng tới, tích hợp camera 108MP

Hiện tại dòng Redmi Note 9 đã có 5 mẫu điện thoại. Chưa dừng ở đó, Redmi sắp tới còn mang đến thêm 3 model hoàn toàn mới.

Xiaomi ngừng sản xuất Redmi K30 Pro, dọn đường chuẩn bị ra mắt Redmi K40

Redmi K30 Pro được trình làng vào đầu năm 2020. Đến hiện tại công ty đang sắp phát hành thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại này là Redmi K40.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể xóa file với thông báo “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10.

Hướng dẫn cách đổi font chữ trên điện thoại Android!

Phông chữ mặc định trên điện thoại Android thường là Roboto, nếu dùng một thời gian bạn sẽ cảm thấy nhàm chán và muốn thay đổi sang phông chữ khác.

Hướng dẫn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3 và Nhaccuatui đơn giản và dễ thực hiện

Zing Mp3, Nhaccuatui là hai nền tảng nghe nhạc được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ nghe nhạc, bạn hoàn toàn có thể sao chép lời bài hát từ hai nền tảng này. Nếu bạn chưa biết cách sao chép lời bài

Những ứng dụng điều khiển điều hòa trên điện thoại

Chính vì vậy nên lúc này bạn cần một giải pháp khác cho các thiết bị gia đình của mình, đó là những ứng dụng điều khiển điều hòa trên điện thoại, những ứng dụng dưới đây không chỉ giúp bạn điều khiển điều hòa bằng điện

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá xe Audi Q3 2019 về thiết kế nội ngoại thất và thông số kỹ thuật

Audi Q3 2019 là dòng xe nằm trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ, xe sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp linh hoạt trong đường phố đông đúc nhưng vẫn đáp ứng tốt không gian sử dụng cho gia đình nhỏ. Sức mạnh vận hành từ