Thời thượng và sành điệu, Galaxy Z Flip3 5G có gì mới lạ khi trở thành smartphone đầu bảng đáng nâng cấp nhất?

  • Samsung Galaxy S22 bất ngờ lộ các phiên bản màu sắc mới khiến các Samfan đứng ngồi không yên

Galaxy Z Flip3 5G nâng cấp thiết kế, ngoại hình tinh tế


Nhóm phát triển Samsung đã cải thiện thiết kế của Galaxy Z Flip3 5G so với thế hệ tiền nhiệm là Z Flip 5G. Nhóm kỹ sư mới thậm chí còn tính toán đến đường đi của ánh sáng phản chiếu trên bề mặt cong của điện thoại. Trải qua nhiều nguyên mẫu để tối ưu hóa hình dạng, Galaxy Z Flip3 5G mang lại sự thoải mái và khả năng sử dụng tốt hơn cho người dùng.


Thời thượng và sành điệu, Galaxy Z Flip3 5G có gì mới lạ khi trở thành smartphone đầu bảng đáng nâng cấp nhất?

Phần vỏ ngoài cũng được Samsung đổi mới thiết kế mới với hai tông màu với camera là điểm nhấn và màn hình lớn đến 1.9 inches. Lớp vỏ ngoài giờ đây cũng ít bám vân tay hơn, đẹp và tinh tế hơn.


Galaxy Z Flip3 5G là điện thoại nắp gập Samsung đầu tiên có chống nước IPX8


Không chỉ mỏng hơn, nhỏ gọn hơn so với phiên bản trước, Galaxy Z Flip3 5G còn tích hợp khả năng chống nước chuẩn IPX8. Là chiếc điện thoại nắp gập đầu tiên của Samsung có chuẩn chống nước, Samsung đã khiến người hâm mộ hài lòng và an tâm hơn khi sử dụng chiếc smartphone mới nhất.



Galaxy Z Flip3 5G có màn hình gập nâng cấp, bền hơn, đẹp hơn


Sử dụng công nghệ mới, Z Flip3 5G có độ bền tốt hơn, đảm bảo người dùng có thể gập mở điện thoại thoải mái với độ bền hơn thế hệ cũ đến 80%. Máy dùng tấm nền Dynamic AMOLED 2X Infinity Flex 6.7 inch với độ phân giải 2,640 x 1,080 pixel và cho mật độ điểm ảnh 425ppi. Samsung cho biết màn hình Galaxy Z Flip3 5G cho độ sáng hơn 29% so với dòng smartphone trước đó.



Đặc biệt, giờ đây Samsung đã trang bị công nghệ tần số quét lên đến 120 Hz cho Galaxy Z Flip3 5G. Đảm bảo cho trải nghiệm xem phim, chơi game mượt mà.



Màn hình phụ 1.9 inches của Galaxy Z Flip3 5G nâng cấp độ phân giải lên đến 512 x 260 pixel với các tiện ích như thời tiết, lịch, báo thức, Samsung Health, điều khiển tai nghe, âm nhạc, máy ghi âm, hẹn giờ thậm chí là thanh toán nhanh Samsung Pay. Các thao tác vuốt đơn giản và dễ sử dụng hơn bao giờ hết.


Cá nhân hóa trải nghiệm cho người dùng Galaxy Z Flip3 5G


Ngày nay điện thoại không chỉ đóng vai trò là thiết bị điện tử, mà còn là một phụ kiện, món trang sức thông minh để người dùng thể hiện cá tính của bản thân. Galaxy Z Flip3 5G mang màu sắc hiện đại, hoàn thiện chắc chắn. Cùng với màn hình mới bên ngoài lên đến 1.9 inches, người dùng hoàn toàn có thể cá nhân hóa màn hình này theo ý thích, mang lại trải nghiệm sử dụng phong phú. Galaxy Z Flip3 5G giờ đây không chỉ là một chiếc smartphone, mà còn là một phụ kiện thời trang đúng nghĩa.



Không chỉ là điện thoại, màn hình 1.9 inches lớn hơn cũng biến Galaxy Z Flip3 5G thành máy nghe nhạc, máy trả lời tin nhắn, theo dõi thông tin vận động, sức khỏe và nhiều ứng dụng khác nữa, thật quá tuyệt đúng không nào.


Thông số kỹ thuật khủng trên Galaxy Z Flip3 5G


Thời trang nhưng không đánh mất tính tiện ích, Samsung đã làm được điều này với Galaxy Z Flip3 5G. Dù sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, nhỏ gọn, nhưng Galaxy Z Flip3 5G vẫn mang trong mình những thông số kỹ thuật hàng đầu trong thế giới smartphone.



Với sức mạnh đến từ con chip Qualcomm Snapdragon 888 cùng 8GB RAM và bộ nhớ trong lớn lên đến 256GB, Galaxy Z Flip3 5G đảm bảo mọi tác vụ trơn tru, làm việc, chơi game, giải trí mạnh mẽ, ít tiêu tốn năng lượng hơn, máy hoạt động mát hơn với thế hệ vi xử lý đời mới.


Camera Galaxy Z Flip3 5G vẫn “đỉnh của chóp”


Không ngạc nhiên khi Galaxy Z Flip3 5G vẫn mang bên mình những thông số camera đỉnh. Samsung trang bị cho smartphone mới nhất của họ cảm biến rộng và siêu rộng với công nghệ Dual Pixel Auto Focus, lấy nét theo pha, tăng khả năng theo dõi chuyển động của vật thể và hạn chế tình trạng mờ nhòe ảnh với bộ phận chống rung cơ học OIS.



Thông số khủng đảm bảo camera của Galaxy Z Flip3 5G cho ra những bức ảnh đẹp và rõ nét, đồng thời thiết kế nắp gập và màn hình ngoài 1.9 inches cũng mang đến trải nghiệm chụp ảnh mới lạ, sáng tạo hơn. Bạn có thể xoay ngang máy ảnh như một chiếc handy cam, dựng máy mà không cần bệ đỡ hoặc tự theo dõi chính ảnh chụp selfie của mình qua màn hình ngoài.


Liệu Galaxy Z Flip3 5G có đáng mua?


Mang trong mình thiết kế thời trang, nhưng không hy sinh tính tiện ích, Galaxy Z Flip3 5G chính là chiếc điện thoại xứng đáng để bạn nâng cấp. Ứng dụng sự sáng tạo khi sử dụng, tạo cảm ứng khi làm việc cũng như giải trí, lại là một phụ kiện thời trang cao cấp, liệu bạn sẽ chọn chiếc điện thoại này? Cùng để lại bình luận nhé.


Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1 ngày hay không? Bài viết này sẽ

[Video vui vẻ] mất bao nhiêu lâu để gập/mở Galaxy Z Fold3, Z Flip3 30 lần?

Mình thử gập Z Fold3 và Z Flip3 30 lần. Thử nhờ luôn các mod thử xem mỗi người sẽ gập hai chiếc điện thoại này trong bao lâu. Cơ bản thì việc gập Z Fold3 hay Z Flip3 bình thường cũng đơn giản…

Tại sao nên chọn Galaxy Z Flip3 5G? Yếu tố thời trang có đánh mất hiệu năng mạnh mẽ trên smartphone cao cấp?

Siêu phẩm đắt giá Galaxy Z Flip3 5G được tín đồ công nghệ khắp nơi trên thế giới săn đón, liệu chiếc smartphone đầu bảng mang tính thời trang này có đánh mất đi hiệu năng cần có ở một điện thoại thông minh?

Galaxy Z Flip3 sẽ có viền màn hình "siêu mỏng cánh"

Theo leaker Ice Universe, Galaxy Z Flip3 sẽ có viền màn hình mỏng hơn 3.8mm.

Tặng ngay đến 6 Triệu dành riêng cho người dùng Galaxy Note20 Series khi sắm ngay Galaxy Z Fold3 5G & Z Flip3 5G

Ưu đãi cho người dùng Galaxy Note20 Series khi mua Z Fold3 5G giá chỉ còn từ 32,4 Triệu - Z Flip3 5G giá chỉ còn từ 17,4 Triệu tại Di Động Việt

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều người không biết nên mua Galaxy Z

Không chỉ có màn hình gập, Galaxy Z Flip3 5G còn rất nhiều tính năng thú vị độc đáo có thể bạn chưa biết

Màn hình gập của Galaxy Z Flip3 5G có thể làm được gì, cùng Di Động Việt điểm qua những tính năng sau nhé.

Liệu Galaxy Z Flip3 với thiết kế nhỏ gọn, mỏng manh có vượt qua được bài kiểm tra độ bền khắc nghiệt hay không?

Galaxy Z Flip3 vừa mới trải qua một bài test về độ bền cực kỳ khó nhằn được đưa ra bởi JerryRigEverything. Hãy cùng xem kết quả có gì đặc biệt.

THỦ THUẬT HAY

Hacker tấn công tài khoản Facebook của bạn như thế nào và làm thế nào để ngăn quá trình này?

Các hacker có thể tấn công tài khoản Facebook của bạn thông qua nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như tấn công địa chỉ email, phishing…. Để hiểu rõ hơn về cách thức mà các hacker tấn công tài khoản Facebook của bạn cũng

Danh sách key Windows mặc định từ Microsoft

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp danh sách RTM (bán lẻ) và key KMS (mặc định) cho tất cả các phiên bản Windows 10.

Hướng dẫn tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu Facebook trên smartphone

Theo chỉ dẫn từ Facebook, công cụ tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu sẽ được tự động gợi ý cho người dùng ngay đầu bảng tin (News Feed), tuy nhiên một số tài khoản hiện vẫn chưa nhận được chỉ dẫn này. Đừng quá lo lắng,

Hướng dẫn trải nghiệm âm thanh 3D với tai nghe trên Windows 10

Âm thanh vòm (surround) là hệ thống âm thanh phát ra từ nhiều hướng bao quanh người nghe, tạo thành một vòm âm thanh và làm cho người nghe có cảm giác âm thanh khá chân thực. Các âm thanh này cho người nghe trải nghiệm

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.