Kính thực tế ảo AR sẽ thay thế iPhone trong tương lai với loạt công nghệ tiên tiến bậc nhất

Mới đây leaker Ming-Chi Kuo đã tiết lộ rằng rất có thể Apple sẽ khai tử iPhone bằng kính thực tế ảo AR. Ông cho rằng hiện các mẫu điện thoại thông minh hiện nay đang dần trở nên lỗi thời. Trong khi công nghệ thực tế ảo AR đang lên ngôi và sẽ được sử dụng rộng rãi trong tương lai.



Trước đó Cupertino từng cho rằng, công nghệ thực tế ảo sẽ rất thịnh hàng trong tương lai. Hiện Apple vẫn đang nghiên cứu và phát triển tai nghe AR để mang đến nhiều tương tác cần thiết. Đây sẽ là sản phẩm thông minh mới được dùng để thay thế cho các mẫu iPhone sau này.




Kính thực tế ảo AR sẽ thay thế iPhone trong tương lai với loạt công nghệ tiên tiến bậc nhất


Hiện Apple là nhà sản xuất có giá trị nhất và rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Do đó CEO Tim Cook nhận thức được rằng công ty không thể quá tập trung và phụ thuộc vào một sản phẩm. Cho đến ngày hôm nay doanh thu của công ty một nửa vẫn là các dòng iPhone.



Do đó nhà phân tích Ming-Chi Kuo tin rằng tương lai Apple sẽ gắn liền với các sản phẩm thực tế tăng cường. Điều này đồng nghĩa với việc iPhone có thể sẽ bị khai tử. Thay vào đó sẽ là các sản phẩm như tai nghe Apple AR có thể sẽ được ra mắt vào cuối năm sau.






Đáng chú ý là các mẫu tai nghe thực tế ảo này có thể điều khiển thông qua cử chỉ bàn tay. Chúng chỉ nặng từ 300 - 400g, có thể thấy đây là trọng lượng khá nhẹ cho một sản phẩm có chip Apple M1 mạnh mẽ bên trong.



Các sản phẩm thực tế ảo AR trong tương lai sẽ được điều hướng thông qua cử chỉ bằng tay. Chúng sẽ được theo dõi thông qua các phần cứng nâng cao. Nguồn tin hôm nay còn cho rằng Apple sẽ sử dụng kết hợp giữa TOF và cảm biến ánh sáng có cùng cấu trúc.



Cuối cùng, nhà phân tích này còn bình luận về sự thay đổi lớn mà Apple sẽ phải thực hiện để AR có thể thay thế được iPhone trong vòng 10 năm tới. Theo đó, các sản phẩm AR tương lai sẽ phải tương thích với nhiều loại ứng dụng thay vì các ứng dụng cụ thể. Đồng thời, công ty phải bán được ít nhất là 1 tỷ thiết bị AR trong vòng 10 năm.



Theo các báo cáo thì tai nghe AR dự kiến sẽ được Apple trình làng vào cuối năm nay. Tuy nhiên trước sự khủng khoảng diễn ra trong ngành nên có thể sẽ bị trì hoãn. Chúng ta cùng chờ đợi sự thay đổi lớn này của Apple trong 10 năm tới đây nhé.



XTmobile (Gizchina)

TIN LIÊN QUAN

Ming-Chi Kuo cho rằng Apple sẽ sử dụng công nghệ ăng-ten mới cho thế hệ iPhone 2019

Theo trang iPhonehacks, Apple hiện đang sử dụng 6 ăng-ten LCP trên thế hệ iPhone 2018 của mình bao gồm cả iPhone XS iPhone XS Max và iPhone XR. Đối với thế hệ iPhone 2019, công ty hiện đang có kế hoạch sử dụng bốn ăng-ten MPI và 2 ăng-ten LCP.

Kuo: Apple sẽ không nâng cấp ống kính máy ảnh cho iPhone cho đến iPhone 15 năm 2023

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết Apple sẽ sử dụng cụm camera được nâng cấp gần nhất trên được triển khai trên iPhone 12 đến hết năm 2022. Mới đây, Kuo cho biết Apple không có bất kì kế hoạch phát triển nào liên quan đến nâng cấp hệ thống

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Doanh số iPhone XR sẽ vượt qua cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Trung Quốc

Báo cáo mới đây từ Ming-Chi Kuo cho hay: Doanh số smartphone trong tháng 9 vừa qua tại Trung Quốc đã giảm 10%, và nguyên nhân là do khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone XR.

Doanh số iPhone 2018 sẽ đạt 75-80 triệu chiếc trong những tháng cuối năm

Kuo cũng đề cao phiên bản Apple Watch Series 4, ước tính nó sẽ chiếm 55% doanh số của đồng hồ Apple trong năm nay. Kuo tin rằng nhu cầu của Watch Series 4 là tốt hơn so với nhận định ban đầu nhờ vào các tính năng ấn tượng, điển hình như đo điện tâm

Nhu cầu lên đời iPhone XR sẽ lớn hơn với dòng sản phẩm iPhone 8

Theo trang 9to5mac, Kuo cho biết iPhone XR dự kiến ​​sẽ có một khởi đầu mạnh mẽ tại tại trường đông dân nhất thế giới là Trung Quốc vào cuối tháng này, do thiếu sự đổi mới từ các thương hiệu địa phương và rất nhiều người dùng đang chờ đợi mẫu

iPhone ngày càng đi xuống, lỗi do đâu ?

Ming-Chi Kuo tiếp tục đưa ra những dự đoán ảm đạm về doanh số bán hàng của iPhone 7 và 7 Plus nhiều khả năng sẽ thấp hơn thiết bị tiền nhiệm trực tiếp của nó là iPhone 6s và 6s Plus.

iPhone XR sẽ là sản phẩm bán chạy nhất năm nay của Apple

Ming-Chi Kuo cho rằng nhu cầu mua iPhone XS sẽ thấp hơn mong đợi vì khách hàng lựa chọn mua iPhone XS Max hoặc đợi mua iPhone XR vào tháng 10 hơn. Kuo tin rằng iPhone Xs sẽ chỉ chiếm 10 đến 15% các lô hàng của iPhone 2018 mới, giảm từ 15 đến 20%.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay