Trên tay nhanh LG V20: Thiết kế mới, camera kép mặt sau

Thế hệ thứ 2 của dòng V-Series vừa được LG trình làng tại sự kiện diễn ra đồng thời ở cả Mỹ lẫn quê nhà Hàn Quốc. Flagship cuối năm của LG đón nhận hàng loạt những nâng cấp về tính năng cũng như thay đổi rất nhiều trong thiết kế so với bản tiền nhiệm.

Thiết kế V20 năm nay khác biệt hoàn toàn so với V10. Chúng ta sẽ không còn thấy sự xuất hiện của bộ đôi khung thép nam tính mạnh mẽ và mặt lưng nhựa như đời trước. Thay vào đó là phong cách mềm mại hơn tương tự LG G5 mắt hồi đầu năm.

Tuy nhiên, máy vẫn đạt tiêu chuẩn MIL-STD-810 của quân đội Mỹ về khả năng chống va đạp. Mặt lưng V20 được làm bằng vỏ nhôm AL6013 siêu nhẹ, thường dùng ở máy bay và có thể tháo rời để thay thế pin.

LG V20 vẫn giữ nguyên kích thước màn hình 5.7 inch độ phân giải Quad-HD sử dụng công nghệ IPS LCD và phần màn hình phụ cho phép hiện thị thông báo cuộc gọi nhỡ, tin nhắn, chữ kí..v..v.. nhưng nó sẽ có độ sáng gấp 2 lần cũng như khả năng hiển thị chữ ký dài hơn.

Điếm thay đổi quan trọng nhấn chính là cụm camera kép ở mặt lưng. Máy sở hữu hệ thống bao gồm máy ảnh chính 16 MP và một máy ảnh phụ 8 MP góc rộng 135 độ hỗ trợ chống rung quang học OIS và công nghệ chống rung EIS của Qualcomm giúp hạn chế việc lục rung lắc khi quay video. Trong khi đó, camera selfie trên V20 chỉ có độ phân giải 5 MP khẩu độ f/1.9.

Cấu hình V20 tương đồng với đàn anh G5 với bộ vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, viên pin 3.300 mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 và đây cũng là sản phẩm đầu tiên trên thế giới khi bán ra cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat. 

Bên cạnh đó, máy con được tích hợp 4 bộ giải mã DAC có khả năng chơi nhạc như một thiết bị chuyên nghiệp, có thể điều chỉnh 75 mức độ khác nhau. Tai nghe lẫn phần mềm âm thanh do hãng sản xuất âm thanh Bang & Olufsen thiết kế và tuỳ chỉnh. Ngoài ra, máy còn cho phép ghi âm với chất lượng 24-bit/48kHz và âm thanh lớn tới 132dB. Hiện tại, LG chưa công bố ngày cũng như giá bán của V20 trên toàn cầu.

Một số hình ảnh trên tay nhanh LG V20 do Androidauthority thực hiện:

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

LG V20 ra mắt với màn hình và camera kép

LG V20 vừa được LG trình làng tại sự kiện diễn ra đồng thời ở cả Mỹ và Hàn Quốc. Sản phẩm...

Trên tay LG V20: Thiết kế mới, vỏ kim loại cứng cáp, camera kép mặt sau

Thiết kế V20 năm nay khác biệt hoàn toàn so với V10. Chúng ta sẽ không còn thấy sự xuất hiện của bộ đôi khung thép nam tính mạnh mẽ và mặt lưng nhựa như...

Tổng hợp lại những thông tin quan trọng về LG V40

Thông thường, LG V40 sẽ trình làng sau 1 năm kể từ khi LG V30 ra mắt và dự kiến sẽ xuất hiện tại IFA 2018. Tuy nhiên, theo một báo cáo mới nhất thì nhiều khả năng LG sẽ chọn thời điểm thích hợp để ra mắt V40 là vào khoảng tháng 9 và sẽ bán ra vào

Chiêm ngưỡng trọn bộ ảnh chính thức của LG V20

Ngoại hình mỏng nhẹ, nắp lưng có thể tháo rời với ba tùy chọn màu đẹp mắt là những ưu điểm không thể bỏ qua trên chiếc LG V20 mới ra mắt.

Rò rỉ hình ảnh mặt lưng của bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus

Như hình ảnh được tiết lộ thì có thể thấy Galaxy S9 sẽ chỉ có 1 camera đơn, trong khi người anh em của nó là Galaxy S9 Plus sẽ đi kèm với cụm camera kép xếp dọc như một số tin đồn trước đây.

Hình ảnh ốp lưng Nokia 9 xuất hiện trên trang bán hàng Amazon

Theo trang Gizmochina, chiếc ốp lưng trên được hoàn thiện dựa trên những mô hình thử nghiệm của Nokia 9. Như trong hình ảnh trên chiếc flagship sắp tới của Nokia sẽ sở hữu màn hình có tỷ lệ dài ở mặt trước.

Lộ diện mô hình iPhone Xs Plus đẹp lung linh với mặt kính, màn hình lớn 6,5 inch

Bản dựng mô hình cho thấy chiếc iPhone Xs Plus sẽ có kích thước 6,18 x 3,03 inch, nhỏ hơn so với kích thước của chiếc iPhone 8 Plus màn hình 5,5 inch (6,24 x 3,07 inch). Điều này hoàn toàn phù hợp với những ảnh dựng rò rỉ gần đây của mẫu iPhone 6,5

Khai Xuân Xiaomi giảm giá cực ngon 1 triệu đồng, nhanh tay chốt đơn thôi

Tài lộc lại đến, loạt smartphone Xiaomi giảm giá siêu khủng tại Bạch Long Mobile. Máy đã xịn giá còn siêu hời, anh em đang có ý định mua sắm smartphone thì đừng bỏ lỡ những model này nhé. Thời gian đến hết 28/02 Không áp dụng đồng thời các chương

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

5 tính năng ẩn cực tiện dụng trên OPPO A39 có thể bạn chưa biết

OPPO A39 tích hợp nhiều tính năng ẩn cực kì tiện dụng như theo dõi tốc độ mạng, tìm kiếm nhanh, bảo vệ mắt khi dùng ban đêm, chế độ dùng 1 tay, chụp màn hình

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

Code Chiến Quốc Bá Nghiệp, nhận giftcode game Chiến Quốc Bá Nghiệp

Cách đây không lâu chúng tôi đã giới thiệu đế cácn bạn tựa game cực kỳ hay đó chính là Chiến Quốc Bá Nghiệp và trong bài viết này sẽ còn có 1 điều hay hơn nữa gửi đến bạn đọc chinh là các giftcode Chiến Quốc Bá Nghiệp

Các ứng dụng lọc ánh sáng xanh có thực sự đem lại hiệu quả?

Có một sự thật không thể bàn cãi đó chính là việc nhìn quá lâu vào màn hình (có thể là điện thoại, máy tính, TV) trước khi đi ngủ sẽ mang lại rất nhiều tác hại cho mắt và chất lượng của giấc ngủ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.