Galaxy F42 5G ấn định ngày ra mắt chính thức: Giá rẻ, pin khủng 5.000 mAh, camera 64 MP và nhiều tính năng bất ngờ

Nhiều thông tin cho rằng chiếc điện thoại sắp ra mắt của công ty công nghệ Hàn Quốc sẽ là Galaxy F42. Hơn thế nữa, MySmartPrice tuyên bố rằng chiếc smartphone này sẽ là phiên bản với tên gọi khác của Galaxy Wide5 được trình làng gần đây. Tuy nhiên, trang web chưa hiển thị các chi tiết quan trọng của thiết bị. Nhưng một trang hỗ trợ cho sản phẩm đã xuất hiện trực tuyến trên trang web chính thức của công ty vào đầu tháng này.


Ngày ra mắt của Samsung Galaxy F42 được tiết lộ bởi Flipkart


Chương trình Big Bang Reveals của Flipkart ngụ ý rằng điện thoại thông minh Samsung Galaxy F42 đang rất được chờ đợi có thể ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 29 tháng 9. Điều đáng chú ý là trang web được nói đến không xác nhận tên gọi này. Nhưng chúng ta cũng có nhiều chứng cứ để nhận định đó là Galaxy F42 5G.


Như đã đề cập trước đó, chiếc smartphone Samsung F42 5G này chỉ được bán độc quyền trên Flipkart. Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa hé lộ bất cứ thứ gì về điều này. Tên gọi series “F” thường cho thấy đó là điện thoại thông minh độc quyền Flipkart của Samsung.


Galaxy F42 5G ấn định ngày ra mắt chính thức: Giá rẻ, pin khủng 5.000 mAh, camera 64 MP và nhiều tính năng bất ngờ

Ngoài ra, Samsung đã giữ kín thông tin chi tiết về Galaxy F42 5G. Nói cách khác, nó là smartphone Galaxy F series duy nhất không được công bố. Có thể dễ dàng dự đoán rằng sản phẩm thuộc dòng F này ra mắt vào ngày 29 tháng 9 trên nền tảng Flipkart. Tháng trước, theo như leaker Debayan Roy đã tweet, Galaxy F42 5G sẽ cập bến Ấn Độ vào cuối tháng 9 này. Do chúng ta đã cận kề khoảng thời gian này nền ngày ra mắt của thiết bị cũng không còn xa.


Thông số kỹ thuật dự kiến của Galaxy F42 5G


Nếu như việc Samsung Galaxy F42 là một phiên bản với tên gọi khác của Galaxy Wide5 thì chúng ta có thể đoán rằng thiết bị sở hữu màn hình AMOLED 6,6 inch. Bên cạnh đó, máy có khả năng được trang bị một notch dạng Infinity-V để chứa camera trước của điện thoại.


Về cấu hình, smartphone được tích hợp vi xử lý MediaTek Dimensity 700 bên trong. Ngoài ra, đi kèm với con chip chính là bộ nhớ RAM 6 GB cùng với 128 GB dung lượng lưu trữ và có thể mở rộng thêm qua khe cắm thẻ nhớ Micro SD. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 11 cùng với giao diện tùy chỉnh OneUI mới nhất hiện nay.



Cảm biến vân tay nhiều khả năng sẽ được đặt ở cạnh bên. Về khả năng chụp ảnh, máy có thể sẽ có camera chính 64 MP, cảm biến góc siêu rộng 5 MP với trường nhìn 115 độ. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu camera độ sâu 2 MP ở phía sau. Sẽ có một camera trước 8 MP để hỗ trợ chụp ảnh tự sướng.


Thiết bị sẽ được cung cấp USB Type-C, GPS, Bluetooth, Wi-Fi băng tần kép, 4G LTE và 5G. Chưa dừng lại ở đó, Galaxy F42 5G được trang bị viên pin cực khủng 5.000 mAh cùng với hỗ trợ sạc nhanh 15W.


Giá bán của sản phẩm sẽ như thế nào?


Galaxy Wide5 được bán lẻ với giá 449.900 KRW (khoảng 8.6 triệu). Tuy nhiên, do Galaxy F42 là một sản phẩm giá rẻ nên thiết bị dự kiến sở hữu mức giá phải chăng hơn. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng ưu đãi từ các ngân hàng liên kết với Flipkart nên giá sản phẩm sẽ còn giảm nhiều hơn nữa.



Nguồn: Gizchina


Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Samsung Galaxy F màn hình gập sẽ có RAM 8GB, pin 6.000 mAh

Samsung có thể trở thành hãng điện thoại lớn đầu tiên trên thế giới ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo, có thể gập lại – Galaxy F. Từ rất lâu,...

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung sẽ có tên là Galaxy F

Theo đó, Galaxy F chứ không phải Galaxy X mới là tên gọi dòng sản phẩm hoàn toàn mới của Samsung. Nguồn tin cho biết, Galaxy F là một sản phẩm siêu cao cấp. Mẫu smartphone này còn hiện đại hơn cả dòng máy Galaxy S và Galaxy Note. Do đó, đây chỉ có

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sẽ ra mắt Galaxy X tại CES 2019 vào tháng 1

Theo đó, báo cáo mới từ tài khoản Weibo Ice Universe cho biết Samsung sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Galaxy X tại CES 2019 diễn ra vào tháng 1 và máy sẽ lên kệ vào đầu tháng 2. Tuy nhiên Samsung dự kiến chỉ sản xuất từ 300.000 – 500.000 chiếc

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động