MIUI 13 sẽ được giới thiệu vào ngày 16/12, danh sách thiết bị đủ điểu kiện cập nhật

Thông tin chi tiết về ngày ra mắt Xiaomi MIUI 13 đã được tiết lộ, cùng với danh sách các điện thoại sẽ nhận được phiên bản sửa đổi mới nhất. Bản cập nhật mới cũng hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.




Xiaomi hiện đang chăm chỉ làm việc trên MIUI 13. Một loạt điện thoại thông minh được công bố gần đây đã nhận được bản dựng thử nghiệm beta thông qua các kênh beta ổn định. Samsung, OnePlus, Oppo và những gã khổng lồ công nghệ khác đã hoàn thiện phần mềm của họ cho hệ điều hành Android 12 mới nhất.



Tuy nhiên, Xiaomi tham giá khá muộn, khoảng 2 tháng sau khi hệ điều hành Android 12 bắt đầu được tung ra, Xiaomi vẫn chưa có dấu hiệu nâng cấp. Báo cáo mới đây vừa tiết lộ,  ngày phát hành phiên bản MIUI 13 beta được ấn định vào ngày 27 tháng 11. Tương tự như vậy, công ty công nghệ Trung Quốc sẽ tung ra phiên bản ổn định của MIUI 13 trong một sự kiện đặc biệt dự kiến ​​diễn ra vào ngày 16 tháng 12.




MIUI 13 sẽ được giới thiệu vào ngày 16/12, danh sách thiết bị đủ điểu kiện cập nhật


Giao diện MIUI mới dựa trên hệ điều hành Android 12 và được cho là bản một nâng cấp đáng chú ý so với MIUI 12.5 thế hệ trước. Hơn nữa, nó có có thể tự hào về một số cải tiến đáng kể và điều chỉnh giao diện người dùng. Trong khi đó, vô số thiết bị cầm tay được thiết lập để nhận MIUI 13 dựa trên hệ điều hành Android 11.



Điều đáng nói ở đây là sự kiện ra mắt MIUI 13 rất có thể sẽ diễn ra tại Trung Quốc. Đây cũng có thể là sự kiện để điện thoại hàng đầu Xiaomi Mi 12 được tung ra. Bên cạnh đó, Xiaomi có thể cũng chuẩn bị cho sự ra mắt của một số sản phẩm khác vì sự kiện kéo dài 4 giờ chỉ để công bố hai sản phẩm dường như khó xảy ra.



Nói cách khác, chúng ta có thể chứng kiến ​​nhiều thiết bị được trình làng vào ngày 16 tháng 12. Xiaomi vẫn đang chăm chút cho các tính năng MIUI 13 và đã hạn chế tiết lộ các chi tiết chính về nó. Tuy nhiên, một số người rò rỉ đã làm sáng tỏ các tính năng có thể có của giao diện dựa trên Android mới.






Ví dụ, một báo cáo cho thấy MIUI 13 sẽ hỗ trợ mở rộng RAM ảo lên đến 3GB. Điều đáng nói ở đây là khoảng chín thiết bị đã nhận được bản dựng thử nghiệm nội bộ. Các thiết bị này được cho là bao gồm Redmi K40, K40 Pro, K40 Pro +, MIX 4, Mi 10S, Mi 11 Lite 5G và các điện thoại thông minh dòng Mi 11 khác.



Các thiết bị nói trên đủ điều kiện nhận MIUI 13 ổn định dựa trên hệ điều hành Android 12. Tuy nhiên, một số thiết bị có thể sẽ nhận được MIUI 13 dựa trên hệ điều hành Android 11. MIUI 13 có thể sẽ đi kèm với các ứng dụng Chủ đề và Trình quản lý tệp được thiết kế lại. Bên cạnh đó, nó được cho là bao gồm các biểu tượng và hình nền mới.



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 12 sắp ra mắt đang được thử nghiệm giao diện MIUI 13

MIUI 13 đang được thử nghiệm trên điện thoại Xiaomi Mi 12 sắp ra mắt, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn cho người dùng.

Xiaomi Mi 12 rò rỉ thông số kỹ thuật, dự kiến ra mắt vào tháng 12

Xiaomi Mi 12 mới đây vừa được tiết lộ thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt. Flagship mới của Xiaomi hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp.

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ trình làng vào ngày 11/01 năm sau, trong khi một số nguồn tin trước đó cho rằng điện thoại sẽ ra mắt vào ngày ...

8 máy Xiaomi bản quốc tế đã có thể tải về MIUI 10 Global Beta

Cách đây vài hôm, Xiaomi đã bất ngờ tung ra MIUI 10 bản thử nghiệm cho các máy quốc tế. Trước đó chỉ có smartphone Xiaomi tại thị trường Trung Quốc mới có thể tải về và cài đặt MIUI 10 Alpha/Beta. Đúng như các chuyên gia dự đoán, hệ điều hành mới

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Xiaomi tung ra bản cập nhật MIUI 8 Global Beta ROM 6.12.8

Phiên bản MIUI 8 dựa trên hệ điều hành Android Nougat được tung ra cho chiếc Xiaomi Mi 5 vào đầu tháng này. Mới đây phiên bản Global Beta 6.12.8 cũng vừa được ra mắt.

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

Thêm thông tin về Xiaomi Mi 12 lộ diện trước khi trình làng

Xiaomi Mi 12, model kế nhiệm Mi 11 dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm nay. Mới đây thêm thông tin về flagship này vừa được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối