Trên tay LG V20: Thiết kế mới, vỏ kim loại cứng cáp, camera kép mặt sau


Thiết kế V20 năm nay khác biệt hoàn toàn so với V10. Chúng ta sẽ không còn thấy sự xuất hiện của bộ đôi khung thép nam tính mạnh mẽ và mặt lưng nhựa như đời trước. Thay vào đó là phong cách mềm mại hơn tương tự LG G5 mắt hồi đầu năm.


Trên tay LG V20: Thiết kế mới, vỏ kim loại cứng cáp, camera kép mặt sau

Tuy nhiên, máy vẫn đạt tiêu chuẩn MIL-STD-810 của quân đội Mỹ về khả năng chống va đạp. Mặt lưng V20 được làm bằng vỏ nhôm AL6013 siêu nhẹ dùng trong ngành hàng không và có thể tháo rời để thay thế pin.


LG V20 vẫn giữ nguyên kích thước màn hình 5.7 inch độ phân giải Quad-HD sử dụng công nghệ IPS LCD và phần màn hình phụ cho phép hiện thị thông báo cuộc gọi nhỡ, tin nhắn, chữ kí..v..v.. nhưng nó sẽ có độ sáng gấp 2 lần cũng như khả năng hiển thị chữ ký dài hơn.


Điếm thay đổi quan trọng nhấn chính là cụm camera kép ở mặt lưng. Máy sở hữu hệ thống bao gồm máy ảnh chính 16 MP và một máy ảnh phụ 8 MP góc rộng 135 độ hỗ trợ chống rung quang học OIS và công nghệ chống rung EIS của Qualcomm giúp hạn chế việc lục rung lắc khi quay video. Trong khi đó, camera selfie trên V20 chỉ có độ phân giải 5 MP khẩu độ f/1.9.


Cấu hình V20 tương đồng với đàn anh G5 với bộ vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, viên pin 3.300 mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 và đây cũng là sản phẩm đầu tiên trên thế giới khi bán ra cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat.


Bên cạnh đó, máy con được tích hợp 4 bộ giải mã DAC có khả năng chơi nhạc như một thiết bị chuyên nghiệp, có thể điều chỉnh 75 mức độ khác nhau. Tai nghe lẫn phần mềm âm thanh do hãng sản xuất âm thanh Bang & Olufsen thiết kế và tuỳ chỉnh. Ngoài ra, máy còn cho phép ghi âm với chất lượng 24-bit/48kHz và âm thanh lớn tới 132dB. Hiện tại, LG chưa công bố ngày cũng như giá bán của V20 trên toàn cầu.

Một số hình ảnh trên tay nhanh LG V20 do Androidauthority thực hiện:













Theo thegioididong.com

Từ khoá : tay, V20, Thi, kim, camera, sau

TIN LIÊN QUAN

LG V20 ra mắt với màn hình và camera kép

LG V20 vừa được LG trình làng tại sự kiện diễn ra đồng thời ở cả Mỹ và Hàn Quốc. Sản phẩm...

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống rung quang học OIS trong phân

Trên tay nhanh LG V20: Thiết kế mới, camera kép mặt sau

Thế hệ thứ 2 của dòng V-Series vừa được LG trình làng tại sự kiện diễn ra đồng thời ở cả Mỹ lẫn quê nhà Hàn Quốc. Flagship cuối năm của LG đón...

Camera trên iPhone 7 sẽ có chống rung quang học OIS

Hình ảnh mới nhất về camera iPhone 7 cho thấy smartphone này năm nay cũng được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS.

Chiêm ngưỡng trọn bộ ảnh chính thức của LG V20

Ngoại hình mỏng nhẹ, nắp lưng có thể tháo rời với ba tùy chọn màu đẹp mắt là những ưu điểm không thể bỏ qua trên chiếc LG V20 mới ra mắt.

Camera Pixel 2 chống rung tới 3 cách khác nhau, DxO Mark chấm 98/100

Bộ đôi siêu phẩm mới nhất làng Android – Google Pixel 2 và Pixel 2 XL, vừa mới ra mắt cách đây ít lâu. Tuy là sản phẩm mới, nhưng Pixel 2 không...

Camera trên Pixel 2 chống rung tới 3 cách khác nhau

Bộ đôi siêu phẩm mới nhất làng Android – Google Pixel 2 và Pixel 2 XL, vừa mới ra mắt cách đây ít lâu. Tuy là sản phẩm mới, nhưng Pixel 2 không được trang bị camera kép theo xu hướng của các smartphone hàng đầu hiện nay.

Cái nhìn chân thực nhất về Huawei Mate 20 Pro vừa ra mắt

Mặt lưng của máy sẽ có thiết kế siêu độc đáo với 3 camera và đèn fash LED được thiết kế theo cụm vuông, logo Huawei và logo của Huawei. Ngoài ra, phần mặt lưng này cũng có khả năng đổi màu tùy theo sắc độ ánh sáng.

THỦ THUẬT HAY

Super Control Center: "Siêu" Trung tâm kiểm soát dành cho các thiết bị màn hình lớn

Mặc dù có thể tạo ra sự khác biệt đối với những thiết bị đời cũ, nhưng thao tác mở Control Center trên dòng iPhone mới như iPhone X, iPhone XS hay XS Max lại gây ra một số phiền toái cho người dùng khi liên tục phải

Một số ứng dụng đổi tiền tốt nhất trên điện thoại hiện nay

Ứng dụng đổi tiền trên điện thoại sẽ giúp các bạn cảm thấy yên tâm hơn và đặc biệt là không cần lo lắng về việc bị lừa đảo, chặt chém khi đổi tiền đi du lịch nước ngoài.

7 Tips tối ưu chi phí khi tự làm SEO hiệu quả

Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là một chiến thuật tuyệt vời cho mọi hoạt động kinh doanh của các công ty hiện nay. Triển khai các kỹ thuật SEO hiệu quả sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp và tăng doanh

Làm thế nào để biết Windows bạn đang sử dụng là bản quyền hay bản "lậu"?

Máy tính của bạn đang sử dụng Windows có bản quyền? Nhưng liệu đó có phải là bản quyền Windows 10 thật sự hay không? Sau bao nhiêu ngày sẽ hết hạn?

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Đánh giá thiết kế Nokia 6: Khi Lumia và Android dung hòa

Thế giới di động - Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...