Redmi Note 11 chính thức ra mắt, doanh số vượt mốc 240 triệu máy?

Trong sớm ngày hôm này, Redmi đã chính thức cho ra mắt các sản phẩm mới nhất của hãng gồm: Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro, Redmi Note 11 Pro+ và Redmi Watch 2. Ngay tại buổi giới thiệu, Tổng giám đốc của Redmi, ông Lu Weibing đã công bố hoạt động kinh doanh quốc tế của hãng đối với dòng Redmi Note đã vượt mức 240 triệu máy.




Redmi Note 11 chính thức ra mắt, doanh số vượt mốc 240 triệu máy?


Trước đó, doanh số của dòng máy này cũng đã chạm mốc 200 triệu chiếc từ tháng 5 năm nay, theo công bố từ công ty mẹ Xiaomi. Điều này đồng nghĩa với việc bất chấp tình hình dịch bệnh, Redmi đã bán ra tới 40 triệu sản phẩm trong vòng 5 tháng, trung bình mỗi tháng là 8 triệu máy. Một con số mà bất kì hãng công nghệ nào cũng mong ước.



Ông Lu Weibing cũng đề cập tới việc bắt đầu từ năm 2021, dòng điện thoại Note của hãng đã bắt đầu có một chiến lược lặp lại 2 thế hệ điện thoại một năm (Redmi Note 10 và 11 cùng ra mắt năm 2021). Trong đó một dòng sẽ tập trung vào hiệu năng và dòng còn lại sẽ tập trung cân bằng ở mọi khía cạnh.






Redmi muốn áp dụng mô hình phát hành này với mục đích để đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Các dòng điện thoại này sẽ gắn liền với tỉ lệ giá cả-hiệu năng và duy trì trong mức giá 2000 Nhân Dân Tệ (khoảng 313$)



Cũng theo vị tổng giám đốc này, series Redmi Note 11 Pro sẽ được trang bị chip Dimensity 920 cân bằng giữa hiệu năng và mức độ tiêu thụ điện. Dòng sản phẩm này cũng được trang bị nhiều chi tiết tiên tiến như màn hình AMOLED, tần số quét màn hình cao, sạc nhanh 120W, camera 108MP, loa kép đối xứng.



XTmobile.vn (Theo gizchina.com)

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Redmi sẽ ra mắt ba chiếc Redmi Note 9 mới vào tháng tới, tích hợp camera 108MP

Hiện tại dòng Redmi Note 9 đã có 5 mẫu điện thoại. Chưa dừng ở đó, Redmi sắp tới còn mang đến thêm 3 model hoàn toàn mới.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Galaxy Note 11 series vượt doanh số 1 triệu chiếc, chưa đầy 2 tuần

Redmi Note 11 series được trình làng vào khoảng 2 tuần trước với nhiều nâng cấp hấp dẫn. Điều này đã tạo ra sức hút lớn cho sản phẩm với doanh số ấn tượng.

10 nghìn chiếc Redmi Note được bán hết trong 1 giây

Chỉ 1 giây sau khi bán, 10 nghìn chiếc Xiaomi Redmi Note đã được bán hết. Nhiều người dùng đã tỏ ra khó chịu khi không đặt hàng được vì cháy hàng.

Bắt gặp Xiaomi Redmi Note 6 Pro tại một cửa hàng có giá bán cao

Khi video thứ hai xuất hiện, đã có nhiều người dự đoán điện thoại sẽ rẻ hơn Redmi Note 5 Pro vì có ít bộ nhớ hơn. Nhưng dường như không phải như vậy.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra số kiểu máy trên iPhone 8, 8 Plus và X

Bạn hãy dùng que chọc sim để đẩy khay sim ra và kiểm tra số kiểu máy ngay tại chỗ khe sim. Nếu bạn không thể thấy rõ, hãy sử dụng thêm đèn pin và kính lúp để nhìn.

Biến Windows XP/Vista/7 thành Windows 8

Dù đang sử dụng Windows XP hay Windows Vista, Windows 7, bạn đều có thể mang vào đó vẻ đẹp lộng lẫy của Windows 8 bằng cách dùng một số công cụ miễn phí.

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Hướng dẫn thêm hơn 50 tính năng vào Quick Setting trên Android

Mặc định, người dùng chỉ có thể thêm/chỉnh sửa các cài đặt cơ bản như mạng di động, wifi, chế độ máy bay, đèn flash trong khu vực Quick Settings.

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.