Choáng ngợp với bộ ảnh render cực chất của Google Pixel và Pixel XL

Sau khi ảnh mặt trước của Google Pixel được tiết lộ cho thấy giao diện Android 7.1 Nougat, một tin rò rỉ ngày hôm nay đã cho thấy loạt ảnh render cực chất của bộ đôi smartphone Google dự kiến ra mắt ngày 4/10 này.

 


 

Theo đó, trang công nghệ Slashgear mới đây đã đăng tải một số ảnh render rõ nét của Pixel và Pixel XL dựa trên thông tin đã biết và các ảnh rò rỉ trước đây. Ngoại hình của thiết bị không khác nhiều so với những gì chúng ta biết trước đó với các cạnh bo tròn và phần mặt lưng được chia tách thành hai mảng màu riêng biệt. Điểm đáng chú ý trên bộ đôi smartphone mới này Pixel Laucher chuyển sang dùng icon hình tròn để đồng bộ kể cả cho ứng dụng của Google lẫn bên thứ ba. Đây là thay đổi đáng kể nhất vì từ trước đến nay Google chưa bao giờ thay đổi icon launcher của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thấy rằng dãy phím điều hướng phía dưới màn hình cũng được thiết kế lại với màu bôi kín bên trong chứ không chỉ ở viền ngoài như trước. Theo dự đoán của phần đa người dùng, thì rất có thể là giao diện Android 7.0 sắp ra mắt.

Hiện Google chưa đưa ra thông tin chính thức vào về giá bán của thiết bị cầm tay này nhưng một số nguồn tin rò rỉ nói rằng Goolge Pixel sẽ có giá từ 649 USD và Pixel XL sẽ cao hơn một chút. Mọi thông tin chi tiết về hai thiết bị này sẽ được cập nhật đến bạn ngay khi có thể, các bạn nhớ chú ý đón xem.

 






 

Ho Huyn

Nguồn: Slashgear

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel và Pixel XL tiếp tục lộ thêm ảnh với icon tròn

Mới đây, bộ đôi Google Pixel và Google Pixel XL vừa lộ thêm ảnh rò rỉ với giao diện icon chưa từng thấy bao giờ. Mặc dù nhìn có vẻ chưa quen mắt...

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL lại tiếp tục xuất hiện trong loạt ảnh render chính thức

Theo trang Phone Arena, những hình ảnh này được chia sẻ bởi tài khoản Twitter Roland Quand và nó cho thấy cái nhìn hoàn chỉnh về thiết kế của Pixel 3 và Pixel 3 XL.

Google Pixel 2 xuất hiện qua ảnh render với camera kép xếp dọc và cảm biến vân tay giữa mặt sau

Theo cáo tin đồn từ trước, Pixel 2 có tên mã là “Walleye' và Pixel 2 XL là “Muskie', hơn nữa các nguồn tin còn cho rằng sẽ có một chiếc pixel nữa ra mắt trong năm nay với tên mã “Taimen'.

Google Pixel 2 và Pixel XL 2 sẽ dùng chip Snapdragon 836, chạy Android 8.0

Sau khi chia sẻ những bức ảnh render đẹp mắt của Google Pixel 2 và Google Pixel XL 2 thì hôm nay (24/8), Evan Blass đã mang đến chúng ta những...

evleaks: hình ảnh Google Pixel 2 XL, Pixel Launcher mới, viền mỏng hơn

@evleaks đăng tải hình ảnh khẳng định là Google Pixel 2 XL nằm trong case bảo vệ và một ảnh là nằm ngoài case, và theo mình thấy thì máy có viền trên dưới đã mỏng hơn, viền màn hình hai bên cũng mỏng hơn.

Google tiết lộ Pixel 3 sẽ có 3 màu sắc khác nhau

Pixel 3 và Pixel 3 XL đã rò rỉ rất nhiều thông tin, tuy nhiên có những chi tiết chỉ Google mới biết. Và mới đây, Google đã tiết lộ những màu sắc...

Bất ngờ lộ video render 3D của bộ đôi smartphone Google Pixel 3 / 3 XL

Dựa vào bộ ảnh vào video bị rò rỉ, có thể thấy mặt sau của Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ tương tự như mặt sau của Pixel 2 và Pixel 2 XL hiện tại: có một phần kính ở phía trên, có camera đơn với vị trí đặt tương tự và phần thiết kế mờ cho phần còn lại

Bộ đôi Pixel 2 và Pixel XL 2 xuất hiện qua video render 3D rõ các góc độ

Trái với xu hướng camera kép hiện nay, Google Pixel 2 và Pixel XL 2 vẫn sẽ chỉ có một camera nhưng chất lượng vẫn thuộc hàng tốt nhất. Google sẽ cải tiến mọi thứ ngay cả những điều nhỏ nhất trên hai sản phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

Loại bỏ hoàn toàn Adware và Spyware trên hệ thống của bạn

Adware là một pop-up quảng cáo trên máy tính hiển thị trên máy tính hoặc trên quảng cáo. Spyware là một chương trình điều khiển các hoạt động và thông tin trên máy tính của bạn, sau đó gửi các thông tin này cho một máy

Cách cải thiện hiệu suất iPhone và tăng thời gian sử dụng pin

Cho dù là bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6S đời mới hay chỉ là một chiếc iPhone đời cũ từ vài năm trước, chúng tôi có hai điều muốn cam kết với bạn rằng: Ai cũng muốn điện thoại của mình trở nên nhanh hơn, hiệu suất

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

Đây là cách thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại của nhà Samsung mà đã quá nhàm chán với hình nền màn hình khóa đơn điệu thì bạn không nên bỏ qua tính năng thay đổi hình nền màn hình khóa tự động cực thú vị.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...