Biến giao diện của Galaxy S8, S9, A8 hay Note 8 trở nên đẹp và độc hơn

Chỉ với một vài tinh chỉnh nhỏ, chúng ta có thể biến giao diện của Galaxy S8, S9, A8 hay Note 8 trở nên đẹp và độc hơn nhiều mà không cần Root hay Launcher

Biến giao diện của Galaxy S8, S9, A8 hay Note 8 trở nên đẹp và độc hơn
Samsung mang đến cho người tiêu dùng giao diện Android khá là đẹp và tối ưu cho người tiêu dùng rồi. Tuy nhiên, chỉ với một vài tùy chỉnh đơn giản bạn có thể biến giao diện của các dòng máy Galaxy S8, Galaxy S9, Samsung A8 hay Galaxy Note 8 trở nên đẹp hơn rất nhiều. Các bạn hãy tham khảo làm theo 4 bước dưới đây để hô biến giao diện của điện thoại mình nhé.

Bước 1: Thay đổi hình nền

Hình nền là cái dễ thấy nhất khi một người nhìn vào giao diện của điện thoại bạn, khiến bạn hứng thú mổi lần cầm và sử dụng điện thoại.
Với hình nền, chúng ta có các ứng dụng rất xuất sắc trong việc cung cấp hình nền đẹp, chất lượng cao như Backdrops và Wallz. Trong đó Backdrops có một kho hình nền với độ phân giải cực kì chất lượng và đẹp. Còn Wallz sỡ hữu cho mình đa dạng thể thoại hình nền từ vui vẻ, nghiêm túc hay ảnh thiên nhiên đều có đủ.
Các bạn hãy tải 2 ứng dụng ở link dưới về trải nghiệm:
- Backdrops
- Wallz

Bước 2: Chỉnh màu thanh điều hướng

Thanh điều hướng ở dưới cùng điện thoại chứa các phím Home, Back và Recent apps. Bình thường khi không dùng tới thì thanh điều hướng này sẽ trở nên trong suốt và chỉ hiện lên khi chúng ta cần dùng với màu trắng mặc định.
Nếu bạn không muốn màu mặc định là màu trắng, bạn có thể tùy chỉnh màu sắc của thanh điều hướng này bằng cách vào Cài đặt > Thanh điều hướng > chọn màu theo ý thích. Có rất nhiều màu để bạn lựa chọn.

Bước 3: Ẩn hoàn toàn thanh điều hướng

Mặc định thanh điều hướng này sẽ hiện ở dưới màn hình điện thoại, nhưng bạn hoàn toàn có thể ẩn nó hoàn toàn để tận hưởng cảm giác toàn màn hình thực sự.
Để ẩn thanh điều hướng đi, bạn hãy ấn 2 lần vào dấu chấm tròn nhỏ nằm ở bên trái thanh điều hướng. Lúc này thanh điều hướng sẽ mặc định ẩn đi, khi nào cần dùng bạn cần kéo từ dưới lên trên để sử dụng. Thao tác này đôi khi khá phiền phức, nhưng bạn hãy dùng khi nào cần đọc tin tức, lướt Facebook để trải nghiệm đọc tin trên toàn màn hình. Khi nào sử dụng lại bình thường thì hãy để thanh điều hướng trở về trạng thái ban đầu.

Bước 4: Chỉnh độ trong suốt cho Notification màn hình khóa

Mặc định Notification trên màn hình khóa sẽ màu trắng và không trong suốt, khiến trải nghiệm màn hình khóa của chúng ta không được trọn vẹn. Rất may là Samsung có cung cấp công cụ tùy chỉnh độ trong suốt cho nền của các thông báo trên màn hình khóa. Bạn hãy chỉnh ở Cài đặt > Màn hình khóa & bảo mật > Thông báo > Độ trong suốt. Kéo thanh này để khi nào thấy độ trong suốt vừa ý bạn là được.
Chỉ với 4 bước đơn giản trên mà không cần tới các Launcher, chúng ta đã có thể tùy biến chiếc Samsung của chúng ta trở nên đặc biệt hơn. Mong rằng bài viết có ích cho bạn và đừng quên chia sẻ với bạn bè mình nhé!
VuBeu
Theo: Tinh Tế

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note FE sẽ được cập nhật giao diện Android Pie với One UI

Tin vui là vừa qua, Galaxy Note FE đã nhận được chứng chỉ Wifi cho bản build Android 9 Pie, cũng chính là bản Android mà Samsung dựa vào để phát triển One UI nên nhiều khả năng chiếc smartphone này cũng sẽ được cập nhật giao diện mới như Galaxy

Rò rỉ giao diện không menu của Samsung Galaxy Note 7

Sau nhiều thế hệ smartphone, giao diện TouchWiz của Samsung đã thay đổi với các icon thon gọn và đơn giản hơn, bớt nặng nề và không tốn nhiều pin. Tuy nhiên xu hướng giao...

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 cũng sẽ được cập nhật giao diện One UI

Vài ngày trước, ngay sau khi Samsung công bố giao diện One UI mới thì các tin đồn cho rằng chỉ những mẫu smartphone từ thế hệ Galaxy S9, S9+ và...

Galaxy Note 8 sẽ cài sẵn bộ giao diện hoàn toàn mới, "chất" hơn cả S8

TouchWiz từng là một giao diện được đánh giá rất cao, nhưng lại sử dụng không được mượt mà như mong đợi. Cho nên, chiếc smartphone Galaxy Note 8,...

Đây có phải là giao diện nghe gọi của Galaxy Note 6, Galaxy S8?

Xuất hiện bức ảnh chụp giao diện nghe gọi lạ mắt được cho là của TouchWiz Samsung dự tính tích hợp trên Android 7.0 và có thể sẽ được áp dụng cho Galaxy Note 6, Galaxy S8.

Samsung đã giao hơn 20 triệu Galaxy S8, Galaxy Note 8 sẽ bán vào 15/9?

Đại diện của một nhà mạng Hàn Quốc giấu tên vừa cho biết họ sẽ bắt đầu bán Galaxy Note 8 từ ngày 15/9, giá của sản phẩm chưa được công bố.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.