Trong sớm ngày hôm này, Redmi đã chính thức cho ra mắt các sản phẩm mới nhất của hãng gồm: Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro, Redmi Note 11 Pro+ và Redmi Watch 2. Ngay tại buổi giới thiệu, Tổng giám đốc của Redmi, ông Lu Weibing đã công bố hoạt động kinh doanh quốc tế của hãng đối với dòng Redmi Note đã vượt mức 240 triệu máy.
Trước đó, doanh số của dòng máy này cũng đã chạm mốc 200 triệu chiếc từ tháng 5 năm nay, theo công bố từ công ty mẹ Xiaomi. Điều này đồng nghĩa với việc bất chấp tình hình dịch bệnh, Redmi đã bán ra tới 40 triệu sản phẩm trong vòng 5 tháng, trung bình mỗi tháng là 8 triệu máy. Một con số mà bất kì hãng công nghệ nào cũng mong ước.
Ông Lu Weibing cũng đề cập tới việc bắt đầu từ năm 2021, dòng điện thoại Note của hãng đã bắt đầu có một chiến lược lặp lại 2 thế hệ điện thoại một năm (Redmi Note 10 và 11 cùng ra mắt năm 2021). Trong đó một dòng sẽ tập trung vào hiệu năng và dòng còn lại sẽ tập trung cân bằng ở mọi khía cạnh.
Redmi muốn áp dụng mô hình phát hành này với mục đích để đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Các dòng điện thoại này sẽ gắn liền với tỉ lệ giá cả-hiệu năng và duy trì trong mức giá 2000 Nhân Dân Tệ (khoảng 313$)
Cũng theo vị tổng giám đốc này, series Redmi Note 11 Pro sẽ được trang bị chip Dimensity 920 cân bằng giữa hiệu năng và mức độ tiêu thụ điện. Dòng sản phẩm này cũng được trang bị nhiều chi tiết tiên tiến như màn hình AMOLED, tần số quét màn hình cao, sạc nhanh 120W, camera 108MP, loa kép đối xứng.
XTmobile.vn (Theo gizchina.com)