Bạn sẽ yêu ngay OPPO F9 Xanh Phỉ Thúy vì 4 điểm dễ thương này

1. Màn hình được dán sẵn

Mua điện thoại xong ai cũng muốn sử dụng lâu bền nên sẽ tìm mua miếng dán màn hình để bảo vệ máy. Hiểu được điều đó nên OPPO F9 Xanh Phỉ Thúy khi đến tay người dùng đã được dán sẵn.

Bạn sẽ yêu ngay OPPO F9 Xanh Phỉ Thúy vì 4 điểm dễ thương này

Miếng bảo vệ này có thể che chắn cho màn hình trước những xước xát do sử dụng hàng ngày, cũng như hạn chế dấu vân tay, mà không làm ảnh hưởng đến khả năng cảm ứng của máy.

2. Thiết kế sang chảnh

Mặt lưng của OPPO F9 Xanh Phỉ Thúy có nét rất riêng với những người anh em Xanh Chạng Vạng, Đỏ Anh Dương và Tím Tinh Tú.

Màu xanh của ngọc phỉ thúy ở mặt dưới máy nhìn khá tự nhiên. Mặt lưng máy dùng công nghệ sắc màu chuyển động, cho màu máy nhạt dần thành màu trắng lên phía trên.

Logo OPPO, các đoạn viền quanh cụm camera sau và cạnh bên được mạ màu vàng cuốn hút, nhưng lại không “chỏi” với mặt lưng chút nào.

3. Không lộ dải ăng ten

Có thể nói đây là một điểm cộng đáng kể của chiếc OPPO F9. Rất nhiều dòng điện thoại hiện nay bố trí dải ăng-ten ở 4 cạnh bên.

Cách thiết kế này khiến OPPO F9 Xanh Phỉ Thúy nhìn rất liền mạch, giữ được độ sang trọng của các cạnh mạ màu vàng.

4. Quà tặng chất lượng

Đặt trước OPPO F9 Xanh Phỉ Thúy từ nay đến hết 27/12, bạn sẽ nhận được một pin sạc dự phòng dung lượng 10.000mAh, gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình, cũng như cơ hội mua trả góp máy với 0% lãi suất.

Chương trình đặt trước OPPO F9 diễn ra tại Viễn Thông A trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại 1800 6988.


Minh Thư

TIN LIÊN QUAN

OPPO F9 sắp có thêm màu Xanh Phỉ Thúy đẹp mắt

Tại thị trường Việt Nam, OPPO F9 hiện đang có các màu sắc như: Đỏ, Xanh Dương, Tím. Tin vui là sắp tới, OPPO sẽ tung thêm phiên bản F9 màu Xanh...

OPPO F9 Xanh chạng vạng xuất hiện trong video mới tại Việt Nam

Sau khi hình ảnh thực tế OPPO F9 đỏ ánh dương được đăng tải thì phiên bản Xanh chạng vạng cũng xuất hiện với mặt lưng ấn tượng không kém.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

Trên tay Oppo Reno5 Pro: Mỏng và đều đặn, mặt lưng chế tác kim cương, Dimensity 1000+ có giá từ 12 triệu

Sau 6 tháng kể từ khi dòng Reno 4 ra mắt, Oppo tiếp tục công bố bộ 3 smartphone Reno 5 mới hỗ trợ 5G gồm Reno 5, 5 Pro và 5 Pro Plus. Giờ đây chúng ta đã có những hình ảnh trên tay đầu tiên của Reno 5 Pro và xem nó có …

Ngắm phiên bản màu Đỏ Ánh Dương và Xanh Chạng Vạng của OPPO F9

Sự hấp dẫn trên OPPO F9 không chỉ đến từ kiểu dáng màn hình 'giọt nước' kiểu mới, mà còn đến từ mặt lưng màu sắc độc đáo.

OPPO F9 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/08 với 2 tùy chọn về màu sắc

Thông tin được trang cá nhân Nguyễn Duy Tuấn chia sẻ (một nguồn tin đáng tin cậy các thông tin về hãng OPPO). Ngoài ra OPPO F9 còn có một màu sắc đặc biệt là Tím Đầy Sao dự kiến sẽ ra mắt sau vào tháng 9.

Lộ diện OPPO F9 Xanh Chạng Vạng mặt lưng bóng loáng đẹp mắt

Khi được người dùng comment hỏi rằng, làm sao chiếc F9 phát ra ánh sáng lấp lánh lạ mắt như vậy, tài khoản Kiệt Justin đã xác nhận là dùng đèn Flash chiếu vào.

THỦ THUẬT HAY

Thông tin SMTP, IMAP và POP của các nhà cung cấp

Với sự ra đời của công nghệ di đọng việc sử dụng hòm thư điện tử khá phổ biến sau đây TCN sẽ cung cấp cho các bạn thông tin SMTP/POP3/IMAP của các nhà dịch vụ internet lớn hiện nay

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Tổng hợp những cách khắc phục lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TECHRUM sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý tạm thời hoặc triệt để lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web trên iPhone bằng cách sau

Chắc hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác bực mình khi đang lướt web mà bị một quảng cáo to đùng hiện ra chiếm hết màn hình rất khó chịu...

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp