BlackBerry Passport quốc tế về VN với giá 6.5 triệu đồng

Lô hàng BlackBerry Passport xách tay mới về Việt Nam là phiên bản quốc tế, được nhập từ Mỹ. Máy dùng bàn phím QWERTY, giá bán cao hơn phiên bản dùng bàn phím AZERTY 500.000 đồng.


Cuối tháng 9, một lượng lớn BlackBerry Passport xách tay Pháp về Việt Nam với giá phân nửa so với hàng chính hãng. Model này nhanh chóng tạo thành cơn sốt và được người dùng săn lùng.

Mới đây, một cửa hàng xách tay tại TP.HCM tiếp tục cho nhập về những chiếc BlackBerry Passport từ Mỹ và bán với giá 6.5 triệu đồng. Lô hàng BlackBerry Passport về nước lần này dùng bàn phím QWERTY thay vì chuẩn AZERTY của Pháp và Bỉ trước đó.

So với hàng chính hãng, BlackBerry Passport xách tay hầu như không có gì khác biệt, từ thiết kế đến các trang bị đi kèm. Máy được trang bị màn hình vuông 4.5 inch IPS LCD, độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel.

BlackBerry Passport dùng chip Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ 2.2 GHz, RAM 3 GB, pin 3.450 mAh. Camera 13 MP cho khả năng chụp hình ấn tượng.

BlackBerry Passport xách tay từ Mỹ có đầy đủ phụ kiện, tem chống hàng giả độc quyền trong khi hàng dựng từ Trung Quốc chỉ có thân máy.

Theo đại diện một cửa hàng tại quận 10, TP.HCM, BlackBerry đang có chính sách giảm giá cho Passport tại thị trường Mỹ. Hiện tại, model này được niêm yết mức giá 255 USD. Cộng thêm thuế, chi phí vận chuyển thì mức giá 6.5 triệu đồng khi về Việt Nam là khá hợp lý.

Chủ cửa hàng này cũng lưu ý: 'Khách hàng nên thận trọng khi mua BlackBerry Passport xách tay vì trên thị trường đã xuất hiện hàng dựng từ Trung Quốc'. Hàng từ Trung Quốc thường chỉ có thân máy, hộp đựng lộn xộn, trong khi hàng xách tay từ Mỹ vẫn còn nguyên seal, có dán niêm phong.

Tại Việt Nam, tem chống hàng giả độc quyền của BlackBerry vẫn chưa thể làm giả. Tem sealbox chỉ có một lớp nguyên seal chưa lột ra. Loại tem có màu trắng trong suốt, khi lột ra sẽ hiển thị lớp chữ nổi bảy màu với dòng chữ security.


Theo zing

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Passport quốc tế về VN với giá 6.5 triệu đồng

Lô hàng BlackBerry Passport xách tay mới về Việt Nam là phiên bản quốc tế, được nhập từ Mỹ. Máy dùng bàn phím QWERTY, giá bán cao hơn phiên bản...

BlackBerry Passport chính hãng hạ còn 8 triệu đồng

Không lâu sau khi công bố giảm giá phiên bản màu bạc BlackBerry Passport, phân phối PHTD tiếp...

BlackBerry Passport chính hãng giảm giá “kịch sàn” xuống chỉ còn 8 triệu đồng

Không lâu sau khi công bố giảm giá phiên bản màu bạc BlackBerry Passport, phân phối PHTD tiếp tục có động thái tương tự với bản màu đen. Theo đó, mức giá mới của thiết...

Ảnh thực tế BlackBerry Passport

Hình ảnh thực tế BlackBerry Passport lộ diện tại hội nghị thượng đỉnh an ninh BlackBerry được tổ chức tại New York hôm qua.

BlackBerry Passport giá siêu rẻ chỉ 5 triệu tràn về Việt Nam

Mới đây, mẫu smartphone cao cấp BlackBerry Passport bỗng dưng ồ ạt tràn về Việt Nam với giá không thể rẻ hơn, chỉ 5 triệu đồng.

Các cửa hàng tiếp tục hạ giá BlackBerry Passport

BlackBerry Passport lần này về Việt Nam với giá giảm sốc, đầu tiên là ở mức 5.9 triệu, sau đó là 5 triệu và bây giờ nhiều cửa hàng tiếp tục hạ giá...

BlackBerry Passport sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 9

Smartphone BlackBerry Passport đang được người dùng mong đợi sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 9 tới.

BlackBerry Passport mới 100% tiếp tục hạ giá gây sốt

Từ mức giá “trên trời”, BlackBerry Passport bản quốc tế mới 100% giá 6.5 triệu bỗng dưng về Việt Nam, chỉ sau vài ngày máy được tiếp tục hạ giá...

THỦ THUẬT HAY

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Mách nhỏ bạn cách kiểm tra Apple Watch cũ chuẩn 100% trước khi mua

Nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, bạn có thể suy nghĩ đến việc mua một chiếc Apple Watch cũ. Nhưng trước khi mua cũ, bạn cần phải nắm chắc kiến thức kiểm

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.