Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 cũng sẽ được cập nhật giao diện One UI

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 cũng sẽ được cập nhật giao diện One UI

Vài ngày trước, ngay sau khi Samsung công bố giao diện One UI mới thì các tin đồn cho rằng chỉ những mẫu smartphone từ thế hệ Galaxy S9, S9+ và Note 9 mới được hỗ trợ cập nhật giao diện mới này.

Các tin đồn còn cho rằng những sản phẩm cũ hơn như Galaxy S8, S8+ và Note 8 sẽ không được cập nhật One UI, tuy nhiên điều này có thể không chính xác.

Theo leaker @IceUniverse, One UI vẫn sẽ được cập nhật cho Galaxy S8, Galaxy S8+ và Galaxy note 8. @IceUniverse còn khẳng định rằng anh nhận được tin này từ một quan chức của Samsung, vì vậy nó rất đáng tin cậy.

 

Xét cho cùng, mục đích về việc Samsung đưa ra giao diện One UI mới là để giúp smartphone thân thiện với người sử dụng hơn, dễ dàng và tiện lợi hơn, đặc biệt là khi dùng bằng 1 tay. Galaxy S8 và S9 series có thiết kế khá giống nhau, vì vậy One UI càng có ý nghĩa hơn khi Samsung cập nhật nó cho những sản phẩm cũ.

Ngoài ra, One UI cũng sẽ dựa trên nền tảng Android Pie, đây cũng là bản cập nhật sẽ được tung ra cho Galaxy S8 và Note 8. Vì vậy sẽ rất hợp logic nếu như Samsung đưa One UI lên nhiều mẫu smartphone cũ hơn, đặc biệt là những smartphone có tỷ lệ khung hình cao (18:9) theo xu hướng mới.



Xem thêm: Samsung ra mắt giao diện mới - One UI, hỗ trợ cho cả smartphone màn hình gập

Nguồn: Phonearena


Biên tập bởi Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-s8-galaxy-s8-va-note-8-cung-se-duoc-cap-nhat-one-ui-1130176

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Galaxy P30 hay dòng Galaxy P series thực ra không hề tồn tại

Theo đó, tài khoản Twitter của một leaker nổi tiếng – IceUniverse mới đây đã cho biết: Galaxy P30 hay dòng Galaxy P series thực ra không hề tồn tại.

Galaxy S8/S8+ và Galaxy Note 8 sẽ được cập nhật giao diện One UI

Sau Galaxy Note 9 và bộ đôi Galaxy S9/S9+, Galaxy S8/S8+ và Galaxy Note 8 sẽ là ba thiết bị tiếp theo được cập nhật giao diện One UI mới nhất, thông tin này được Samsung xác nhận với AndroidAuthority,IceUniverse và trang Tom'sGuide cũng đã cập nhật

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung Galaxy Note FE sẽ được cập nhật giao diện Android Pie với One UI

Tin vui là vừa qua, Galaxy Note FE đã nhận được chứng chỉ Wifi cho bản build Android 9 Pie, cũng chính là bản Android mà Samsung dựa vào để phát triển One UI nên nhiều khả năng chiếc smartphone này cũng sẽ được cập nhật giao diện mới như Galaxy

Galaxy Note 10 năm sau sẽ được trang bị màn hình 6.75 inch

Trước đây, Samsung thường tung ra 2 phiên bản Galaxy S và 1 phiên bản Galaxy Note mỗi năm. Tuy nhiên vào năm sau, con số trên có thể tăng lên 5 phiên bản cho cả Galaxy S và Galaxy Note. Bây giờ, kích thước màn hình của từng model cũng đã được chia

Samsung có thể ra mắt smartphone cao cấp hơn cả Galaxy Note 10 vào năm 2019

Tại một hội nghị được tổ chức vào ngày hôm qua, CEO của Samsung Mobile là DJ Koh cho biết Samsung vẫn sẽ tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm thuộc dòng Galaxy S và Galaxy Note ít nhất là trong năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.