5 điểm tệ nhất trên iPhone 7

Sau nhiều đồn đoán, iPhone 7 và iPhone 7 Plus vừa chính thức ra mắt người dùng. So với thế hệ trước, model này bổ sung nhiều nâng cấp sáng giá như tính năng chống nước, chip A10 mạnh mẽ nhất làng di động hay camera được làm mới.Nó thực sự là một sản phẩm đáng tiền, xét trên mặt bằng chung của thị trường di động hiện nay. Điều này không có nghĩa iPhone 7 hoàn hảo. Dưới đây là một số điểm tồi tệ nhất của iPhone 7.

Thiết kế nhàm chán

CEO Tim Cook và ông trùm thiết kế Jony Ive nhấn mạnh đây là chiếc iPhone có thiết kế hoàn mỹ nhất của hãng với các công đoạn xử lý hoàn toàn mới.

Tuy nhiên, những phát biểu đầy bóng bẩy đó không ngăn được một thực tế: iPhone 7 chỉ là bản nâng cấp nhẹ về thiết kế so với iPhone 6s. Những gì có thể được gọi là 'thay đổi' ở đây chỉ là việc hãng đưa dải ăng ten lên trên, mở rộng hơn cụm camera của máy.

Kích thước tổng thể của iPhone 7 vẫn không thay đổi so với thế hệ cũ. Với nhiều người, từng đó thay đổi là chưa đủ thuyết phục.

Loại bỏ giắc cắm tai nghe

Apple khai tử giắc cắm tai nghe, mở ra một kỷ nguyên mới cho các mẫu tai nghe không dây. Tuy nhiên, quyết định này mang đến khá nhiều rắc rối. Với những người đã trót gắn bó với một chiếc tai nghe có dây quen thuộc, việc họ phải làm giờ đây là mua thêm một chiếc adapter, chuyển đổi từ giắc 3,5 mm sang cổng Lightning.

Ngay cả khi có adapter, họ sẽ phải tập thói quen từ bỏ việc nghe nhạc khi đang sạc thiết bị. Tất nhiên, họ còn một lựa chọn khác: Mua ngay một mẫu tai nghe không dây thời thượng cho phù hợp với chiếc điện thoại của mình.

Không có tính năng sạc không dây

Apple có thói quen trang bị công nghệ cho thiết bị chỉ khi nó thực sự sẵn sàng. Trong trường hợp này, có thể họ cho rằng sạc không dây là tính năng không cần thiết. Điều này đồng nghĩa, người dùng vẫn phải tiếp tục gắn bó với những sợi cáp Lightning dễ bị hỏng trong quá trình sử dụng.

Giữ nguyên độ phân giải màn hình

Trong khi các đối thủ liên tục nâng cấp màn hình cho smartphone cao cấp, Apple vẫn trung thành với triết lý cũ. iPhone 7 sử dụng màn hình độ phân giải 750 x 1.334 pixel (tương đương chuẩn HD).

Khá may mắn, họ đã sử dụng công nghệ True Tone có trên iPad Pro, giúp màn hình máy hiển thị sáng hơn, chống chói tốt và nhiều gam màu hơn. Tuy nhiên, nó vẫn không có cửa so sánh với các smartphone Android màn hình Quad HD.

Theo zing


ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Giá như iPhone 7/7 Plus khắc phục được 5 nhược điểm này thì tốt biết mấy

Sau nhiều đồn đoán, iPhone 7 và 7 Plus vừa chính thức ra mắt người dùng. So với thế hệ trước, model này bổ sung nhiều nâng cấp sáng giá như tính năng chống nước,...

5 điểm tệ nhất của iPhone 7

Sau nhiều đồn đoán, iPhone 7 và 7 Plus vừa chính thức ra mắt người dùng. So với thế hệ trước,...

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa cho hay, iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018. Dự đoán này dựa trên doanh số của iPhone Xs Max hiện tại và nhu cầu rất cao đối với iPhone XR. Đây cũng là 2 mẫu iPhone có kích thước màn

iPhone 7s với mặt sau phủ kính bóng bẩy sẽ dày hơn iPhone 7

Như các bạn đã biết, 3 model iPhone sắp ra mắt vào tháng 9 tới gồm iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8. Cả 3 đều được phủ kính bóng bẩy và mới đây,...

Kuo: iPhone 13 sẽ có kích thước như iPhone 12, camera góc siêu rộng được cải tiến

Thế hệ iPhone 13 ra mắt vào năm sau dự kiến sẽ mang trên mình rất nhiều nâng cấp so với thế hệ trước.

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 khi cùng giá tiền?

iPhone 12 Pro hay iPhone 13 đều là Flagship cao cấp của nhà Táo. Hai thế hệ đều sở hữu hiệu năng mạnh mẽ kèm theo thiết kế sang trọng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.