Vsmart Star 5: Helio G35, sạc nhanh 15W, kèm DATA 4G miễn phí tiên phong tại Việt Nam, giá từ 2tr690

VinSmart (Tập đoàn Vingroup) sẽ chính thức ra mắt điện thoại thông minh Vsmart Star 5. Với gói dữ liệu Internet 4G 10GB/tháng miễn phí trong 18 tháng được tích hợp sẵn miễn phí qua công nghệ SIM ảo (vSIM) tiên tiến, sản phẩm đầu tiên của Vsmart trong năm 2021 hứa hẹn sẽ trở thành điện thoại phổ thông được đón nhận nhất trong phân khúc.
Vsmart Star 5: Helio G35, sạc nhanh 15W, kèm DATA 4G miễn phí tiên phong tại Việt Nam, giá từ 2tr690

​Công nghệ SIM ảo (vSIM) của VinSmart là giải pháp công nghệ không đòi hỏi thành phần SIM vật lý bên trong nhưng vẫn có thể sử dụng dịch vụ DATA 4G sau khi hoàn thành kích hoạt với nhà mạng. Với việc tích hợp DATA 4G miễn phí, VinSmart đang từng bước thay đổi tiêu chuẩn phục vụ người tiêu dùng tại Việt Nam. Đối tác cung cấp dịch vụ DATA 4G cho dòng Star 5 là nhà mạng VinaPhone.

​So với Star 4, Vsmart Star 5 được nâng cấp mạnh mẽ về tốc độ xử lý với bộ vi xử lý 8 nhân, chip MediaTek Helio G35. Bộ 3 camera hỗ trợ chụp macro, màn hình giọt nước 6,528’’ cùng công nghệ sạc nhanh 15W là những điểm nhấn giúp Star 5 trở thành điện thoại nổi bật trong phân khúc phổ thông. Sản phẩm có ngôn ngữ thiết kế trẻ trung với 3 màu sắc ấn tượng (Xanh hy vọng, Xanh đam mê & Đen huyền bí) mang đến trải nghiệm tươi trẻ và năng động.

​Bà Nguyễn Thị Hồng (Phó Tổng Giám Đốc thường Trực Công ty cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart - Tập đoàn Vingroup) cho biết:“VinSmart mong muốn mang tới một khái niệm mới để người tiêu dùng có thể “kết nối thả ga” trong kỷ nguyên liên lạc số ngay trên một chiếc điện thoại phổ thông, có hiệu năng mạnh mẽ. Trong thời gian tới, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục sáng tạo, nỗ lực để trở thành người tiên phong dẫn dắt trong thị trường smartphone tại Việt Nam, mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất”.

​Cũng như các dòng máy trước đó, Vsmart duy trì chính sách bán hàng và hậu mãi vượt trội trên thị trường. Theo đó, khách hàng mua Vsmart Star 5 sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên đến 18 tháng, “101 ngày bảo hành 1 đổi 1” và chương trình trả góp 0% hấp dẫn.

Vsmart Star 5 là sản phẩm tâm điểm trong loạt smartphone thế hệ thứ 5 của VinSmart. Với các tính năng vượt trội và ưu đãi độc nhất về Data miễn phí, Star 5 sẽ là lựa chọn tối ưu phù hợp nhất với các khách hàng phổ thông mong muốn hướng đến cuộc sống hiện đại, giàu tiện ích và trải nghiệm.

​Vsmart Star 5 sẽ chính thức được được mở bán các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 26/03/2021 với mức giá chính thức và thông số kỹ thuật như sau:

  • Vsmart Star 5 phiên bản 3GB RAM 32GB ROM: 2.690.000 VNĐ
  • Vsmart Star 5 phiên bản 3GB RAM 64GB ROM: 2.890.000 VNĐ
  • Vsmart Star 5 phiên bản 4GB RAM 64GB ROM: 3.090.000 VNĐ

TIN LIÊN QUAN

VinSmart ra mắt Vsmart Bee Lite giá 600 ngàn, 4G, Snapdragon 215, Android Go

VinSmart ra mắt điện thoại Vsmart Bee Lite với giá 600 ngàn, hỗ trợ 4G. Công ty cho biết đây là sản phẩm hợp tác giữa VinSmart với Qualcomm nhằm phổ cập điện thoại thông minh tại Việt Nam.

Ba mẫu điện thoại VinSmart sản xuất đã bán ở Mỹ

Thương hiệu nhà mạng AT&T tại Mỹ đã lên kệ 3 mẫu điện thoại do VinSmart sản xuất vào đầu năm nay. Những thiết bị được bán ra ở AT&T có tên là Maestro Plus, Motivate và Fusion Z có mã lần lượt là V340U, V341U và V350U. Khi đối chiếu những

Vingroup sẽ chính thức mở bán 4 smartphone Vsmart vào ngày 14/12

Vingroup sẽ chính thức mở bán 4 smartphone mang thương hiệu Vsmart của tập đoàn vào ngày 14/12 tới.

Vsmart Aris Pro có phần camera trước ẩn dưới màn hình tốt hơn ZTE Axon 20 5G

Những trải nghiệm đầu tiên cho thấy Vsmart Aris Pro có phần camera trước ẩn dưới màn hình hoàn thiện tốt hơn ZTE Axon 20 5G, chiếc điện thoại camera ẩn xuất hiện trước đó.

Vsmart sẽ ra mắt dòng smartphone cao cấp "Super Lux" vào năm sau

Trong năm 2019 Vsmart sẽ trình làng nhiều dòng máy khác nhau để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng.

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của smartphone Vsmart với tên gọi Active 1

Sau gần 5 tháng kể từ ngày tập đoàn Vingroup công bố tham gia vào thị trường smartphone, mới đây, hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Vsmart (thương hiệu điện thoại của Vingroup) đã bị rò rỉ với tên gọi Active 1.

"Bộ tứ" điện thoại VSmart vừa được trình làng có đáng để lựa chọn?

Tập đoàn Vingroup - được thành lập từ chính những người Việt trẻ tuổi ở Ukraina từ năm 1993. Từ năm 2000, Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với việc kinh doanh đa ngành và trở thành một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Chiêm ngưỡng bộ đôi tân binh phân khúc giá rẻ: Vsmart Joy 1 và Joy 1+

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng 2 chiếc điện thoại Vsmart Joy 1 và Joy 1+ vẫn đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt với hàng loạt công nghệ tối ưu được trang bị. Cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ đôi tân binh này nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách nâng cấp SSD cho MacBook tại nhà đơn giản

Nâng cấp hoặc thay thế ổ cứng cho MacBook cũng không phải là một việc đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn làm được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp SSD cho MacBook của bạn một cách đơn giản mà bạn có

Tăng cường bảo mật Windows 10 với Exploit Protection

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update của Microsoft đã được tích hợp rất nhiều tính năng mới, một trong những tính năng nổi trội là Exploit Protection. Hãy cùng xem tính năng này có gì hữu ích nhé!

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro

Hiện nay, một lượng lớn người dùng đang gặp phải sự cố về kết nối wifi hoặc mạng trên các dòng điện thoại iPhone và iPhone 12, 12 Pro cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang dùng iPhone 12 series và gặp phải lỗi trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay

Đánh giá chi tiết pin Oppo F1 - gần 13 tiếng sử dụng hỗn hợp

Oppo đã vừa trình làng chiếc Oppo F1 ' selfie' (đánh giá camera F1). Nếu như các bạn đã sử dụng chiếc Oppo R7 lite trước đây thì, thiết kế của Oppo F1 này sẽ đem lại cảm giác quen...