Galaxy Note 11 series vượt doanh số 1 triệu chiếc, chưa đầy 2 tuần

Mới đây, công ty đã chính thức tuyên bố doanh số ấn tượng của các model kế nhiệm Redmi Note 10. Chưa đầy 2 tuần điện thoại đã vượt mốc 1 triệu chiếc, điều này cho thấy thiết bị rất phổ biến và thu hút người dùng. Tại sự kiện ra mắt dòng Note 11, Tổng giám đốc của Redmi - Lu Weibing đã tiết lộ rằng doanh số toàn cầu của dòng Redmi Note vượt quá 240 triệu chiếc.



Nói về doanh số của Redmi Note 11 series, công ty cho biết :' Cảm ơn tất cả các bạn Mi Fan đã ủng hộ và tin tưởng cũng như 1 triệu người chọn mua sản phẩm. Redmi sẽ tiếp tục phổ biến các sản phẩm cao cấp và mang đến cho mọi người những sản phẩm tốt tiếp tục vượt mong đợi ”. Loạt sản phâmt mới được chính thức phát hành vào ngày 28/10 và mở bán đợt đầu tiên vào ngày 1/11/2021.




Galaxy Note 11 series vượt doanh số 1 triệu chiếc, chưa đầy 2 tuần


Điều này có nghĩa là chỉ mất 12 ngày để dòng Redmi Note 11 cán mốc 1 triệu chiếc. Dù sở hữu nhiều nâng cấp hấp dẫn nhưng điện thoại vẫn có giá bán khá hấp dẫn. Trong đó giá khởi điểm của Redmi Note 11 là 188 USD, Redmi Note 11 Pro là 251 USD và phiên bản Note 11 Pro+ là 298 USD. Một điều khá thú vị là ngay cả mô hình hàng đầu cũng có giá dưới 300 USD. Ở lần bán đầu tiên, dòng Note 11 của Redmi chỉ mất một một giờ để doanh số bán hàng vượt quá 500.000 chiếc.



Bên cạnh đó, thêm thông tin vừa hé lộ cho biến Redmi Note 11 phiên bản toàn cầu dự kiến sẽ được lên kệ tại Việt Nam vào quý 1 năm 2022. Tuy nhiên ngoại hình của Redmi Note 11 quốc tế sẽ khác biệt về ngoại hình và thông số kỹ thuật rất nhiều so với model tại thị trường Trung Quốc. Báo cáo cho biết, điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh từ chip xử lý Snapdragon của Qualcomm.



Trong khi đó, Redmi Note 11 tại Trung Quốc được trang bị chip xử lý MediaTek Dinensity. Thật đang tiếc, chi tiết về bộ xử lý mới này vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng theo suy đoán từ một chuyên gia rò rỉ Chun cho biết, Redmi Note 11 phiên bản toàn cầu có thể được tích hợp chip Snapdragon 778G Plus hoặc Snapdragon 695 mới. Theo ThePixel, điện thoại thông minh này cũng sẽ trở lại Trung Quốc, nhưng nó sẽ đến với một cái tên khác.



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 11 chính thức ra mắt, doanh số vượt mốc 240 triệu máy?

Trong sự kiện ra mắt dòng điện thoại mới nhất của mình: Redmi Note 11 series, Redmi đã thông báo về hoạt động kinh doanh cũng như chiến lược mới của hãng

Redmi Note 9 5G Series bị rò rỉ thông số kỹ thuật

Dòng Redmi Note 9 đã được ra mắt toàn cầu vào tháng 3. Giờ đây, những mẫu mới của Redmi Note 9 đã được tiết lộ sẽ ra mắt với hỗ trợ 5G, tốc độ làm mới lên đến 120Hz và camera 108MP.

Redmi sẽ ra mắt ba chiếc Redmi Note 9 mới vào tháng tới, tích hợp camera 108MP

Hiện tại dòng Redmi Note 9 đã có 5 mẫu điện thoại. Chưa dừng ở đó, Redmi sắp tới còn mang đến thêm 3 model hoàn toàn mới.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Redmi Note 11 phiên bản 4G nâng cấp màn hình 1080p 90Hz, mức giá chỉ 156 USD?

Sau sự thành công của Redmi Note 11 series, Xiaomi dự định cho ra mắt một phiên bản mới hỗ trợ mạng 4G với mức giá rẻ hơn cả ba mẫu smartphone trước đó

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

Dòng Redmi Note 10 rò rỉ thông số kĩ thuật, camera 108MP, màn hình 120Hz và hơn thế nữa

Các mẫu Redmi Note 10 sẽ ra mắt vào 4 tháng 3 với Redmi Note 10, 10 Pro và 10 Pro Max. Giờ đây thông số kĩ thuật của chúng đã lộ diện cùng với các tính năng trước khi ra mắt. Thông số kĩ thuật, tùy chọn lưu trữ của Redmi Note 10 | …

THỦ THUẬT HAY

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên

Trải nghiệm miễn phí bản quyền phần mềm Ant Download Manager trị giá $22.50

Với nhiều người, Ant Download Manager có thể là cái tên còn khá mới mẻ so với IDM, nhưng phần mềm này chắc chắn sẽ hỗ trợ tốt người dùng trong việc download các nội dung từ trên mạng giống như những gì mà IDM đã làm.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Cách tùy chỉnh giao diện mới của Firefox Quantum

Firefox Quantum có nhiều cải tiến bao gồm cả một giao diện người dùng Photon mới. Photon thay thế giao diện 'Australis' đã được sử dụng từ năm 2014 và có nhiều tùy chọn tùy chỉnh. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).