Era of Extreme War - ARPG vừa ngộ vừa độc đánh tiếng Mobile

Nói tới Trung Quốc là chúng ta nói tới những tựa Game Online hút máu với bối cảnh cổ trang và công thức lối chơi lặp đi lặp lại qua bao phiên bản. Hình ảnh đó đã ăn sâu vào tâm trí cộng đồng game thủ, đặc biệt là bộ phận người chơi Việt Nam.
Tuy nhiên không phải vì thế mà tất cả những sản phẩm đến từ đất nước này đều chịu chung một hình ảnh ấy. Thay vào đó vẫn còn có những tựa game nhỏ bé với công thức lối chơi độc lạ mang trải nghiệm hoàn toàn mới đến người chơi. Era of Extreme War là một tựa game như thế, một cái tên đến từ đội ngũ non trẻ nhưng mang phong cách cực kỳ cá tính với hệ thống combat máu lửa điên cuồng.


Era of Extreme War dựa theo bộ truyện tranh cùng tên, đưa game thủ vào lớp áo của ba chiến binh trẻ tuổi - những người gánh trọng trách cứu lấy ngôi trường của mình trước đàn đàn quỷ dữ. Từ cái nhìn đầu tiên bạn có thể nhận ra tựa ARPG này đi theo phong cách màn hình ngang 2D nhưng lấy chất nhập vai hành động làm chủ đạo. Những pha xoay kiếm tạo lưỡi cưa hay tung mình tạo bão lốc càn quét kẻ địch, sẽ chiếm gọn màn hình người chơi trong Era of Extreme War.


Tất nhiên với yếu tố nhập vai tựa game còn cho phép người chơi phát triển chuyên sâu nhân vật của mình. Những hệ thống như cộng điểm skill, tăng chỉ số, trang bị giáp trụ vũ khí.. tất cả đều hiện diện trong Era of Extreme War, đảm bảo mang tới game thủ cơ hội đầu tư tâm sức và thời gian vào game. Những chế độ chơi như Boss Raid, PvP hay Co-op cũng sẽ có mặt đầy đủ, đảm bảo những nội dung giàu có không kém gì các tựa MMO quy mô lớn.


Một điểm cộng khác mà Era of Extreme War sở hữu chính là phong cách đồ họa ngộ nghĩnh và đầy máu sắc, thể hiện mạnh mẽ từ mô hình nhân vật cho đến phần ngoại cảnh. Gương mặt ngố ngố khi bị trúng đòn hay cầm thanh kiếm to bản chạy quanh màn chơi với đôi chân ngắn ngủn, đôi khi sẽ khiến bạn bật cười dù vẫn đang phải lo đánh trận.


Era of Extreme War là một tựa game mới lạ dựa trên công thức ARPG truyền thống, hẳn sẽ cho bạn cái nhìn khác với các tựa game đến từ Trung Quốc. Bên cạnh đó chúng ta cũng hy vọng đội ngũ phát triển sẽ sớm mang Era of Extreme War ra ngoài thị trường quốc tế trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Flippy Bottle Extreme - Game khó điên rồ cán đổ một loạt kho tải thế giới

Flippy Bottle - tựa game nhỏ bé với phong cách siêu khó của Flappy Bird, đang xếp Top đầu các BXH kho tải trên nhiều nước bao gồm cả Mỹ.

Darkness Rises – Sản phẩm sẽ tái định nghĩa dòng game ARPG tại Việt Nam

Tư duy đó “di truyền” qua các thế hệ game thủ 8x rồi 9x và … “10x”, từ nền tảng client trên PC cho đến những tựa game Mobile sau này, dòng game MMORPG và đặc biệt là game MMORPG Trung Quốc luôn chiếm đóng vị trí quan trọng trong cộng đồng game thủ

IDEA - Game mobile ARPG đồ họa đẹp nhất đến từ Hàn Quốc

IDEA được giới thiệu là một trong những tựa game có nền tảng đồ họa xuất sắc hàng nhất trên di động hiện nay, đi kèm với một lối chơi 'chặt chém' đã tay vô cùng.

Hyper Hunters – game ARPG kết hợp thẻ bài đầy độc đáo

Trong tựa game ARPG đầy hấp dẫn này, Hyper Hunters sẽ cho phép bạn lựa chọn cho mình một đội hình hoàn hảo để chiến đấu lại các thế lực xấu xa trên Trái đất.

CRY - ARPG máu lửa từ Hàn Quốc chính thức lên Mobile

CRY - Dark Rise of Antihero, tựa game nhập vai hành động đến từ Hàn Quốc, đã có thể tải về trên Mobile ngay vào lúc này.

Ragnarok: Spear of Odin phả lửa Mobile với chất ARPG điên cuồng

Ragnarok: Spear of Odin là tân binh mới nhất của dòng game Ragnarok nức tiếng, nhưng nay cho game thủ hòa mình vào phong cách ARPG đích thực.

Dimensional Battle Maiden - ARPG cực điên cực chất đến từ NetEase

Dimensional Battle Maiden là tựa game nhập vai hành động mới nhất đến từ NetEase, cho game thủ thưởng thức các màn combat chất ngang PC/Console.

Dragon Raja M - ARPG xứ Hàn chính thức có bản tiếng Việt

Dragon Raja M sau thời gian dài thử nghiệm với phiên bản Hàn Quốc, đã chính thức ra mắt bản quốc tế với việc hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng ứng dụng bị treo trên hệ điều hành macOS đơn giản

Hệ điều hành macOS mặc dù ổn định hơn so với Windows, tuy nhiên vì một vài lí do mà trong quá trình đôi lúc sẽ xảy ra tình trạng ứng dụng bị treo và hoàn toàn không thể sử dụng. Lúc này, đa số người dùng sẽ chọn cách

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

J2TEAM Security: Yên tâm hơn rất nhiều trước những mối đe dọa trên Internet

J2TEAM Security là một tiện ích mở rộng (Extension) bảo mật trên trình duyệt Google Chrome. Có nguồn gốc từ Việt Nam, được phát triển bởi một Group trên Facebook rất nổi tiếng là J2Team đứng đầu là một Kỹ sư công nghệ

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của