Vsmart Joy 1: Trải nghiệm dễ chịu trong phân khúc giá rẻ!

Hoàn thiện cứng cáp, chất lượng hiển thị tốt

Vsmart Joy 1 tất nhiên sẽ được gia công chủ yếu từ chất liệu nhựa polycarbonate để phù hợp với mức giá rẻ. Điều đáng nói ở đây là chất lượng hoàn thiện của Joy 1 tốt đến bất ngờ. Bộ vỏ nhựa được gia công nhám hạn chế đáng kể mồ hôi dấu vân tay. Hơn nữa các khớp nối rất liền lạc tạo nên một tổng thể chắc chắn, không hề có sự ọp ẹp giống như nhiều mẫu máy giá rẻ khác.

Vsmart Joy 1: Trải nghiệm dễ chịu trong phân khúc giá rẻ!

Nét hấp dẫn không thể bỏ qua của Joy 1 chính là việc hội tụ nhiều tính năng thú vị như cảm biến vân tay một chạm trên mặt lưng và sử dụng kết nối USB Type-C tiện dụng. Tất cả đều hứa hẹn đem tới trải nghiệm thoải mái cho người dùng.

Vsmart Joy 1 nổi bật với màn hình lớn 5.45 inch tỷ lệ 18:9, nhưng kích thước của Joy 1 vẫn gọn gàng trong lòng bàn tay nhờ viền màn hình được tối ưu vừa phải. Độ phân giải cao ở mức 1,440 x 720 pixel kết hợp với công nghệ Quantum Color+ đem lại khả năng hiển thị sắc nét, tái tạo màu sắc chính xác.

Cấu hình ổn định, hệ điều hành VOS mượt mà

Cấu hình có lẽ là thứ đầu tiên “bị” đem ra đánh đổi đối với một smartphone bình dân. Có sản phẩm thì chip xử lý không đủ ổn định, nhiều sản phẩm lại bị cắt giảm RAM và bộ nhớ trong. Nhưng điều đó không đúng với Joy 1. Chiếc smartphone từ Vinsmart được trang bị vi xử lý Snapdragon 435 8 nhân, đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Cấu hình này đủ dư dả để thực thi mọi ứng dụng cơ bản một cách mượt mà, thậm chí có thể chiến tốt một số tựa game giải trí 3D.

Sự mượt mà đó còn đến từ việc hệ điều hành VOS tối ưu tốt phần cứng, dựa trên nền tảng Android 8.1 Oreo. Ngoài ra Joy 1 còn sở hữu viên pin lớn 3,000 mAh, cung cấp một thời lượng pin đủ cho 1 ngày hoạt động thoải mái của bạn.

Bộ đôi camera 13MP/ 5MP chất lượng cao

Vsmart Joy 1 mang đến cho người dùng bộ đôi camera trước – sau độ phân giải lần lượt là 5MP và 13MP. Thêm vào đó, camera trước của sản phẩm còn được tích hợp thêm đèn flash LED trợ sáng để có thể selfie tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Với sự trang bị kỹ lưỡng về phần cứng, Joy 1 đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng.

Một số hình ảnh chụp từ camera của Vsmart Joy 1:

Vsmart Joy 1: Giá dễ chịu, trải nghiệm thoải mái!

Với những trải nghiệm tốt trên các khía cạnh cơ bản, Vsmart Joy 1 sẽ làm người dùng cảm thấy xứng đáng khi chi ra số tiền 2.49 triệu đồng để sở hữu. Một lựa chọn tốt cho những bạn có ngân sách hạn chế và mới bắt đầu làm quen với thiết bị di động, hay đang tìm kiếm một chiếc máy phụ đủ tốt để sử dụng lâu dài.

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/vsmart-joy-1-trai-nghiem-de-chiu-trong-phan-khuc-gia-re-78665
Từ khoá : Vsmart Joy 1, Joy 1, Vsmart

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Vsmart Joy 1: Cáp Type-C, tai nghe chất lượng, máy hoàn thiện tốt

Vsmart Joy 1 là sản phẩm có mức giá thấp nhất trong 4 sản phẩm chào sân của VinGroup và cũng là một chiếc smartphone rất đáng quan tâm trong phân khúc.

Lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart

Phải đến ngày 14/12 mới ấn định ra mắt, tuy nhiên thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ đã bị rò rỉ gần như toàn bộ.

Đặt lên bàn cân Vsmart Joy 1 và Realme C1: Đâu là lựa chọn phù hợp hơn?

Cùng có mức giá 2,5 triệu đồng, Vsmart Joy 1 và Realme C1 xứng đáng là kỳ phùng địch thủ trong phân khúc giá rẻ. Mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng, chúng ta cùng xem thử sản phẩm nào phù hợp hơn với từng nhu cầu sử dụng.

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?

Vsmart Active 1 và những điểm ấn tượng nhất của chiếc smartphone này trong cùng phân khúc

Vsmart Active 1 là chiếc smartphone vừa có thiết kế cao cấp, hoàn thiện tốt, giá hợp lý mà cấu hình lại rất mạnh mẽ trong cùng phân khúc.

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng hãng. Nếu không tin hãy cùng

Vsmart Joy 1: Nổi bật so với các đối thủ cùng cùng tầm giá

Với mức giá 2,5 triệu đồng, Vsmart Joy 1 được đánh giá là một lựa chọn tốt trong phân khúc giá rẻ với thiết kế ổn, cấu hình khá, nếu so sánh với các sản phẩm trong tầm giá có thể nói là khá nổi bật.

Chiêm ngưỡng bộ đôi tân binh phân khúc giá rẻ: Vsmart Joy 1 và Joy 1+

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng 2 chiếc điện thoại Vsmart Joy 1 và Joy 1+ vẫn đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt với hàng loạt công nghệ tối ưu được trang bị. Cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ đôi tân binh này nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế