VinSmart ra mắt Vsmart Bee Lite giá 600 ngàn, 4G, Snapdragon 215, Android Go

VinSmart ra mắt điện thoại Vsmart Bee Lite với giá 600 ngàn, hỗ trợ 4G. Công ty cho biết đây là sản phẩm hợp tác giữa VinSmart với Qualcomm nhằm phổ cập điện thoại thông minh tại Việt Nam.

Vsmart Bee Lite có 2 màu xám và đen, được trang bị màn hình 5.45”; camera trước 2MP, camera sau 5MP; pin 2550mAh; RAM 1GB; bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Đặc biệt, dù chỉ có 600.000 đồng nhưng Vsmart Bee Lite sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 215, chạy Android Go nhằm tối ưu khả năng hoạt động.

 

Sản phẩm được VinSmart đồng trợ giá với Viettel và phân phối đầu tiên qua mạng viễn thông Viettel Telecom với mức giá thấp 600.000 đồng/máy. Vsmart cho biết trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục hợp tác sản xuất điện thoại thông minh với các nhà mạng trong nước và quốc tế.

Vsmart Bee Lite được bảo hành 18 tháng và 1 đổi 1 trong 101 ngày, ưu tiên cho những khách hàng đang dùng các máy 2G/3G.

Theo: Tinh Tế

Từ khoá : VinSmart, Vsmart Bee Lite

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu điện thoại VinSmart sản xuất đã bán ở Mỹ

Thương hiệu nhà mạng AT&T tại Mỹ đã lên kệ 3 mẫu điện thoại do VinSmart sản xuất vào đầu năm nay. Những thiết bị được bán ra ở AT&T có tên là Maestro Plus, Motivate và Fusion Z có mã lần lượt là V340U, V341U và V350U. Khi đối chiếu những

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của smartphone Vsmart với tên gọi Active 1

Sau gần 5 tháng kể từ ngày tập đoàn Vingroup công bố tham gia vào thị trường smartphone, mới đây, hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Vsmart (thương hiệu điện thoại của Vingroup) đã bị rò rỉ với tên gọi Active 1.

Vingroup sẽ chính thức mở bán 4 smartphone Vsmart vào ngày 14/12

Vingroup sẽ chính thức mở bán 4 smartphone mang thương hiệu Vsmart của tập đoàn vào ngày 14/12 tới.

4 smartphone Vsmart lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn trước giờ ra mắt

Phải đến 16 giờ chiều ngày 14/12, VinGroup mới chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ngay lúc này giá bán của...

Chiêm ngưỡng bộ đôi tân binh phân khúc giá rẻ: Vsmart Joy 1 và Joy 1+

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng 2 chiếc điện thoại Vsmart Joy 1 và Joy 1+ vẫn đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt với hàng loạt công nghệ tối ưu được trang bị. Cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ đôi tân binh này nhé!

Realme 2 Pro hay Vsmart Active 1 có tốc độ nhanh hơn?

Realme 2 Pro và Vsmart Active 1 hiện đang là một trong những chiếc smartphone hot nhất ở thời điểm hiện tại trong phân khúc tầm trung.

Vsmart Star 5: Helio G35, sạc nhanh 15W, kèm DATA 4G miễn phí tiên phong tại Việt Nam, giá từ 2tr690

VinSmart (Tập đoàn Vingroup) sẽ chính thức ra mắt điện thoại thông minh Vsmart Star 5. Với gói dữ liệu Internet 4G 10GB/tháng miễn phí trong 18 tháng được tích hợp sẵn miễn phí qua công nghệ SIM ảo (vSIM) tiên tiến, sản phẩm đầu tiên của Vsmart

Vsmart Joy 1: Trải nghiệm dễ chịu trong phân khúc giá rẻ!

Vsmart Joy 1 là một minh chứng rõ ràng cho thấy khả năng sản xuất những sản phẩm giá rẻ với chất lượng và trải nghiệm tốt đến từ bàn tay người Việt.

THỦ THUẬT HAY

Lịch thi đấu SEA Games 29 năm 2017 bóng đá nam nữ U22

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 29 sắp diễn ra từ ngày 19 tháng 8 tới đây. Với nhiều bộ môn thi đấu khác nhau, trong đó không thể thiếu môn thể thao vua là bóng đá. Để có thể theo dõi cuộc tranh tài giữa các nước

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

Đăng nhập Zalo bằng Facebook không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện

Bạn muốn đăng nhập Zalo trên thiết bị khác nhưng lại không nhớ mật khẩu, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện.

10 bài học cuộc sống bạn không được dạy ở trường

Dưới đây là 10 bài học bạn không được dạy ở trường nhưng chắc chắn là những điều vô cùng quan trọng mà bất kì ai cũng nên biết để có được một cuộc sống đẹp và trọn vẹn.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá chiếc Chromebook HP 13: ngoại hình khỏi chê, pin trâu

Hiện nay, HP là một trong những nhà sản xuất Chromebook tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã tung ra một dòng Chromebook mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu trong dòng notebook chạy Chrome OS. Bài...