Xiaomi Mi 12 series sẽ sử dụng chip Snapdragon 898, camera chính 200MP?

Thông số hiệu năng cực khủng của dòng Snapdragon 888 năm nay là rất ấn tượng, tuy nhiên, hiệu năng thực tế thì lại không quá xuất sắc. Nguyên nhân là do Snapdragon 888 phát sinh quá nhiều nhiệt và hiệu suất tiêu thụ điện năng không đạt yêu cầu.



Do đó, rất nhiều người đang mong chờ thế hệ tiếp theo của nhà Qualcomm: Snapdragon 898. Theo dự đoán của giới công nghệ, những chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trang bị con chip này sẽ ra mắt vào tháng 12 và rất có thể đến từ những cái tên như Xiaomi, Samsung, Nubia hoặc những tên tuổi khác. Tuy nhiên, Xiaomi Mi 12 đang được xem là thiết bị có nhiều khả năng sẽ sở hữu Snapdragon 898 đầu tiên.




Xiaomi Mi 12 series sẽ sử dụng chip Snapdragon 898, camera chính 200MP?


Ngoài việc cải thiện hiệu suất, đã có những báo cáo trước đây cho rằng dòng Xiaomi Mi 12 sẽ cải thiện bộ phận camera của nó. Các báo cáo ban đầu cho rằng Xiaomi Mi 12 sẽ ra mắt cảm biến 200MP của Samsung, điều này được nhiều người mong đợi. Tuy nhiên, báo cáo mới nhất cho thấy phiên bản tiêu chuẩn của chiếc smartphone này sẽ không sử dụng camera 200MP.



Báo cáo gần đây cho thấy smartphone này sẽ chỉ đi kèm camera chính 50MP kích thước 1/1.3x. Có thông tin cho rằng camera chính 50MP này sẽ áp dụng giải pháp đáy siêu lớn (ultra-large bottom solution), hỗ trợ quay slow motion 1902fps (con số hiện nay cao nhất trên smartphone mới chỉ đạt 240fps).



Điện thoại thông minh này cũng sẽ đi kèm với một ống kính góc siêu rộng chất lượng cao 50MP. Một ống kính tiềm vọng 50MP. Ngoài ra, camera chính dự kiến ​​sẽ hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học OIS.






Hơn nữa, Xiaomi Mi 12 sẽ không áp dụng sơ đồ xếp chồng nhiều camera mà chọn thiết lập ba camera chất lượng tốt hơn. Từ các chi tiết trên, tất cả ba camera đều sẽ sở hữu những cảm biến hàng đầu. Đối với camera 200MP, nó có thể sẽ được trang bị cho dòng Xiaomi Mi 12 Pro. Không có báo cáo xác thực nào liên quan đến cảm biến pixel lớn này. Tuy nhiên, phiên bản thông thường trong dòng flagship này sẽ không sử dụng cảm biến này.



Xiaomi Mi 12 và những suy đoán khác



Xiaomi Mi 12 sẽ trang bị màn hình LTPO có khả năng thay đổi tần số quét. Tính năng này sẽ thực hiện chức năng điều chỉnh tốc độ làm tươi thích ứng trong khoảng 1 - 120Hz. Tính năng này cũng sẽ tự động điều chỉnh màn hình. Điều này có nghĩa là khi người dùng kích hoạt một trò chơi yêu cầu cao, tốc độ làm mới của màn hình sẽ tự động đặt thành 120Hz.



Tuy nhiên, khi người dùng đang sử dụng ứng dụng mạng xã hội, nó sẽ giảm tần số quét đi đáng kể. Điều này sẽ giúp ích trong việc tiêu thụ điện năng của thiết bị. Smartphone sẽ được cung cấp tính năng này bởi Qualcomm Snapdragon 898 SoC.






Về cơ bản, Xiaomi Mi 12 series sẽ có pin dung lượng lớn. Dòng máy này dự kiến ​​sẽ đi kèm với dung lượng pin khoảng 5000 mAh. Sạc không dây sẽ chỉ có 50W vì các quy định ở Trung Quốc. Ngoài ra, tốc độ sạc của điện thoại thông minh này sẽ phá vỡ kỷ lục trước đó của sạc 120W. Pin sẽ được sạc đầy trong vòng 20 phút và đây sẽ là một kỷ lục mới.



XTmobile.vn (theo gizchina.com)



TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Xiaomi Mi 7 sẽ có sạc không dây chuẩn Qi và sẽ chạy con chip Snapdragon 845

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 3 tới và sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi chạy Snapdragon 845. Tuy nhiên trong nửa đầu năm 2018, vẫn còn một chiếc điện thoại Xiaomi nữa chạy con chip cao cấp nhất từ Qualcomm, đó là Xiaomi Mi

Galaxy S22 và Xiaomi 12 không là flagship đầu tiên dùng Snapdragon 898

Một nguồn tin mới nhất cho biết Xiaomi 12 và Galaxy S22 không phải là điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 898 của Qualcomm như tin đồn trước đó.

Xiaomi Mi 7 chip Snapdragon 845, camera kép lộ ảnh thực tế cực đẹp

Không chỉ các siêu phẩm đến từ Samsung, LG mà Xiaomi cũng đang rục rịch ra mắt flagship của mình, đó chính là Mi 7. Mới đây, hình ảnh thực tế của Mi 7 trên tay người dùng đã xuất hiện.

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Flagship Xiaomi với chip Snapdragon 875 xuất hiện trên Geekbench, có phải Mi 11?

Mới đây, một chiếc điện thoại cao cấp của Xiaomi có số model M2012K11C đã xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 875 sắp ra mắt và RAM 6GB.

Rò rỉ cấu hình Xiaomi Mi Mix 2: chip Snapdragon 835 và RAM 6GB, camera có cải thiện không?

Cấu hình của một chiếc 'Xiaomi MIX' vừa lộ diện trên Geekbench, có khả năng đây chính là chiếc Mi Mix 2 được đồn đại bấy lâu nay. Thiết bị sử dụng con chip Snapdragon 835 mới và RAM 6GB.

Xiaomi Mi 9 và Mi MIX 4 sẽ trang bị chip Snapdragon 855, 3 camera mặt sau

Xiaomi đã kết thúc năm 2018 với sự ra mắt của Mi Play, nhưng những mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm nay chính là Mi MIX 2S và một vài model thuộc dòng Mi 8.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt và tối ưu sử dụng 4G trên Samsung J3 LTE

Samsung J3 LTE là một trong những sự lựa chọn khá tốt ở phân khúc smartphone giá rẻ với khả năng hỗ trợ mạng 4G tốc độ cao đang dần phổ biến ở Việt Nam hiện nay.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

Hướng dẫn thiết lập truy cập SSH trong Windows 10

Tuy nhiên, nhờ Windows PowerShell, bạn có thể không cần tới PuTTY nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thiết lập truy cập SSH trong Windows 10 và xem liệu công cụ mới này có thể thay thế PuTTY hay không.

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

Thay đổi giao diện Windows 10 đẹp long lanh với chủ đề Giáng Sinh

Thay đổi hình nền là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không khí Giáng Sinh trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A Prime - có “ngon - bổ - rẻ” với mức giá 4 triệu đồng?

Với cấu hình khá tốt nhờ con chip Snapdragon 435, 3GB RAM và đặc biệt là bộ đôi camera tới 13MP/16MP giúp cho Redmi Note 5A Prime trở thành một trong những chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc 4 triệu đồng. Dưới đây