Facebook Messenger lại sập, dân mạng được một phen nhốn nháo

Facebook Messenger ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình đối với cộng đồng mạng. Cách đây ít giờ, ứng dụng này chỉ bị sập một thời gian ngắn mà cư dân mạng đã vô cùng “nhốn nháo”.

Cách đây khoảng 2 tiếng, tờ The Sun của Anh đưa tin Facebook Messenger vừa ngừng hoạt động. Người dùng Messenger khắp nơi trên toàn thế giới buộc phải đổ xô ra các mạng xã hội khác để chat và cũng để kêu ca về tình trạng này.

Tài khoản có tên Alejandro Prieto viết trên Twitter: “Chưa bao giờ sử dụng facebook chat nhưng giờ tôi cần viết một điều quan trọng thì nó sập”.

Tài khoản Suweid Ahmed bổ sung: “Facebook sập, haha, mọi người đang lên twitter #Facebookdown”.

Anne bình luận: “Tôi đã nghĩ là chỉ mình tôi gặp phải vấn đề này. Cười lăn lộn. #facebookdown”.

Người dùng tại Na Uy, Ý, Tây Ban Nha và Anh đều đồng loạt kêu ca về việc tính năng chat của Facebook ngừng hoạt động. Một số người dùng đã chia sẻ bức ảnh màn hình báo lỗi trên trang chủ của Facebook với nội dung: “Sorry, something went wrong. We’re working on getting this fixed as soon as we can” (Xin lỗi, đã xảy ra lỗi. Chúng tôi sẽ tìm cách khắc phục sớm nhất có thể). Theo giờ quy đổi từ Anh, sự cố này xảy cách đây khoảng 3-4 tiếng trước.

Facebook Messenger lại sập, dân mạng được một phen nhốn nháo

Theo trang Outage.report, một trang chuyên nhận báo cáo về tình hình hoạt động và các vấn đề của các trang web, vào khoảng 7 giờ sáng (theo giờ Mỹ) tức là khoảng 6 giờ tối (theo giờ Việt Nam), trang này nhận được tới 52 báo cáo về tình trạng ứng dụng chat của mạng xã hội Facebook bị sập. Tuy nhiên hiện không có báo cáo nào về tình trạng này. Có lẽ Facebook đã khắc phục xong vấn đề.


Theo ictnews.vn

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Facebook Messenger sẽ sớm cho phép bạn xóa tin nhắn đã gửi trong vòng 10 phút!

Bạn khó chịu vì gửi nhầm tin nhắn cho ai đó trên Facebook Messenger nhưng lại không thể xóa đi trước khi họ đọc được?

Facebook Messenger cán mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng

Sau Facebook và WhatsApp, ứng dụng chat Facebook Messenger đã mới cán mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng.

Facebook Messenger Day đã có cho người dùng Việt Nam

Chỉ sau vài ngày gây dậy sóng dư luận với Facebook Story, ngay sau đó tính năng tương tự cũng đã xuất hiện trên Messenger với tên gọi Messenger Day.

Hướng dẫn cách đăng xuất Facebook Messenger trên Android

Nhanh chóng đăng xuất tài khoản Facebook Messenger trên những điện thoại Android để bạn nhanh chóng có thể đăng nhập tài khoản khác

Facebook Messenger chạm mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng

Trở lại vào tháng 2/2016, Facebook tuyên bố WhatsApp đã đạt hơn một tỷ người dùng mỗi tháng và bây giờ, thêm một “tài sản” khác của đế chế Facebook đạt được con số này, đó chính là Messenger.

Facebook Messenger sẽ sớm cập nhật tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi

Facebook đã hứa hẹn sẽ cung cấp cho người dùng tính năng Unsend (thu hồi tin nhắn) vào hồi tháng 4 năm nay nhưng công ty mạng xã hội Facebook vẫn chưa thực hiện điều này.

Facebook Messenger hỗ trợ chat không cần kết bạn

Theo BuzzFeed, bản nâng cấp mới của Facebook Messenger sẽ cho phép người dùng kết nối, chat với nhau...

Facebook ra mắt ứng dụng Messenger Lite cho Android

Facebook vừa thông báo sẽ cho ra mắt phiên bản 'rút ngọn' của Messenger. Ứng dụng mới có tên gọi là Messenger Lite sẽ được tung ra cho những thị...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Cách mở khóa máy tính PC bằng smartphone

Làm thế nào để mở khóa máy tính với sự trợ giúp của điện thoại thông minh? Bạn sẽ cần một phần mềm Rohos Logon Key được cài đặt trên điện thoại thông minh và máy tính để truy cập vào máy tính của bạn.

WP - Giao diện bán hàng tổng hợp XMarket Template

Giao diện Wordpress thương mại điện tử tổng hợp với thiết kế đặc trưng của một trang bán hàng chuyên nghiệp, đơn giản, dễ sử dụng đó là phương châm của hệ thống XMarket.

3 cách khởi động lại điện thoại Android và lợi ích khi khởi động lại

Việc khởi động lại thiết bị Android có nhiều tác dụng mà không phải ai cũng biết. Khi khởi động lại điện thoại Android sẽ giúp khởi chạy lại toàn bộ hệ thống, tắt hết toàn bộ các ứng dụng đang mở, bao gồm cả những ứng

Cách kiểm tra nhanh máy tính, thiết bị, smartphone có dính lỗ hổng Spectre, Meltdown

Spectre và Meltdown hiện diện hầu hết trên các nền tảng phổ biến như Windows, Mac,Chromebook, Android, iOS. Lỗ hổng này nằm trên cấu trúc vi xử lý và nếu bị tấn công thành công thì vi xử lý sẽ bị chiếm quyền kiểm soát

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với