Redmi Note 11 phiên bản 4G nâng cấp màn hình 1080p 90Hz, mức giá chỉ 156 USD?

Redmi đã chính thức phát hành dòng Redmi Note 11 cách đây vài tuần. Dòng sản phẩm này gồm có ba mẫu là Redmi Note 11 , Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+. Theo công ty, doanh số của dòng Redmi Note 11 đã vượt hơn 1 triệu chiếc. Đây là con số không hề bất ngờ bởi dòng Redmi Note luôn rất được yêu thích



Tại sự kiện ra mắt dòng Note 11, Tổng giám đốc của Redmi, Lu Weibing, đã tiết lộ rằng doanh số toàn cầu của dòng Redmi Note đã vượt mốc 240 triệu chiếc. Tới tháng 5 năm nay, Xiaomi thông báo rằng doanh số bán toàn cầu của Redmi series đạt hơn 200 triệu sản phẩm. Hôm nay, Redmi đã phát hành một thành viên mới của dòng Note 11, Redmi Note 11 4G, với giá khởi điểm là 999 nhân dân tệ (156 USD).




Redmi Note 11 phiên bản 4G nâng cấp màn hình 1080p 90Hz, mức giá chỉ 156 USD?


Theo Redmi, phiên bản 4G đi kèm với màn hình 720P nhưng công ty sẽ nâng cấp lên màn hình 1080P. Hơn nữa, màn hình này hỗ trợ tốc độ làm tươi cao 90Hz và cũng sử dụng kính Corning Gorilla Glass chắc chắn.



Redmi Note 11 4G sử dụng màn hình đầy đủ LCD 6,5 inch 90Hz, có thể điều chỉnh tốc độ khung hình một cách thông minh. Nó có thể chuyển đổi thích ứng theo các tác vụ như đọc báo, chơi game, video và các hoạt động khác, giúp trải nghiệm màn hình của bạn mượt mà hơn.



Về cấu hình, Redmi Note 11 4G sẽ sở hữu con chip MediaTek Helio G88. Thêm nữa, phiên bản này sẽ được trang bị camera chính 50MP cũng như camera góc siêu rộng 8MP và camera phụ 2MP. Ở mặt trước, thiết bị này đi kèm với một camera 8MP. Đặc biệt, thiết bị này có pin 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W. Hơn nữa, thiết bị này đi kèm với bộ sạc 22,5 W tiêu chuẩn trong hộp.






Đợt bán hàng chính thức đầu tiên của thiết bị này sẽ diễn ra vào ngày 1/12. Nó sẽ có ba màu: Dream Clear Sky, Time Monologue và Mysterious Black Realm. Nó có sẵn trong các phiên bản 4GB/128GB và 6GB/128GB.



Dòng Redmi Note 11 phiên bản toàn cầu



Theo ThePixel , Redmi Note 11 phiên bản toàn cầu sẽ lên kệ tại Việt Nam vào quý 1 năm 2022. Hơn nữa, báo cáo cho thấy Redmi Note 11 phiên bản toàn cầu rất khác so với phiên bản Trung Quốc. Phiên bản này sẽ áp dụng một thiết kế hoàn toàn mới và sẽ có những thay đổi lớn trong thông số kỹ thuật.






Báo cáo cũng tiết lộ rằng Redmi Note 11 phiên bản toàn cầu sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon. Nhớ lại rằng phiên bản Trung Quốc sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Dimensity. Thật không may, thông tin chi tiết về bộ vi xử lý này hiện chưa được xác định. Theo Twitter leakster, Tipster Chun, nguồn dự trữ chip Dimensity của Xiaomi đang ở mức thấp. Do đó, ông suy đoán rằng Redmi Note 11 phiên bản toàn cầu có thể sử dụng Snapdragon 778G Plus hoặc Snapdragon 695 mới.



Theo ThePixel, phiên bản này cũng sẽ trở lại Trung Quốc, tuy nhiên, nó sẽ có một cái tên khác. Hiện tại, chúng tôi không thể chắc chắn tính xác thực của báo cáo này. Hơn nữa, không có thông tin chính thức từ công ty về phiên bản toàn cầu của dòng Note 11.



XTmobile.vn (theo gizchina.com)

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

10 nghìn chiếc Redmi Note được bán hết trong 1 giây

Chỉ 1 giây sau khi bán, 10 nghìn chiếc Xiaomi Redmi Note đã được bán hết. Nhiều người dùng đã tỏ ra khó chịu khi không đặt hàng được vì cháy hàng.

Redmi Note 9 5G Series bị rò rỉ thông số kỹ thuật

Dòng Redmi Note 9 đã được ra mắt toàn cầu vào tháng 3. Giờ đây, những mẫu mới của Redmi Note 9 đã được tiết lộ sẽ ra mắt với hỗ trợ 5G, tốc độ làm mới lên đến 120Hz và camera 108MP.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Redmi sẽ ra mắt ba chiếc Redmi Note 9 mới vào tháng tới, tích hợp camera 108MP

Hiện tại dòng Redmi Note 9 đã có 5 mẫu điện thoại. Chưa dừng ở đó, Redmi sắp tới còn mang đến thêm 3 model hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.