Flippy Bottle Extreme - Game khó điên rồ cán đổ một loạt kho tải thế giới

'Nhỏ nhưng có võ' là câu nói dành cho những tựa game như Flappy Bird - một hiện tượng của làng game thế giới cách đây ngót nghét 3 năm. Với lối chơi đơn giản nhưng mang độ khó điên đầu, tựa game thuần Việt Flappy Bird sớm gặt hái được những thành công không tưởng về cho đội ngũ phát triển .Gears.
Nay hình ảnh ấy tiếp tục tái hiện thêm một lần nữa trong một David thứ hai với chiến tích lật đổ không chỉ một mà vài gã khổng lồ Goliath cùng lúc. Chúng ta đang nói đến Flippy Bottle Extreme (Flippy) đến từ đội ngũ Philipines Most Played Games - cái tên đang cán đổ những tên tuổi sừng sỏ như Temple Run 2, Pokemon GO, hay PewDiePie's Tuber Simulator.

Với 2 triệu lượt tải chỉ trong vòng 10 ngày ra mắt, Flippy Bottle Extreme sớm cán top đầu Google Play tại những thị trường như Anh, Phần Lan, Đức, Thụy Điển, Áo, Ireland, Latvia, Hà Lan, Luxembourg và Estonia. Ở thị trường lớn nhất về Mobile là Mỹ, Flippy Bottle Extreme cũng sớm nắm trong tay ngôi đầu tại BXH Game Arcade và Hành động, cũng như vị trí á quân trên toàn bộ thể loại game.

Đây quả thực là một bước tiến không tưởng với tựa game nhỏ bé đến từ một đội ngũ phát triển ít tên tuổi, đặc biệt ở một thị trường 'khó nhằn' như Mỹ. Thường để lọt vào Top 50 tại đây, một tựa game cần phải đầu tư một số tiền vô cùng lớn và thời gian 'chinh chiến' lâu dài, ấy vậy mà Flippy Bottle Extreme chỉ cần vài ngày là đã nắm trong tay mọi thứ. Công thức thành công của Flippy Bottle Extreme là hết sức đơn giản nhưng vô cùng sáng tạo: đó là việc ảo hóa phong trào 'lật chai nước' đang lên điên cuồng trong giới trẻ hiện nay.

CEO của Most Played Games - ông Derrick Mapagu, cũng tỏ ra hết sức hứa hẹn về con đường phía trước của đội ngũ phát triển:
Flippy Bottle Extreme - Game khó điên rồ cán đổ một loạt kho tải thế giới

TIN LIÊN QUAN

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 1 tháng 11/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 1 tháng 11/2016.

80% số bản sao Flappy Bird chứa phần mềm độc hại

Nhiều game sao chép Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông chứa phần mềm độc hại.

Era of Extreme War - ARPG vừa ngộ vừa độc đánh tiếng Mobile

Era of Extreme War là tựa game mang phong cách đồ họa ngộ nghĩnh nhưng vẫn sở hữu các màn combat điên cuồng ngập màn hình.

Chơi thử Rumble Squad – tựa game ‘Made in Vietnam’ mới ra mắt gây ức chế chẳng kém gì Flappy Bird

Rumble Squad là một tựa game đồ họa 2D 8 bit mang khá nhiều dáng dấp của những tựa game điện tử 4 nút trước đây (thậm chí có nhiều người chơi nhận xét nó khá giống với tựa game huyền thoại Contra).

PewDiePie tiếp tục ra mắt tựa game mới toanh

Tuber Simulator cho người chơi vào vai một YouTuber vô danh với nhiệm vụ đánh bại PewDiePie.

Flappy Bird sẽ trở lại với chế độ chơi nhiều người và ít gây nghiện

Nguyễn Hà Đông cho biết, Flappy Bird sẽ trở lại với chế độ chơi nhiều người và it gây nghiện hơn.

Getting Over It - Tựa game lầy lội, khó chơi và dễ khiến người khác nổi điên hơn cả Flappy Bird

Thực ra thì cũng không có gì nhiều để nói về Getting Over It và đây là một sản phẩm mới từ Bennett Foddy (cha đẻ tựa game QWOP).

THỦ THUẬT HAY

Tạo một Search Shortcut trên Desktop cho Windows 8.1

Để thực hiện nhiều tìm kiếm trong Windows Explorer một cách nhanh chóng và dễ dàng với hệ điều hành Windows 8.1. Chúng tôi sẽ hướng dẫn độc giả cách tạo ra một shortcut tùy chỉnh trên máy tính của mình khi bắt đầu một

Cách báo cáo website lừa đảo bằng app Visafe để chặn các trang đó lại

Trên Internet tồn tại rất nhiều trang web lừa đảo mà nhiều người không hề hay biết. Sau đây là cách báo cáo web lừa đảo bằng ứng dụng Visafe để bảo vệ bạn và mọi người nhé...

Tuyệt chiêu tìm vị trí điện thoại Android bằng tiếng vỗ tay

Ứng dụng Clap to Find cho phép điện thoại Android của bạn nhận diện được tiếng vỗ tay của bạn để phát thông báo, như vậy bạn có thể biết bị trí điện thoại mình đang ở đâu. Ứng dụng cực kì hữu ích cho những bạn hay đãng

Anh em có quấn dây điện/cáp sau khi sử dụng? Mời anh em chia sẻ cách bảo quản cáp sạc, dây điện

Bản thân mình thì sẽ quấn gọn lại và dùng dây dính velcro hoặc một đoạn dây điện cứng khác để cột / buộc lại. Nhưng vợ mình khi quấn dây điện lại thì thích quấn đẹp, không cần dùng thêm dây ngoài.

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.