Samsung Galaxy On8 xuất hiện trên web bán lẻ của Ấn Độ

Flipkart một trong những trang thương mai điện tử lớn ở Ấn Độ đang chuẩn bị sự kiện Big Billion Day, một web riêng cho sự kiện đã được tạo ra, đáng chú ý là sản phẩm mới của Samsung cũng đã xuất hiện.

Theo đó, phần 'Special thanks to our partners' (Đặc biệt cảm ơn các đối tác của chúng tôi) có nhắc đến Samsung Galaxy On8 và nhiều khả năng đây sẽ là sản phẩm sắp ra mắt của Gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc.

Galaxy On8 xuất hiện trong trang web sự kiện của Flipkart

Đây có lẽ là lần đầu chúng ta nghe về Galaxy On8, nhưng nếu đã được Flipkart chỉ đích danh thì có thể sản phẩm này cũng sẽ được bán ra trong sự kiện được dự kiến diễn ra từ 2/10 đến 6/10 này cũng nên.

Cách đây không lâu, Flipkart cũng đã đề cập đến một điện thoại Samsung Galaxy với màn hình AMOLED độ phân giả FullHD, vì vậy, Galaxy On8 có thể là thiết bị mà Flipkart đã nói đến trước đó. Gần đây, Sammy cũng vừa trình làng Galaxy On7 phiên bản 2016 tại Trung Quốc. 


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Video quảng cáo Galaxy S9 và Galaxy S9+ xuất hiện

Mới đây, trang teaser Galaxy S9, Galaxy S9 Plus của Samsung đã xuất hiện trên Flipkart, một trong những nhà bán lẻ lớn nhất Ấn Độ. Điều này cho thấy Galaxy S9 đã sẵn sàng lên kệ tại Flipkart.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Rò rỉ thông tin về Samsung Galaxy On8 màn hình full HD

Xuất hiện thông tin đầu tiên về Galaxy On8 – người kế nhiệm của model tầm trung Galaxy On7 rất thành công tại thị trường Việt Nam.

Hé lộ thời điểm ra mắt của Galaxy On 2018

Vài ngày trước, có báo cáo cho biết Samsung sẽ ra mắt phiên bản Galaxy On 2018 với một số tính năng mới. Và bây giờ, thời điểm ra mắt của máy đã hé lộ.

Hé lộ cấu hình chính thức của Samsung Galaxy On8

Đã xuất hiện thông số chính thức, mức giá và thời điểm bán ra của điện thoại Samsung Galaxy On8.

Galaxy F42 5G ấn định ngày ra mắt chính thức: Giá rẻ, pin khủng 5.000 mAh, camera 64 MP và nhiều tính năng bất ngờ

Galaxy F42 5G vừa được ấn định ra mắt vào ngày 29 tháng 9 tới trên FlipKart với các thông số đỉnh như pin 5.000 mAh, camera 64 MP,...

Samsung sắp tung ra Galaxy On8, giá 240 USD

Cuối tuần rồi, Samsung đã hé lộ vài chi tiết liên quan đến Galaxy On8. Hôm nay, hãng điện...

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.