Mức giá 7 triệu chiếc Galaxy A32 có là ứng cử viên sáng giá để mua ?

Samsung Galaxy A32 là mẫu smartphone mới nhất trong “gia đình” Galaxy A phân khúc trung cấp của Samsung. Với thế mạnh là màu sắc đa dạng, thiết kế đẹp mắt cùng hiệu năng ấn tượng, Galaxy A32 hiện đang là mẫu smartphone rất đáng sở hữu tại thời điểm này.

Các phiên bản màu sắc của Samsung Galaxy A32

Samung cho ra mắt mẫu smartphone tầm trung mới nhất mang tên Galaxy A32. Chiếc smartphone Galaxy A32 được ra mắt khách hàng dưới tận bốn phiên bản màu sắc khác nhau: Awesome Black (Đen Cá Tính), Awesome White (Trắng Năng Động), Awesome Blue (Xanh Sáng Tạo), và Awesome Violet (Tím Thời Thượng). Các lựa chọn màu sắc này rất thích hợp cho giới trẻ và mang đến vẻ ngoài năng động, thời thượng cho chiếc máy.

Mức giá 7 triệu chiếc Galaxy A32 có là ứng cử viên sáng giá để mua ?

Có thể thấy, phần lớn phái nữ hẳn sẽ ưa chuộng màu Trắng hoặc màu Tím vốn mang nét thời thượng và cuốn hút. Trong khi đó, nam giới sẽ lựa chọn phiên bản màu Đen hầm hố và đầy uy lực, thích hợp để làm smartphone cho công việc lẫn giải trí.

Đánh giá về thiết kế và màn hình Samsung Galaxy A32

Nhìn chung, Samsung mang lên Galaxy A32 kiểu dáng thiết kế tinh gọn hơn, tối giản hơn nên mỗi chiếc máy đều trở nên nổi bật trên từng màu sắc. Với cụm camera bố trí xếp dọc và loại bỏ vùng chứa camera, mặt lưng trên Galaxy A32 trở nên hài hòa hơn và giúp cho chiếc máy trở nên khác biệt so với các model tiền nhiệm.

Ngoài ra, Galaxy A32 còn có một ưu điểm khác đó là hình dáng thon gọn. Kích thước gọn gàng & trọng lượng nhẹ sẽ giúp người dùng cầm nắm Galaxy A32 trên tay linh hoạt & vô cùng thoải mái. Ngay cả khi lắp thêm ốp lưng vào, chiếc máy vẫn sẽ trở nên mỏng nhẹ và bỏ túi vừa vặn.

Mặt trước của Galaxy A32 hiện diện màn hình kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ (2400 x 1080 pixels) trên tấm nền màu Super AMOLED rực rỡ. Sử dụng thiết kế Infinity-O viền mỏng hai bên cùng notch “giọt nước” được tinh gọn lại, màn hình Galaxy A32 được đánh giá rất tốt cho nhu cầu xem phim, lướt web và làm việc đa nhiệm.

Đặc biệt, màn hình Galaxy A32 còn được trang bị tần số quét đến 90 Hz – một tính năng hiếm thấy trên các mẫu điện thoại tầm trung. Với tần số quét đến 90 Hz, kết hợp cùng vi xử lý Helio G80 và dung lượng pin 5000mAh, bạn sẽ có trải nghiệm xem phim và chơi game mượt mà, tuyệt hảo nhất trên Galaxy A32 xuyên suốt cả ngày dài.

Samsung Galaxy A32 có chống nước không? Giá cụ thể của chiếc máy?

Đáng tiếc là không, Samsung Galaxy A32 không được trang bị tính năng chống nước.

Bù lại, chiếc máy có thân hình cứng cáp với chất liệu khung nhôm nguyên khối cùng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 sẽ góp phần tăng thêm độ bền bỉ cho chiếc máy. Nên về yếu tố bền, bạn hoàn toàn không phải lo lắng bởi Samsung Galaxy A32 sẽ luôn cứng cáp và bền lâu, cho phép bạn sử dụng trong thời gian dài.

Nói về giá, Samsung cho ra mắt Galaxy A32 tại thị trường Việt Nam với giá chính thức là 6.7 triệu đồng. Hiện nay một số hệ thống như CellphoneS đang có ưu đãi giảm giá cho sản phẩm Samsung Galaxy A32 trong thời gian giới hạn. Nên nếu bạn quan tâm đến chiếc smartphone tầm trung thời thượng này, hãy đến cửa hàng CellphoneS và tham khảo ngay.

Tạm kết

Có thể thấy, chỉ với mức giá dưới 7 triệu, Samsung Galaxy A32 đã mang đến cho người dùng một trải nghiệm sử dụng smartphone hoàn hảo. Mang thân hình gọn nhẹ vừa tay cầm với thiết kế đa màu sắc thời thượng, cùng bộ vi xử lý hiệu năng mạnh và thời lượng pin “trâu”, không ngạc nhiên khi Samsung Galaxy A32 nhanh chóng trở nên thu hút giới trẻ và trở thành mẫu smartphone bán chạy trong phân khúc tầm trung. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình chiếc smartphone Samsung Galaxy A32 cuốn hút & thời thượng nhé!

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A9 Star ra mắt phiên bản màu tím hoa bắt kịp xu thế thời trang, giá cả hấp dẫn

Cách đây không lâu, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy A9 Star Flower Purple (màu tím hoa) mới tại thị trường Trung Quốc.

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition ra mắt với các tùy chọn màu sắc ấn tượng

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition vừa được Samsung trình làng tại sự kiện Galaxy Unpacked 2 với sự kết hợp các tùy chọn màu sắc độc đáo.

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition ra mắt cho phép người dùng tùy ý kết hợp màu sắc

Phiên bản Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition vừa được Samsung chính thức ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked 2 cho phép người dùng kết hợp màu ...

Galaxy S22 Ultra sẽ có thểm màu xanh lục ấn tượng khi ra mắt

Galaxy S22 Ultra là phiên bản cao cấp nhất của dòng Galaxy S22, báo cáo mới đây cho thấy điện thoại sẽ có thêm tùy chọn màu xanh lục ấn ...

iPhone 13 series có mấy màu, Apple bổ sung thêm màu mới nào?

Các phiên bản màu sắc trên dòng iPhone 13 đang gây thương nhớ với người hâm mộ khi năm nay Apple đã bổ sung thêm các màu sắc khá ấn tượng.

Galaxy S21 FE có thể được Samsung ra mắt vào ngày 8 tháng 9

Galaxy S21 FE được cho là sẽ trình làng vào ngày 8/9 tới, mẫu điện thoại mới của Samsung sẽ kế thừa nhiều tính năng của Galaxy S21, nhưng đi kèm ...

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Google Pixel 3 sẽ có thêm phiên bản màu hồng

Mặc dù những thiết bị của 'gã khổng lồ tìm kiếm' chưa được ra mắt nhưng đã phải sớm đụng độ với iPhone XS, XS Max và iPhone XR của Apple vừa được ra mắt vào ngày 13/9.

THỦ THUẬT HAY

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.