Nên mua iPhone 6 hay HTC One M8

Hệ điều hành
iPhone 6 chỉ chạy iOS. Tuy nhiên, với HTC One M8, bạn có sự lựa chọn chạy Android Windows Phone. Nếu bạn là người đánh giá cao về sản phẩm có nhiều lựa chọn, bạn sẽ mua HTC One M8 có sẵn trên nhiều nền tảng.
Nên mua iPhone 6 hay HTC One M8


Giá

iPhone 6 có ba tùy chọn lưu trữ: 16GB (199 USD), 64GB (299 USD) và 128 GB (399 USD). Trong khi đó, HTC One M8 với hai phiên bản 16GB và 32GB có giá khác nhau. Giá không hợp đồng cho điện thoại này là khoảng 650 USD.

Máy ảnh

iPhone 6 có một máy ảnh 8MP, đèn flash, và độ mở ống kính f/2.2. Tính năng tự động lấy nét được sử dụng trong cả iPhone 6 và 6 Plus. Điều có nghĩa là bạn có thể chụp ảnh nhanh chóng, và sử dụng công nghệ tương tự như trong máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.

HTC One M8 khẳng định mình khi có máy ảnh kép 4MP.

Tuổi thọ pin

Apple nói rằng iPhone 6 sẽ có 10 giờ đàm thoại (iPhone 6 Plus là 16 giờ). Trong khi đó, HTC One M8 có 20 giờ đàm thoại trên mạng 3G với pin thời lượng 2600 mAh.

Kết luận

iOS an toàn hơn Android, đó là một yếu tố rất đáng để xem xét nếu bạn yêu thích phiên bản Android hay phiên bản Windows Phone của HTC One M8. của HTC One M8 có bộ phần mềm Sense và launcher nội dung BlinkFeed đẹp.

Trong khi đó, iPhone 6 là một chiếc điện thoại tuyệt vời nếu bạn yêu thích Apple hay muốn một hệ điều hành an toàn và thân thiện.

TIN LIÊN QUAN

Có thể iPhone 6s sẽ không sản xuất bản 16GB

Nguồn tin nội bộ từ nhà máy Foxconn cho biết thế hệ iPhone tiếp theo sẽ không có bản 16GB, thay vào đó là sự xuất hiện trở lại của bản 32GB kèm với hai mức dung lượng cũ là 64GB và 128GB.

Không phải 64GB, iPhone 16GB mới là phiên bản bán chạy nhất

Thống kế cho thấy, ngay cả ở Mỹ cũng có rất nhiều người chọn mua iPhone 16GB thay vì 64GB để tiết kiệm chi phí.

Cùng mức giá nên chọn iPhone 6 16GB hay iPhone SE 64GB?

Thế giới di động - Với giá bán 11.99 triệu đồng, chắc chắn sẽ có nhiều bạn phân vân giữa iPhone 6 16GB hay iPhone SE 64GB, chúng ta cùng gỡ rối nhé.

Lý do bạn nên chọn phiên bản bộ nhớ 32GB thay vì các phiên bản khác

Việc khai tử phiên bản 16GB trên iPhone 7 khiến người dùng muốn sở hữu nó quay sang ngay phiên bản 32 GB với mức giá rẻ nhất. Trên thị trường, bản 32 GB của iPhone 7 được bán rẻ hơn bản 128 GB trong khoảng từ 2 đến 3 triệu tùy từng phiên bản máy.

iPhone 6s chính hãng phiên bản 32GB đã về tới Việt Nam

Chiếc điện thoại iPhone 6s chính hãng phiên bản 32GB mới đây đã về tới thị trường Việt Nam và sẽ sớm lên kệ trong thời gian tới.

Bỏ qua model 16GB, iPhone 7 sẽ có bộ nhớ từ 32GB trở lên?

Thông tin rò rỉ mới đây cho biết, hãng công nghệ đến từ Cupertino dự kiến sẽ bỏ đi phiên bản 16GB và bắt đầu với 32GB trên model cơ bản của iPhone 7.

iPhone 6 32GB giá tốt lên kệ, iPhone 6 Plus 16GB có giảm giá

iPhone 6 và iPhone 6 Plus chỉ khác nhau về kích thước màn hình, nếu để lựa chọn giữa iPhone 6 Plus 16 GB 11.99 triệu và iPhone 6 32 GB 9.99 triệu đồng thì bạn sẽ chọn model nào?

Iphone SE vẫn sẽ có phiên bản dung lượng 16Gb giá rẻ

Dù nhận được phản hồi không mấy tích cực, nhưng trong phiên bản Iphone mới sẽ ra mắt, song táo khuyết vẫn cho trình làng Iphone 5SE dung lượng 16Gb vào đêm nay (21/03)

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá chi tiết Samsung Gear 2

Cũng Trang công nghệ đánh giá chi tiết Samsung Gear 2 ứng cử viên sáng giá cho dòng sản phẩm đeo tay.

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.