Lộ diện OPPO F9 Xanh Chạng Vạng mặt lưng bóng loáng đẹp mắt

Còn 4 ngày nữa (15/8), OPPO sẽ chính thức trình làng chiếc F9 tại Việt Nam. Và hiện tại, thiết bị này đã có  mặt ở Việt Nam cũng như được chụp & quay video lại. Nếu hôm qua là ảnh trên tay OPPO F9 màu Đỏ Ánh Dương thì hôm này phiên bản Xanh Chạng Vạng đã xuất hiện trong video khoảng 8 giây. 

Video được đăng tải bởi Kiệt Justin (Quản lý OPPO Go) và được mình upload lại

Như các bạn thấy trong video ở đầu bài, chiếc OPPO F9 Xanh Chạng Vạng sở hữu một mặt lưng bóng loáng, với phối màu khá lạ và đẹp mắt.

Khi được người dùng comment hỏi rằng, làm sao chiếc F9 phát ra ánh sáng lấp lánh lạ mắt như vậy, tài khoản Kiệt Justin đã xác nhận là dùng đèn Flash chiếu vào.

Như vậy, nếu sử dụng sản phẩm này ngoài nắng hay vào buổi tối mà có tia sáng chiếu vào thì nó sẽ phản quang lại thành những đốm sáng xanh khá nghệ thuật.

Lộ diện OPPO F9 Xanh Chạng Vạng mặt lưng bóng loáng đẹp mắt

Dòng trạng thái đi kèm video của OPPO F9 do tài khoản Kiệt Justin đăng tải

Không biết bạn nghĩ sao về 2 phối màu mới dành cho chiếc OPPO F9 sắp ra mắt?

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO F9 Xanh chạng vạng xuất hiện trong video mới tại Việt Nam

Sau khi hình ảnh thực tế OPPO F9 đỏ ánh dương được đăng tải thì phiên bản Xanh chạng vạng cũng xuất hiện với mặt lưng ấn tượng không kém.

Hình ảnh trên tay OPPO R15 với màn hình tai thỏ, bóng loáng

Có thể thấy, chiếc R15 sở hữu ngôn ngữ thiết kế khá giống với model iPhone X. Mặt trước của máy sẽ là màn hình tai thỏ cùng các viền bezel siêu mỏng. Đây là phiên bản màu tím Star Purple.

OPPO F9 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/08 với 2 tùy chọn về màu sắc

Thông tin được trang cá nhân Nguyễn Duy Tuấn chia sẻ (một nguồn tin đáng tin cậy các thông tin về hãng OPPO). Ngoài ra OPPO F9 còn có một màu sắc đặc biệt là Tím Đầy Sao dự kiến sẽ ra mắt sau vào tháng 9.

Ngắm phiên bản màu Đỏ Ánh Dương và Xanh Chạng Vạng của OPPO F9

Sự hấp dẫn trên OPPO F9 không chỉ đến từ kiểu dáng màn hình 'giọt nước' kiểu mới, mà còn đến từ mặt lưng màu sắc độc đáo.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO tung video quảng cáo chuyên gia selfie OPPO F1s 2017

OPPO mới đây đã bất ngờ tung ra video quảng bá OPPO F1s 2017 trên kênh YouTube OPPO Vietnam sau khi có tin tức cho rằng OPPO F1s 2017 sắp lên kệ...

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

THỦ THUẬT HAY

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

Dùng USB làm bộ nhớ RAM ảo cho máy tính có tốt không?

Thủ thuật dùng USB làm RAM ảo cho máy tính để tăng tốc và cải thiện hiệu suất máy tính chỉ nên là một giải pháp tình thế, tạm thời. Tại sao?

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.