Điểm tin 25/8: Xiaomi Redmi Note 4, Sharp Z2 trình làng

Hôm qua (25/8) Xiaomi đã trình làng chiếc smartphone giá rẻ Redmi Note 4 với cấu hình mạnh mẽ, bên cạnh đó nhà sản xuất Sharp cũng giới thiệu chiếc phablet Z2 cũng hấp dẫn không kém.

1. Xiaomi Redmi Note 4 chính thức ra mắt với pin 4.100 mAh, giá 3 triệu

Đúng như quảng cáo của Xiaomi đã chính thức ra mắt mẫu smartphone giá rẻ Redmi Note 4, sản phẩm này sở hữu cấu hình rất hấp dẫn cùng giá bán hết sức phải chăng.

Cấu hình là điểm thú vị nhất trên Redmi Note 4, cụ thể, máy chạy vi xử lý 10 nhân Helio X20, bộ nhớ RAM/ROM lần lượt là 2/16 GB và 3/64 GB, pin dung lượng lên tới 4.100 mAh cùng màn hình 5.5 inch FullHD.


2. Sharp ra mắt Z2: Vỏ kim loại, chip 10 lõi, RAM 4 GB, giá hấp dẫn

Nhà sản xuất Sharp vừa ra mắt chiếc smartphone mới nhất của hãng tại Đài Loan với tên gọi Z2, sản phẩm sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá khá tốt.

Cụ thể Sharp trang bị cho Z2 vi xử lý 10 lõi MediaTek Helio X20, dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB, màn hình 5.5 inch độ phân giải full HD, camera chính 16 MP kèm đèn flash LED kép hai tông màu, camera phụ 8 MP với khẩu độ f/1.8.


3. Đây là điểm sức mạnh của iPhone 6 SE?

Thời gian gần đây xuất hiện một loạt ảnh vỏ hộp của iPhone 6 SE, tuy nhiên nhiều khả năng đó chỉ là sản phẩm của photoshop.

Nhưng điều đó không có nghĩa Apple sẽ không gọi iPhone chuẩn bị sắp ra mắt vào tháng 9 tới đây là iPhone 6 SE và iPhone 6 SE Plus thay vì iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Để minh chứng cho điều này thì một nguồn tin đến từ Trung Quốc đã tuyên bố sở hữu một nguyên mẫu của thế hệ iPhone mới.


4. Top 5 game Android và iOS vừa hay lại miễn phí của hãng EA

EA là tên viết tắt của Electronic Arts, là một hãng phát triển game quốc tế, tiếp thị, nhà phát hành và phân phối các trò chơi video nổi tiếng. Các tựa game mobile của hãng này đều được hầu hết các game thủ săn đón. Dưới đây là 5 tựa game vừa hay lại miễn phí của họ.


5. Tại sao đã có Tắt chuông, iPhone lại có thêm chế độ Không làm phiền?

Như các bạn đã biết, trên iPhone có một nút ngạt để bật tắt nhanh chế độ Im lặng, nhưng bên trong còn có thêm tính năng tương tự nữa là Không làm phiền. Vậy tại sao lại có đến 2 chế độ này? Mời các bạn cùng tìm hiểu!


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

10 nghìn chiếc Redmi Note được bán hết trong 1 giây

Chỉ 1 giây sau khi bán, 10 nghìn chiếc Xiaomi Redmi Note đã được bán hết. Nhiều người dùng đã tỏ ra khó chịu khi không đặt hàng được vì cháy hàng.

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB, giá sốc

Xiaomi Redmi Note 5 sẽ là người kế nhiệm dòng Redmi Note 4 cũ, đặc biệt là Redmi Note 4X - chiếc điện thoại khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

THỦ THUẬT HAY

Cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger cực hay cho bạn

Messenger đã có thể gửi tin nhắn đến người nhận mà không hiện thông báo đến để gây nhiều bất ngờ. Sau đây là cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger...

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Cách phục hồi dữ liệu bị mã hóa bởi mã độc WannaCry

WannaKiwi là công cụ giải mã WannaCry có khả năng lấy lại toàn bộ dữ liệu sau khi bị mã độc WannaCry tấn công máy tính và xóa dữ liệu.

Sự khác nhau giữa Jailbreak, Root và Unlock

So với máy tính, điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị tương đối đóng. Jailbreak, root và unlock (mở khóa) là những cách để chúng ta vượt qua các giới hạn, làm những việc mà các nhà sản xuất và nhà mạng không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

Porsche Panamera 2017 là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ đầu. Nó mang gen thể thao đặc trưng của hãng xe đến từ Stuttgart nhưng chỉ với một nút xoay, Panamera 2017 lại...

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T