20 smartphone tốt nhất nửa cuối 2016

Dù iPhone 6 và 6 Plus bị loại khỏi danh sách, Apple vẫn chiếm tới 5 vị trí trong top 20 smartphone tốt đáng mua nhất ở Mỹ.

Trang công nghệ Tech Insider vừa đưa ra danh sách 20 mẫu smartphone tốt đáng mua nhất vào nửa cuối 2016 tại thị trường Mỹ. Các sản phẩm được đánh giá dựa trên tiêu chí về chất lượng, thiết kế, tính năng cũng như giá bán so với giá trị sử dụng mang lại.


Như những tháng trước, danh sách tổng hợp này gây chú ý khi không có bất kỳ mẫu nào của Sony.


20. BlackBerry Passport


20 smartphone tốt nhất nửa cuối 2016

Với màn hình cảm ứng 4,5 inch dạng vuông kích thước lớn kết hợp cùng bàn phím QWERTY, Passport sở hữu kiểu dáng khác lạ với hầu hết smartphone trên thị trường. Model cao cấp của BlackBerry có mặt ở Việt Nam với 2 phiên bản Passport và Passport Silver, giá đều hơn 10 triệu đồng.


19. BlackBerry Classic



Classic dành cho ai yêu thích sự cổ điển, truyền thống của BlackBerry với vóc dáng nhỏ gọn hơn Passport, bàn phím QWERTY đặc trưng kiểu 4 hàng với dãy phím điều hướng riêng, đem trở lại hai phím nhận và từ chối cuộc gọi. Giá của BlackBerry Classic khoảng 8 đến 9 triệu đồng.


18. Microsoft Lumia 950



Không còn nhiều lựa chọn cho người dùng yêu thích Windows Phone hiện giờ. Lumia 950 là cái tên sáng giá nhất nhờ sở hữu phần cứng mạnh như smartphone Android cao cấp, màn hình QuadHD 2K và camera công nghệ PureView. So với cấu hình, Lumia 950 có mức giá rất tốt khi chưa tới 7 triệu đồng.


17. BlackBerry Priv



Priv vừa có màn giảm giá mạnh từ 18 triệu đồng xuống còn hơn 11 triệu đồng. Đây là smartphone chạy Android đầu tiên của BlackBerry. Việc chuyển sang nền tảng của Google giúp cho kho ứng dụng của Priv phong phú hơn bất kỳ mẫu điện thoại BlackBerry nào. Sản phẩm còn gây chú ý với thiết kế màn hình cong tràn 2 viền và bàn phím trượt.


16. Moto G4



Moto G4 chạy hệ điều hành Android 6.0 MarshMallow với pin 3.000 mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh TurboPower, có thể nạp điện trong 15 phút để dùng thêm 6 giờ. Smartphone tầm trung màn hình 5,5 inch Full HD của Lenovo gây chú ý nhờ thiết kế nhiều màu sắc.


15. Samsung Galaxy Note 5



Không còn là sản phẩm mới nhất, Galaxy Note 5 vẫn hấp dẫn nhờ thiết kế nguyên khối vỏ kính, khung viền kim loại. So với Note 7 mới ra, kiểu dáng của Galaxy Note 5 không quá cũ mà tương đồng. Model này chỉ thiếu khả năng chống nước nhưng tính năng của bút cảm ứng S Pen và chất lượng ở camera chính vẫn là điểm nổi trội so với phân khúc cao cấp.


14. ZTE Axon 7



Axon 7 cũng mới được ra mắt tại Mỹ, có cấu hình mạnh nhưng giá rẻ giống OnePlus 3. Máy được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải QHD Amoled, chip Snapdragon 820 và camera được đánh giá cao. Ngoài ra, ZTE sử dụng giao diện thuần Android nên cho hiệu năng mượt mà, dễ sử dụng.


13. LG G5



G5 là smartphone Android đầu tiên hiện thực hoá về khả năng biến hình, cho phép tháo lắp, thay thế phần cứng để nâng cấp tính năng, cấu hình. Dù vậy, model này lại không phổ biến như G4 và V10. Ở Việt Nam, thậm chí sản phẩm còn chưa bán chính hãng.


12. HTC 10



HTC 10 được đánh giá có camera sánh ngang với Galaxy S7 edge, về khả năng chụp hình, quay video trên điện thoại di động. Giống như dòng One trước đó, 10 có vỏ kim loại nguyên khối và chất lượng hoàn thiện sắc sảo. Tuy nhiên, HTC đã bổ sung thêm cảm biến vân tay.


11. Moto Z



Sở hữu khả năng nâng cấp phần cứng linh hoạt như G5, nhưng Moto Z có thiết kế tiện lợi hơn các module loa ngoài, camera cho tới máy chiếu trông như ốp lưng, dễ dính vào điện thoại và kết nối mà không cần tắt nguồn. Moto Z còn siêu mỏng khi có độ dày chỉ hơn 5 mm.


Theo VnExpress.net

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Passport chính hãng giảm giá “kịch sàn” xuống chỉ còn 8 triệu đồng

Không lâu sau khi công bố giảm giá phiên bản màu bạc BlackBerry Passport, phân phối PHTD tiếp tục có động thái tương tự với bản màu đen. Theo đó, mức giá mới của thiết...

Ảnh thực tế BlackBerry Passport

Hình ảnh thực tế BlackBerry Passport lộ diện tại hội nghị thượng đỉnh an ninh BlackBerry được tổ chức tại New York hôm qua.

BlackBerry Mercury dùng bàn phím QWERTY lộ ảnh thực tế

Mercury có thiết kế hơi giống Passport mặc dù không vuông vức bằng. Model này có thể ra mắt vào tháng 2 năm sau.

BlackBerry Passport chính hãng hạ còn 8 triệu đồng

Không lâu sau khi công bố giảm giá phiên bản màu bạc BlackBerry Passport, phân phối PHTD tiếp...

Mở hộp phiên bản BlackBerry Passport Silver Edition

Gần đây, mẫu smartphone BlackBerry Passport đang gây sốt trên thị trường với giá bán chỉ 5 triệu đồng. Nếu bạn muốn một Passport cao cấp hơn thì...

BlackBerry Passport quốc tế về VN với giá 6.5 triệu đồng

Lô hàng BlackBerry Passport xách tay mới về Việt Nam là phiên bản quốc tế, được nhập từ Mỹ. Máy dùng bàn phím QWERTY, giá bán cao hơn phiên bản...

BlackBerry Passport quốc tế về VN với giá 6.5 triệu đồng

Lô hàng BlackBerry Passport xách tay mới về Việt Nam là phiên bản quốc tế, được nhập từ Mỹ. Máy dùng bàn phím QWERTY, giá bán cao hơn phiên bản...

Dân buôn xả hàng, giá BlackBerry Passport tại VN chạm đáy

Thegioididong - Gần một tháng sau khi cơn sốt BlackBerry Passport tràn về Việt Nam, giá bán của model này đã hạ cả triệu đồng, hiện ở mức 4.5 triệu cho bản dùng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Apple Maps nhanh và đơn giản nhất

Sau nhiều năm cải tiến, Apple Maps đã trở thành một ứng dụng không thua gì so với Google Maps trong việc chỉ đường cũng như điều hướng. Cùng lưu lại cách sử dụng Apple Maps này nhé vì chắc chắn bạn sẽ cần. Trong iOS

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

6 thủ thuật giúp bạn tăng tín hiệu cho điện thoại khi gặp tình trạng yếu sóng

Hiện tượng yếu sóng ngày nay đã được hạn chế rất nhiều song những chiếc smartphone vẫn có thể gặp phải. Học ngay 6 thủ thuật dưới đây để khắc phục nhé.

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Hướng dẫn đầy đủ cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu nhanh nhất

Bạn sẽ học cách chơi cờ vua chỉ trong ba bước cho người mới bắt đầu. Hướng dẫn này giúp bạn mọi thứ từ cách thiết lập một bàn cờ, cách di chuyển các quân cờ, những nước đi đặc biệt trong cờ vua. Bài viết này hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows