Smartphone màn hình gập Samsung W21 5G ra mắt, giá 69.5 triệu đồng

Trên thực tế, đây không phải là chiếc điện thoại hoàn toàn mới mà là phiên bản cải tiến của Galaxy Z Fold 2, smartphone đã được công ty Hàn Quốc ra mắt vào tháng 8 vừa qua. 


Smartphone màn hình gập Samsung W21 5G ra mắt, giá 69.5 triệu đồng

Được biết, Samsung W21 5G sẽ sở hữu phần cứng gần như giống hệt chiếc Galaxy Z Fold 2. Cụ thể, điện thoại này được trang bị màn hình chính Dynamic AMOLED 2X 7.6 inch nằm gọn bên trong, và màn hình Super AMOLED 6.23 với kính cường lực Gorilla Glass Victus ở bên ngoài. Samsung W21 5G cũng sử dụng chipset Snapdragon 865+ và ở Trung Quốc, điện thoại có cấu hình bộ nhớ tối đa là 12GB RAM và 512GB dung lượng lưu trữ.


Điều kỳ lạ là W21 cao hơn một chút so với Z Fold 2, nhưng pin vẫn giữ nguyên - 4,500 mAh với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh có dây 25W và sạc không dây 11W. Ba camera 12MP cũng giống hệt nhau.


Sự khác biệt lớn duy nhất là điện thoại Samsung W21 5G có hai khe cắm SIM, để phù hợp hơn với thị trường Trung Quốc (việc ra mắt được thực hiện với sự hợp tác của China Telecom). Mặt sau trông cũng khác khi nó có màu vàng với các sọc dọc.


Hiện tại, Samsung W21 5G đã được mở bán với mức giá 20,000 yuan (khoảng 69.5 triệu đồng). 

Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Samsung W21 5G phiên bản cao cấp của Galaxy Z Fold 2

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đó. Samsung mới đây vừa cho ra mắt Samsung W21 5G. Là một chiếc smartphone màn gập được cho là phiên bản nâng cấp của Galaxy Z Fold 2. Và đây là chiếc máy dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhé anh em. Ngoại

Lộ ảnh Samsung Galaxy Z Fold 3, cho thấy có camera dưới màn hình và hỗ trợ bút S Pen

Samsung Galaxy Z Fold 3 vừa lộ diện qua một số ảnh dường như là ảnh quảng cáo của công ty. Các hình ảnh cho thấy Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có camera dưới màn hình đầu tiên xuất hiện trên smartphone màn hình gập. Những hình ảnh này cũng đã xác nhận

Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Z Fold 3 bút SPen?

Một bằng sáng chế mới của Samsung cho thấy chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng là Galaxy Z Fold 3 có thể hỗ trợ bút SPen.

1 triệu chiếc Galaxy Z Fold 3/Z Flip 3 đã được bán ra tại Hàn Quốc

Samsung hôm nay công bố họ đã đạt cột mốc 1 triệu máy bán ra với bộ đôi Z Fold 3 và Z Flip 3 tại quê nhà Hàn Quốc. Dù chậm hơn vài ngày so với mục tiêu nhưng hiếm có model nào đạt tốc độ nhanh hơn…

Samsung W21 5G sẽ ra mắt vào ngày 4/11

Samsung trong nhiều năm qua đã có một dòng sản phẩm sang trọng cho thị trường điện thoại thông minh Trung Quốc, mang thương hiệu W-series.

Smartphoen màn hình gập của Samsung sẽ sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony

Smartphone màn hình gập của Samsung đang được đồn đại có tên là Galaxy Fold (hoặc Galaxy F), thiết bị này có thể sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony.

Samsung Galaxy Z Fold 2 ra mắt phiên bản giới hạn tại Việt Nam

Samsung Galaxy Z Fold 2 là phiên bản kế nhiệm của công ty để điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên. Nó đã được ra mắt vào đầu năm nay, công ty đã công bố điện thoại Galaxy Z Fold 2 Limited Edition mới sẽ đến tay khách hàng tại Việt Nam.

Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 có thể sẽ được cho ra mắt vào tháng 7

Có tin đồn rằng Samsung đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại có thể gập lại mới của mình. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ được vào tháng 7 năm nay - sớm hơn vài tháng so với Z Fold 2 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Thông tin về Galaxy Z Fold 3

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

Cách stream video Youtube bằng OBS

Stream video lên Youtube bằng phần mềm Open Broadcaster Software là cách đơn giản và nhanh nhất mà ai cũng có thể thực hiện được.

Kiểm tra và sửa lỗi ổ cứng bằng CMD trên Windows

Bất cứ khi nào có lỗi ổ cứng hoặc thậm chí là hành vi lạ, người dùng ít khi có thể nghĩ đến Check Disk là “vị cứu tinh”. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ cách thức sử dụng công cụ Check Disk đi kèm với mọi

4 mẹo phòng chống lây nhiễm virus qua USB đơn giản nhưng hiệu quả

Trang bị ngay những mẹo đơn giản sau đây của chúng tôi để sử dụng USB một cách an toàn trước rủi ro virus nhé.

Hướng dẫn ứng tiền lần 2 của Viettel

Dịch vụ ứng tiền Viettel là một trong số các dịch vụ tiện ích của nhà mạng giúp người dùng có thể tiếp tục duy trì liên lạc với người thân và bạn bè khi tài khoản chính sắp hết tiền, đặc biệt là sau khi bạn đã ứng tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.