Google Pixel 3 và Pixel 3 XL lại tiếp tục xuất hiện trong loạt ảnh render chính thức

Có vẻ như càng gần ngày ra mắt, những thông tin rò rỉ về Google Pixel 3 và Pixel 3 XL lại xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc. Mới đây nhất, bộ đôi flagship mới nhất của Google lại tiếp tục xuất hiện trong loạt ảnh render chính thức. 

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL lại tiếp tục xuất hiện trong loạt ảnh render chính thức

Theo trang Phone Arena, những hình ảnh này được chia sẻ bởi tài khoản Twitter Roland Quand và nó cho thấy cái nhìn hoàn chỉnh về thiết kế của Pixel 3 và Pixel 3 XL.

Đầu tiên, Pixel 3 sẽ có màn hình 18:9 tương tự như Pixel 2 XL với phần viền bezel phía trên và phía dưới vẫn còn khá dày, do phải chứa hai camera selfie và loa kép. Đối với Pixel 3 XL, máy đi theo xu hướng thiết kế màn hình tai thỏ với phần khuyết được làm khá là dày. Như vậy, đây sẽ là năm đầu tiên Google tạo ra sự khác biệt đáng kể về ngoại hình giữa 2 phiên bản (trước kia chúng chủ yếu chỉ khác nhau về kích thước màn hình). 

Đến với mặt sau thì cả Pixel 3 và Pixel 3 XL đều sở hữu thiết kế mặt lưng 2 tông màu và có camera đơn như thế hệ trước, đặt ở góc trên cùng bên trái. Ngoài ra, có thể thấy cảm biến vân tay hình tròn nằm gần giữa thân máy.

Về cấu hình thì theo các báo cáo trước đây, Google Pixel 3 và Pixel 3 XL dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp Snapdragon 845, kết hợp cùng GPU Adreno 630, RAM 4GB và được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie khi bán ra. Máy có thể sẽ hỗ trợ sạc không dây và đi kèm camera được cải tiến mạnh mẽ so với thế hệ tiền nhiệm trước đó.

Cuối cùng, Google đã gửi thư mời báo chí cho sự kiện ra mắt bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL diễn ra tại New York vào ngày 9/10 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Phone Arena

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh bộ đôi siêu phẩm Google Pixel 3 và Pixel 3 XL, với thiết kế tai thỏ

Theo trang GSM Arena, hình ảnh này được đăng tải trên tài khoản Twitter của chuyên gia rò rỉ tin Evan Blass. Và qua ảnh rò rỉ mới nhất này, có thể nhận thấy rõ ràng Pixel 3 XL có kích thước hơn đáng kể người anh em Pixel 3.

Bộ đôi Pixel 2 và Pixel XL 2 xuất hiện qua video render 3D rõ các góc độ, không có camera kép

Mới đây, tài khoản Twitter @onleaks đã tung ra bộ ảnh và video render 3D của thế hệ tiếp theo của dòng flagship Google Pixel. Nguồn thông tin được rò rỉ từ tài khoản này luôn được mọi người tin cậy.

Google Pixel 2 và Pixel XL 2 sẽ dùng chip Snapdragon 836, chạy Android 8.0

Sau khi chia sẻ những bức ảnh render đẹp mắt của Google Pixel 2 và Google Pixel XL 2 thì hôm nay (24/8), Evan Blass đã mang đến chúng ta những...

Bộ đôi Pixel 2 và Pixel XL 2 xuất hiện qua video render 3D rõ các góc độ

Trái với xu hướng camera kép hiện nay, Google Pixel 2 và Pixel XL 2 vẫn sẽ chỉ có một camera nhưng chất lượng vẫn thuộc hàng tốt nhất. Google sẽ cải tiến mọi thứ ngay cả những điều nhỏ nhất trên hai sản phẩm này.

Google tiết lộ Pixel 3 sẽ có 3 màu sắc khác nhau

Pixel 3 và Pixel 3 XL đã rò rỉ rất nhiều thông tin, tuy nhiên có những chi tiết chỉ Google mới biết. Và mới đây, Google đã tiết lộ những màu sắc...

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Google Pixel 2 xuất hiện qua ảnh render với camera kép xếp dọc và cảm biến vân tay giữa mặt sau

Theo cáo tin đồn từ trước, Pixel 2 có tên mã là “Walleye' và Pixel 2 XL là “Muskie', hơn nữa các nguồn tin còn cho rằng sẽ có một chiếc pixel nữa ra mắt trong năm nay với tên mã “Taimen'.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Cách rang lạc bằng nồi chiên không dầu

Bằng cách sử dụng nồi chiên không dầu, bạn sẽ có được món lạc rang dùng làm món ăn vặt rất ngon lành và dễ dàng.

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Cách tắt bình luận bài đăng trên Instagram

Không còn nghi ngờ gì nữa, Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Mọi người có xu hướng chia sẻ những thứ diễn ra trong cuộc sống của mình lên mạng xã hội này. Tuy nhiên, không tránh khỏi

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.