Thế hệ tiếp theo của UMI Plus sẽ có RAM 6 GB

Tại IFA 2016 diễn ra cách đây không lâu, hãng sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc UMI đã ra mắt chiếc điện thoại UMI Plus mà họ tự hào rằng nó không hề thua kém iPhone 7. Mới đây, họ đang lên kế hoạch cho phiên bản tiếp theo của thiết bị này với tên UMI Plus Extreme.
Thế hệ tiếp theo của UMI Plus sẽ có RAM 6 GB

Theo thông tin được đăng tải trên trang Facebook chính thức của UMI, UMI Plus Extreme sẽ được trang bị vi xử lý Helio P20, dung lượng RAM lên tới 6 GB và sẽ sử dụng trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat. Dựa theo hình ảnh, ta có thể thấy thiết kế của sản phẩm này tương đối mỏng và khá là đẹp mắt.

UMI Plus Extreme có khả năng sẽ được ra mắt với 2 màu sắc để lựa chọn: Xanh lam và màu đen, mức giá được dự kiến đưa ra sẽ là 299.99 USD (tương ứng với khoảng 6,7 triệu đồng). Đó là tất cả những thông tin mà ta có thể biết cho đến hiện nay. Hãy cùng chờ đợi câu trả lời chính xác nhất từ nhà sản xuất trong ngày ra mắt UMI Plus Extreme.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện phiên bản Xiaomi Mi5 Extreme: CPU, GPU và RAM đều được ép xung lên cực mạnh

Mi5 hiện vẫn là mẫu smartphone mạnh mẽ nhất của Xiaomi tuy nhiên thì tại Trung Quốc vừa ra mắt 1 phiên bản mới của chiếc flagship này được có CPU, GPU và RAM đều được ép xung lên cực...

Gigabyte dự kiến ra mắt BRIX Extreme năm 2022 với cấu hình cực khủng

Gigabyte đã xác nhận sẽ ra mắt phiên bản mini PC là BRIX Extreme. Thiết bị này dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm 2022. Lần này BRIX Extreme có thể sẽ được trang bị bộ vi xử lý trung tâm APU AMD Ryzen 7 5700U. Thiết bị cũng có nhiều cổng kết nối

Các thùng máy độ nổi bật tại chung kết Extreme PC Master Expo 2016

Bên cạnh sự kiện Intel chính thức ra mắt Core i7-6950X, bộ xử lý máy tính để bàn mạnh nhất hiện nay thì cuộc thi độ thùng máy cũng không kém phần hấp dẫn tại Extreme PC Master Expo 2016.

Những hình ảnh sôi động từ Lễ hội trình diễn máy tính lớn nhất Việt Nam

Có tổng 10 bộ máy tham gia tại hạng mục Scratch Build và 15 góc tại hạng mục Corner Wizard, không chỉ sở hữu cấu hình khủng mà mỗi bộ máy hay mỗi góc còn lưu dấu ấn cá nhân cá tính của mỗi thí sinh dự thi.

Flippy Bottle Extreme - Game khó điên rồ cán đổ một loạt kho tải thế giới

Flippy Bottle - tựa game nhỏ bé với phong cách siêu khó của Flappy Bird, đang xếp Top đầu các BXH kho tải trên nhiều nước bao gồm cả Mỹ.

Diện kiến CUPRA Tavascan Extreme E Concept: Chiến binh địa hình dũng mãnh từ Tây Ban Nha

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế IAA Mobility 2021, CUPRA đã giới thiệu mẫu xe địa hình Tavascan Extreme E Concept hoàn toàn chạy điện.

Era of Extreme War - ARPG vừa ngộ vừa độc đánh tiếng Mobile

Era of Extreme War là tựa game mang phong cách đồ họa ngộ nghĩnh nhưng vẫn sở hữu các màn combat điên cuồng ngập màn hình.

Những hình ảnh đầu tiên về triển lãm Extreme PC Master Expo 2016

Sáng nay nhiều bạn đã có mặt từ rất sớm tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Q3, TPHCM) để được nhận bộ license game trị giá 2,3 triệu đồng và tham dự triển lãm Extreme PC Master Expo 2016 của Intel.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách để lấy lại tại khoản Facebook nếu có bị hack

Để khắc phục vấn đề này, Facebook đã có hướng dẫn cụ thể về các thao tác người dùng cần làm trong trường hợp tài khoản bị chiếm đoạt. Cụ thể, nếu người dùng không có quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình, có

Cách xem phim VIP mà không cần tài khoản trên HDOnline và HDViet

Bạn chỉ nên xem đây là một cách 'chữa cháy' khi cần xem phim quá mà không thể mua tài khoản được. Tốt nhất là hãy ủng hộ dịch vụ khi có thể và nếu có điều kiện thì nên ra rạp xem phim.

Hướng dẫn đổi tên Facebook trên máy tính nhanh nhất

Cách đổi trên Facebook trên máy tính vô cùng đơn giản và bạn có thể đổi tên Facebook nhiều lần dễ dàng.

Bật tính năng tắt chuông khi lật úp điện thoại trên Samsung J7 Prime

Chỉ cần lật úp điện thoại xuống, bạn đã có thể tắt chuông và thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.

Đừng sợ khi những người ngại thay đổi nói rằng “bạn đã thay đổi”

Khi ai đó nói 'Bạn đã thay đổi', hãy tự tin nói rằng 'uh, tôi thay đổi đấy. Tôi thay đổi để sống tốt hơn và làm được những gì tôi muốn. Sao bạn cứ ngại thay đổi khi bạn cũng muốn như vậy?'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung