Dòng iPhone 14: Cấu hình khủng, tích hợp Touch ID và Face ID ẩn dưới màn hình

Như đã biết, Apple vừa ra mắt dòng sản phẩm mới nhất -  iPhone 13 series. Mặc dù được cải tiến về nhiều mặt nhưng với người dùng bấy nhiêu chưa thật sự đột phá. Chính vì thế họ hi vọng vào thế hệ kế nhiệm iPhone 14 ra mắt vào năm tới.




Tất nhiên, mỗi một thế hệ sẽ có những nâng cấp mới, nhằm hoàn thiện hơn, trải nghiệm tốt hơn. Nhưng công bằng mà nói thì từ hồi iPhone 12 trở lại đây, Apple không thật sự bức phá. Vì vậy, người dùng đặt niềm tin vào dòng iPhone 14 kế tiếp. Mới đây, một bài đăng Twitter có nhắc đến iPhone 14 với nội dung cụ thể là điện thoại sẽ được trang bị Face ID dưới màn hình. Bên cạnh đó, leaker Ross Young đã bất ngờ đăng tải thông số kỹ thuật khá đầy đủ của 4 mẫu iPhone 2022.



Đáng chú ý là Táo khuyết sẽ khai tử phiên bản mini và iPhone 14 sẽ là bản tiêu chuẩn thấp nhất trong series iPhone mới. Máy sẽ đồng hành cùng màn hình có kích thước 6.06 inch, độ phân giải 2.532 x 1.170 pixels, tấm nền Flexible OLED và tần số quét 60 Hz. Nếu mọi tin đồn là thật thì đây chính là lần đầu tiên người dùng iPhone được trải nghiệm tính năng Touch ID, còn Face ID vẫn được hỗ trợ như tiền nhiệm.




Dòng iPhone 14: Cấu hình khủng, tích hợp Touch ID và Face ID ẩn dưới màn hình


Về cấu hình, tân binh sẽ sử dụng sức mạnh từ bộ xử lý Apple A16 chạy trên tiến trình 4nm hiện đại cùng viên pin lớn hơn. Còn mặt lưng vẫn là cụm camera kéo giống với tiền nhiệm, tuy nhiên thông số các ống kính chưa được tiết lộ. Trong khi đó,iPhone 14 Pro sẽ sở hữu màn hình 6.06 inch, độ phân giải 2.532 x 1.170 pixels nhưng có tần số quét đến 120 Hz và có thể linh hoạt điều chỉnh cho phù hợp trong quá trình sử dụng.



Tương tự với iPhone 14, bản Pro này vẫn dùng chung bộ xử lý mới và cũng có Touch ID và Face ID, nhưng phần mở khóa bằng khuôn mặt lại sử dụng công nghệ ẩn dưới màn hình, tạo không gian lớn hơn cho phần hiển thị. Phần mặt sau sẽ là hệ thống 3 camera, tuy nhiên Apple làm module này bằng phẳng, không còn nhô ra như những mẫu iPhone hiện nay.Tiếp theo, iPhone 14 Max được trang bị màn hình 6.68 inch, độ phân giải 2.532 x 1.170 pixels và tần số quét 60 Hz.



Với phiên bản này, thiết bị vẫn dùng Touch ID và Face ID nhưng không sở hữu thiết kế ẩn dưới màn hình. Điện thoại cũng sở hữu 3 camera sau, dùng chip Apple A16 mạnh mẽ cùng viên pin được hỗ trợ lớn hơn. Cuối cùng, phiên bản cao cấp nhất iPhone 14 Pro Max luôn được ưu tiên hàng đầu, máy sở hữu tất cả những ưu điểm như màn hình lớn 6.68 inch, tần số quét 120 Hz có thể điều chỉnh cùng Touch ID và Face ID dưới màn hình.



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình iPhone 14 series: Có Touch ID và cả Face ID ẩn dưới màn hình

iPhone 13 đã ra mắt nhưng không có nhiều thay đổi lớn, iFans đã đặt kỳ vọng rất lớn vào phiên bản iPhone 14 tiếp theo, vậy cấu hình iPhone 14 series có gì mới?

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone đầu tiên ẩn camera dưới màn hình lộ diện

Mẫu iPhone ra mắt năm 2024 được cho là dòng iPhone đầu tiên của Apple được trang bị công nghệ cảm biến ẩn dưới màn hình.

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple Mặc dù dòng iPhone 12 nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng và đạt doanh số cao, iPhone 12 mini lại chưa thực sự có kết quả tốt. Mặc dù ra mắt trễ hơn dự kiến, series iPhone 12 vẫn được chào đón

iPhone 14 series ra mắt vào năm sau sẽ có 2 phiên bản kích thước 6.1 inch và 2 thiết bị 6.7 inch

iPhone 14 series ra mắt vào năm tới sẽ có 2 thiết bị kích thước 6.1 inch và 2 phiên bản 6.7 inch, như vậy người kế nhiệm iPhone 13 sẽ không có mẫu mini.

Phiên bản iPhone 12 đáng quên của Apple sẽ có bản kế nhiệm năm nay

Phiên bản iPhone 12 đáng quên của Apple sẽ có bản kế nhiệm năm nay Theo chuyên gia rò rỉ Jon Prosser, bất chấp doanh số thảm hại của iPhone 12 mini, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini. iPhone 12 mini là phiên bản nhỏ nhất trong dòng iPhone 12

iPhone SE Plus dự kiến ra mắt vào năm 2022, iPhone SE 3 sẽ tạm hoãn

Thế hệ tiếp theo của iPhone SE 2020 sẽ có tên gọi là iPhone SE 3, nhiều báo cáo cho rằng đây sẽ là dòng smartphone cuối cùng của Apple được trang bị màn hình LCD.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.