Samsung W21 5G sẽ ra mắt vào ngày 4/11

Công ty Hàn Quốc này từng ra mắt những chiếc điện thoại vỏ sò độc quyền (và cực đắt) chạy hệ điều hành Android cho đến khi dòng Fold ra đời. Giờ đây, Samsung vừa xác nhận rằng họ sắp chào đón một thành viên mới của dòng sản phẩm này, đó là Samsung W21 5G.

Điện thoại mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 11 và theo các báo cáo trước đây thì Samsung W21 5G sẽ là phiên bản đổi thương hiệu của Galaxy Z Fold 2 dành cho nhà mạng China Telecom.


Samsung W21 5G sẽ ra mắt vào ngày 4/11

Theo trang Gizmochina, sự khác biệt chính giữa Galaxy Z Fold 2 và Samsung W21 5G sẽ là phiên bản màu vàng mới và chất lượng hoàn thiện của mặt sau. Danh sách cũng tiết lộ logo China Telecom sẽ có ở mặt sau của Samsung W21 5G, đồng nghĩa với việc điện thoại này sẽ là độc quyền của nhà mạng này.


Các thông số cấu hình còn lại của Samsung W21 5G sẽ giống hệt Galaxy Z Fold 2. Điều đó có nghĩa là điện thoại này sẽ xuất hiện với màn hình phụ 6.23 inch hỗ trợ độ phân giải 816 x 2,260 pixel. Còn màn hình chính của Samsung W21 5G sẽ có kích thước 7.53 inch và độ phân giải 2,208 x 1,768 pixel. Cả hai tấm nền này đều sử dụng thiết kế “đục lỗ” để chứa camera selfie. Cung cấp năng lượng cho điện thoại này là pin kép 2,090 mAh + 2,160 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W.


Chưa hết, Samsung W21 5G sẽ sử dụng chipset Snapdragon 865+, có RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB. Điện thoại này có camera trước 12 megapixel và hệ thống 3 camera sau có cùng độ phân giải 12MP. Cuối cùng, Galaxy W21 5G được cài đặt hệ điều hành Android 10 và có máy quét vân tay được tích hợp bên dưới màn hình.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Samsung W21 5G phiên bản cao cấp của Galaxy Z Fold 2

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đó. Samsung mới đây vừa cho ra mắt Samsung W21 5G. Là một chiếc smartphone màn gập được cho là phiên bản nâng cấp của Galaxy Z Fold 2. Và đây là chiếc máy dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhé anh em. Ngoại

Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Z Fold 3 bút SPen?

Một bằng sáng chế mới của Samsung cho thấy chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng là Galaxy Z Fold 3 có thể hỗ trợ bút SPen.

Lộ ảnh Samsung Galaxy Z Fold 3, cho thấy có camera dưới màn hình và hỗ trợ bút S Pen

Samsung Galaxy Z Fold 3 vừa lộ diện qua một số ảnh dường như là ảnh quảng cáo của công ty. Các hình ảnh cho thấy Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có camera dưới màn hình đầu tiên xuất hiện trên smartphone màn hình gập. Những hình ảnh này cũng đã xác nhận

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ ra mắt với bàn phím trượt?

LetsGoDigital mới đây vừa chia sẻ những hình ảnh render chất lượng cao của điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3, được tạo ra trên cơ sở các hình ảnh bằng sáng chế của Samsung.

Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 có thể sẽ được cho ra mắt vào tháng 7

Có tin đồn rằng Samsung đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại có thể gập lại mới của mình. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ được vào tháng 7 năm nay - sớm hơn vài tháng so với Z Fold 2 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Thông tin về Galaxy Z Fold 3

Samsung Galaxy Z Fold 2 ra mắt phiên bản giới hạn tại Việt Nam

Samsung Galaxy Z Fold 2 là phiên bản kế nhiệm của công ty để điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên. Nó đã được ra mắt vào đầu năm nay, công ty đã công bố điện thoại Galaxy Z Fold 2 Limited Edition mới sẽ đến tay khách hàng tại Việt Nam.

Smartphoen màn hình gập của Samsung sẽ sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony

Smartphone màn hình gập của Samsung đang được đồn đại có tên là Galaxy Fold (hoặc Galaxy F), thiết bị này có thể sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony.

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị bút S Pen, camera ẩn dưới màn hình

Theo trang tin AjuNews của Hàn Quốc, Samsung Electronics đã xác nhận smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 3 sẽ ra mắt vào tháng 6/2021. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ ngừng sản xuất dòng Galaxy Note.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nâng cấp Windows 10 S lên phiên bản Pro

Một thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10 S (hệ điều hành hoàn toàn mới mà Microsoft vừa giới thiệu trong thời gian mới đây) có thể dễ dàng nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Pro bởi sự cho phép của Microsoft.

iCloud Private Relay là gì? Có tốt hơn VPN hay không? Cách bật Chuyển tiếp bảo mật trên iOS 15

Trong bản cập nhật iOS 15 mới nhất, Apple đã bổ sung dịch vụ iCloud+ mới, hỗ trợ bạn ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn với tính năng Private Relay. Private Relay là một dịch vụ mới giống như VPN sẽ có

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Hướng dẫn chuyển đầu số thuê bao từ 11 số thành 10 số trên iOS

Cụ thể là những thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số được coi là đẹp nhất, 08x. MobiFone sẽ có đầu số 07x và Viettel sẽ sử dụng đầu số 03x. Trong khi đó thì Vietnamobile sẽ được sử dụng đầu số 05x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.