Galaxy S22 series với chip Snapdargon 8 Gen 1 rò rỉ thời gian ra mắt

Qualcomm sẽ chính thức phát hành bộ vi xử lý hàng đầu mới nhất của mình - Snapdragon 8 Gen1 trong vài ngày tới. Được biết, chipset này sẽ chính thức ra mắt tại Hội nghị thượng đỉnh Qualcomm Snapdragon vào ngày 1 tháng 12. Một trong những thương hiệu đầu tiên sử dụng con chip này sẽ là Samsung.



Hôm nay, blogger công nghệ nổi tiếng trên Weibo, @IceUniverse đã công bố ngày ra mắt của dòng Galaxy S22. Theo rò rỉ, loạt điện thoại mới sẽ chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 8 tháng 2 năm sau. Thời gian mở bán dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 18 tháng 2. Đáng tiếc, người này không chia sẻ thông tin nào liên quan đến ngày ra mắt của thiết bị tại Trung Quốc.




Galaxy S22 series với chip Snapdargon 8 Gen 1 rò rỉ thời gian ra mắt


Ngoài ra, thông số camera của Galaxy S22 và S22 + cũng được người nay chia sẻ. Cả hai điện thoại đều sẽ được trang bị hệ thống 3 camera với cảm biến chính có độ phân giải 50MP, cảm biến tele 10MP và cảm biến góc siêu rộng 10MP. Camera chính có kích thước 1/ 1.57 inch CMOS.



Đối với Samsung Galaxy S22 Ultra, đây được xem là phiên bản cao cấp nhất và đi kèm với hệ thống 4 ống kính. Thiết lập camera gồm: 1 cảm biến chính 108MP và 3 camera có có độ phân giải lần lượt là 10MP + 10MP + 12MP. Camera chính 108MP sẽ sử dụng cảm biến HM3 có kích thước 1/ 1,33 inch và khẩu độ f /1,8.






Samsung Galaxy S22 là một trong những dòng flagship được mong đợi nhất trong năm tới. Sự quan tâm gia tăng đối với các thiết bị này chủ yếu là do một trong các thiết bị sẽ nhận được chip Exynos 2200, chipset này sẽ cung cấp đồ họa từ AMD. Ngoài những thông tin về cấu hình và thời gian ra mắt thì giá bán của Galaxy S22 cũng vừa được rò rỉ.



Theo @TheGalox đã thông báo rằng giá cho Galaxy S22 sẽ bắt đầu từ 849 USD, Galaxy S22 + sẽ khởi điểm ở mức 1,049 USD. Trong khi đó điện thoại Galaxy S22 Ultra sẽ có mức giá dự kiến là 1299 USD. Tùy vào các tùy chọn bộ nhớ lưu trữ khác nhau mà mức giá sẽ có chênh lệch từ 50-100 đô la.



Đồng thời, nguồn tin nhấn mạnh rằng Galaxy S22 + và Galaxy S22 Ultra sẽ cung cấp bộ nhớ tối thiểu 256 GB. Cả ba mẫu điện thoại mới sẽ sử dụng màn hình AMOLED với tốc độ làm tươi tăng lên. Chúng cũng sẽ có RAM lên đến 12 GB và dung lượng lưu trữ lên đến 512 GB. Dung lượng pin sẽ không dưới 4000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh lên đến 45W, hãy cùng chờ xem nhé!



XTmobile.vn (gizchina)

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể ra mắt Galaxy S22 series vào ngày 08/02 năm sau

Báo cáo mới đây vừa tiết lộ thời gian ra mắt Galaxy S22 series, model kế nhiệm Galaxy S21 được cho là sẽ trình làng vào 08/02 năm sau.

Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện với thiết kế ấn tượng, camera 50MP

Thiết kế Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện thông qua loạt ảnh rò rỉ mới. Samsung dự kiến ra mắt Galaxy S22 series mới vào tháng năm 2022.

OnePlus 10 Pro rò rỉ thông số kỹ thuật, chuẩn bị tiến ra thị trường

OnePlus 10 Pro là model kế nhiệm OnePlus 9 Pro chuẩn bị ra mắt. Mới đây thông số kỹ thuật của flagship nhà OnePlus vừa được tiết lộ.

Camera Galaxy Z Fold 3 tốt hơn Galaxy S21 Ultra, có phải là sự thật?

Galaxy Z Fold 3 được DxOMark đánh giá có chất lượng camera tốt hơn so với điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra, bạn nghĩ sao về điều này?

Google Pixel 6 series ra mắt với chip Tensor mới giá từ 13,6 triệu

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro chính thức trình làng sau thời gian chờ đợi, flagship mới sở hữu cấu hình mạnh mẽ đi kèm nhiều tính năng cao cấp ...

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

Thông tin Galaxy Z Fold 4: Giá bán rẻ hơn, không có khe cắm bút S-Pen

Tin đồn về Galaxy Z Fold 4 tiếp tục xuất hiện, điện thoại màn hình gập mới có thể sẽ không đi kèm khe cắm bút S-Pen khi ra mắt.

Báo cáo mới hé lộ chi tiết về màn hình của Galaxy S22 series

Chi tiết màn hình Galaxy S22 series tiếp tục được hé lộ trong báo cáo mới nhất, flagship Galaxy S mới dự kiến sẽ trình làng vào đầu tháng 1 năm ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

9 công cụ “quyền năng” tùy chỉnh Windows 10(Phần tiếp theo )

Windows 10 là một hệ điều hành xuất sắc và giờ đã trở thành một trong những hệ điều hành tốt nhất. Thông thường, một người dành 6 đến 8 giờ mỗi ngày làm việc trên máy tính với nhiều mục đích khác nhau. Do vậy, đã đến

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm