Gigabyte dự kiến ra mắt BRIX Extreme năm 2022 với cấu hình cực khủng

Gigabyte dự kiến ra mắt BRIX Extreme năm 2022 với cấu hình cực khủng

Mới đây, Gigabyte đã xác nhận sẽ ra mắt phiên bản mini PC là BRIX Extreme. Thiết bị này dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm 2022. Lần này BRIX Extreme có thể sẽ được trang bị bộ vi xử lý trung tâm APU AMD Ryzen 7 5700U. Ngoài ra, thiết bị cũng có nhiều cổng kết nối tiện lợi và trang bị RAM kép SO-DIMM.

Cụ thể, tháng 5 vừa qua một số thông tin đã tiết lộ rằng Gigabyte sắp cho ra mắt máy tính mini BRIX Extreme. Theo như dự đoán, bộ chip mà Gigabyte lần này sẽ cung cấp cho sản phẩm có thể là Ryzen 3 5300U, Ryzen 5 5500U hoặc Ryzen 7 5700U. Đây đều là các APU Lucienne Zen 2.

Gigabyte ra mắt mini PC BRIX Extreme mới (nguồn: Gigabyte)

Ngoài ra, mini PC BRIX Extreme còn hỗ trợ thêm rất nhiều cổng kết nối khác nhau như: Cổng Ethernet 2.5 Gbps, cổng tai nghe 3.5 mm, đầu vào DC, 2 cổng HDMI, khe bảo mật, cổng mini DisplayPort, 2 cổng USB Type-C gen 2, ba cổng USB Type-A gen 2 và  hai cổng USB Type-A gen 1.

Đặc biệt, thiết bị còn được hỗ trợ thêm bộ nhớ RAM DDR4-3200 tối đa 64 GB thông qua hai khe cắm SO-DIMM. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị thêm một khe cắm SSD M2 PCle 3x4. Hiện tại, BRIX Extreme đang có 8 phiên bản khác nhau về kiểu dáng và cấu hình được giới thiệu trên trang web của Gigabyte.

Gigabyte dự định sẽ lên kệ các sản phẩm BRIX Extreme này vào đầu năm 2022. Tuy nhiên, hiện giờ mọi thông tin về ngày ra mắt và mức giá dự kiến vẫn còn là ẩn số. Một số thông tin cho rằng BRIX Extreme sẽ có tầm giá cạnh tranh với những sản phẩm tương tự đang có trên thị trường.

Dù sao, bạn cũng nên sở hữu một chiếc laptop trước khi mua cho mình mini PC. Vì tính di động của laptop sẽ tiện lợi hơn cho việc cầm máy học tập hay cà phê với bạn bè... Hiện tại Thế Giới Di Động đang có rất nhiều laptop phục vụ cho công việc học tập, văn phòng với mức giá tốt và nhiều ưu đãi khác nhau.

XEM CÁC LAPTOP HỌC TẬP, VĂN PHÒNG GIÁ TỐT

Nguồn: Notebookcheck


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Huawei MateBook 14 2021 Ryzen ra mắt: Màn hình 2K, sạc 65W, giá tốt

Huawei đã ra mắt tại Trung Quốc phiên bản MateBook 14 2021 dùng bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5500U và Ryzen 7 5700U, với tên gọi MateBook 14 2021 Ryzen Edition.

Những hình ảnh sôi động từ Lễ hội trình diễn máy tính lớn nhất Việt Nam

Có tổng 10 bộ máy tham gia tại hạng mục Scratch Build và 15 góc tại hạng mục Corner Wizard, không chỉ sở hữu cấu hình khủng mà mỗi bộ máy hay mỗi góc còn lưu dấu ấn cá nhân cá tính của mỗi thí sinh dự thi.

AMD Ryzen 5000 Mobile series: Rất mạnh, hỗ trợ ép xung, nhưng hãy cẩn thận nếu không chọn nhầm!!!

Tại CES 2021, AMD đã chính thức công bố dòng CPU tiếp theo – AMD Ryzen 5000 Mobile series dành cho laptop với hiệu năng được nâng cấp mạnh mẽ, đặc biệt có phiên bản hỗ trợ ép xung như máy tính để bản. Tuy nhiên, không phải bất kỳ con chip nào trong

Máy tính mini EliteMini Box X400 – Không thể bỏ qua nếu là fan AMD

Trong thị trường máy tính mini, Minisforum là một cái tên vừa lạ vừa quen. Các sản phẩm PC mini của hãng đều khá độc đáo với tính chuyên dụng cao. Chiếc EliteMini Box X400 mới đây là một lựa chọn dành riêng cho những người dùng AMD. Hỗ trợ tối đa

Các thùng máy độ nổi bật tại chung kết Extreme PC Master Expo 2016

Bên cạnh sự kiện Intel chính thức ra mắt Core i7-6950X, bộ xử lý máy tính để bàn mạnh nhất hiện nay thì cuộc thi độ thùng máy cũng không kém phần hấp dẫn tại Extreme PC Master Expo 2016.

Gigabyte vô tình rò rỉ thông tin về hai phiên bản card đồ họa mới của NVIDIA là RTX 4070 với dung lượng 12GB và RTX 4060 với dung lượng 8GB.

Thông tin về RTX 4070 sắp tới đã bị rò rỉ bởi Gigabyte. Ngoài ra, trong thông tin rò rỉ này cũng có một số thông tin về RTX 4060, tuy nhiên những thông tin này đã khiến nhiều người dùng cảm thấy thất vọng.

IFA18: Lenovo ThinkPad X1 Extreme ra mắt với trọng lượng nhẹ, màn hình 4K HDR

Theo ghi nhận từ The Verge, ThinkPad X1 Extreme được trang bị cấu hình cực mạnh bao gồm chip Intel Core i7 thế hệ thứ tám (Coffee Lake), RAM tối đa lên đến 64 GB, bộ nhớ SSD Pcle tối đa 2 TB, card đồ họa GeForce 1050 Ti của Nvidia (phiên bản MaxQ)

ASUS ROG STRIX GL702ZC: laptop đầu tiên dùng CPU AMD Ryzen 7

Đây là mẫu laptop cao cấp hướng đến các bạn game thủ, hứa hẹn hiệu năng rất cao nhờ sự kết hợp giữa CPU AMD Ryzen 7 1700 và GPU Radeon RX580 cùng màn hình 17,3 inch hỗ trợ FreeSync.

THỦ THUẬT HAY

Nougat / Oreo Quick Settings: ứng dụng cá nhân hóa Quick Settings theo ý muốn

Như các bạn đã biết, Quick Settings mặc định trên mỗi phiên bản Android chỉ hỗ trợ một lượng phím tắt / lối tắt nhanh nhất định và rất ít nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh lại chức năng.

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.