Hé lộ thời điểm ra mắt của Galaxy On 2018

Galaxy On 2018 vừa lộ diện trên trang web bán lẻ trực tuyến Flipkart, các video, hình ảnh đã giới thiệu một số tính năng của máy cũng như ngày mà smartphone này ra mắt. 

Hé lộ thời điểm ra mắt của Galaxy On 2018

Vài ngày trước, có báo cáo cho biết Samsung sẽ ra mắt phiên bản Galaxy On 2018 với một số tính năng mới. Và bây giờ, thời điểm ra mắt của máy đã hé lộ.

Cũng giống như trước đây, Samsung sẽ hợp tác với Flipkart để bán Galaxy On độc quyền và trực tuyến tại Ấn Độ. Ngày ra mắt được ghi rõ là 2/7 tới, lúc 12 giờ 30 phút theo giờ Ấn Độ.

Các hình ảnh quảng cáo trên Flipkart cho thấy thấy Galaxy On sẽ có tính năng Always on Display, điều này có nghĩa máy sẽ dùng màn hình Super AMOLED. Ngoài ra, hình ảnh chụp từ video quảng cáo cho thấy máy chỉ có camera đơn mặt sau, cảm biến vân tay bên dưới.

Nếu báo cáo trước là chính xác thì Galaxy On 2018 sẽ có màn hình vô cực, chip Exynos cùng RAM 4 GB. Nguồn tin cũng cho rằng máy sẽ là một phiên bản Galaxy J6 được đổi tên nhưng có một vài thay đổi trong phần mềm.

Nguồn: Gsmarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Video quảng cáo Galaxy S9 và Galaxy S9+ xuất hiện

Mới đây, trang teaser Galaxy S9, Galaxy S9 Plus của Samsung đã xuất hiện trên Flipkart, một trong những nhà bán lẻ lớn nhất Ấn Độ. Điều này cho thấy Galaxy S9 đã sẵn sàng lên kệ tại Flipkart.

Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy On vào ngày 2/7 tới

Từ hình ảnh đăng tải, bạn có thể thấy Galaxy On sẽ trang bị tính năng Always on Display, điều này có nghĩa máy sẽ dùng màn hình Super AMOLED. Ngoài ra, hình ảnh chụp từ video quảng cáo cho thấy máy chỉ có camera đơn mặt sau, tích hợp cảm biến vân

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

Samsung Galaxy On8 xuất hiện trên web bán lẻ của Ấn Độ

Samsung Galaxy On8 mới đây đã xuất hiện trên trang sự kiện của Flipkart, một trong những trang thương mai điện tử lớn ở Ấn Độ.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Samsung tung video quảng cáo Galaxy A9 (2018) tập trung vào camera

Được biết, Galaxy A9 (2018) sẽ lên kệ tại một số thị trường từ ngày 15/11 tới, và mới đây, Samsung đã phát hành 1 video mới về Galaxy A9 (2018) - chiếc smartphone có 4 camera mặt sau đầu tiên trên thế giới.

Galaxy F42 5G ấn định ngày ra mắt chính thức: Giá rẻ, pin khủng 5.000 mAh, camera 64 MP và nhiều tính năng bất ngờ

Galaxy F42 5G vừa được ấn định ra mắt vào ngày 29 tháng 9 tới trên FlipKart với các thông số đỉnh như pin 5.000 mAh, camera 64 MP,...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.