Hé lộ tên gọi chính thức của smartphone Vivo màn hình kép


Cụ thể, trên Weibo chính thức của Vivo, hãng này đã nói ẩn ý về chiếc smartphone màn hình kép sắp ra mắt sẽ có tên gọi là NEX Dual, chứ không phải là NEX 2 như các dự đoán gần đây.

Trong khi đó màn hình phụ phía sau với phần viền hai bên cũng được vát rất mỏng, người dùng có thể tùy thích chụp ảnh selfie hoặc gọi video ở mặt trước hay sau đều được.

Hé lộ tên gọi chính thức của smartphone Vivo màn hình kép

Hình ảnh về Vivo NEX Dual rò rỉ gần đây

Chưa hết, mặt lưng của NEX Dual còn gây ấn tượng với ba camera: Hai camera nằm trong một vòng đèn chiếu sáng, còn camera thứ ba nằm bên ngoài gần đó. Cảm biến vân tay sẽ được nhúng dưới màn hình. 

 
 

Hiện tại chưa có thông tin về cảm biến camera cũng như các cấu hình khác của Vivo NEX Dual, chúng ta hãy kiên nhẫn chờ thêm thông tin trong những ngày tới.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/smartphone-man-hinh-kep-cua-vivo-duoc-dat-ten-la-nex-dual-1135366

TIN LIÊN QUAN

Vivo Z3 sẽ chính thức ra mắt vào 17/10 với Snapdragon 710, hỗ trợ Dual Turbo

Vivo đã đăng tải một poster mới trên trang mạng xã hội Weibo của họ để xác nhận rằng sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Vivo Z3.

Vivo trình làng NEX Dual Display Edition với 2 màn Super AMOLED, 3 camera sau

Như vậy tên gọi chính thức của Vivo NEX màn hình kép là NEX Dual Display Edition thay vì NEX 2. Không chỉ vậy điện thoại còn có 3 camera sau.

Xuất hiện video trên tay smartphone màn hình kép, 3 camera sau của Vivo

Mới hôm qua smartphone màn hình kép, 3 camera sau của Vivo đã lộ ảnh thực tế, nay video trên tay model này cũng xuất hiện trên Twitter.

Vivo X9 với camera kép như iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào tháng tới

Vivo gần đây khá im hơi lặng tiếng tuy nhiên có vẻ như hãng bây giờ bắt đầu “lên tiếng”, sau khi ra mắt mẫu smartphone Vivo Y67 đối thủ của OPPO F1s thì mới đây, hãng điện thoại này đã đăng tải một quảng cáo cho thấy...

Lộ diện hình ảnh render chính thức của Vivo NEX 2

Gần tới ngày ra mắt, smartphone màn hình kép của Vivo (NEX 2 hoặc NEX Dual) xuất hiện nhiều thông tin và ảnh rò rỉ hơn, bây giờ đến ảnh render chính thức của máy cũng lộ diện.

Bất ngờ lộ diện hình ảnh thực tế smartphone 2 màn hình, 3 camera sau của Vivo

Smartphone 2 màn hình, 3 camera của Vivo (tạm gọi là NEX Dual hoặc NEX 2) dự kiến ra mắt vào ngày 11/12 tới. Hôm nay loạt ảnh thực tế của model này đã bị rò rỉ trên Weibo.

Vivo NEX Dual Display Edition chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 12

Mới đây, Vivo đã gửi thư mời đến giới truyền thông đến sự kiện đặc biệt được tổ chức tại Thượng Hải vào ngày 11 tháng 12 tới đây. Nhiều người tin rằng thế hệ kế nhiệm chiếc Vivo NEX sẽ là ngôi sao của sự kiện này.

Smartphone Vivo mới với camera kép phía sau lộ ảnh trên TENAA

Danh sách TENAA cho thấy V1814A sở hữu thiết kế tương tự như các smartphone tầm trung khác của Vivo ra mắt gần đây. Máy có màn hình 'tai thỏ' và camera kép xếp dọc phía sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh chất lượng video YouTube trên Android và iPhone cho bạn

Để video trên YouTube luôn hiển thị ở chất lượng video cao nhất (720p, 1080p,...) thì hãy xem ngay cách chỉnh chất lượng video YouTube cho Android và iPhone nhé!

Cách tải file ghi âm từ iPhone về máy tính

Đa số người dùng thường copy file ghi âm vào máy tính bằng ứng dụng iTunes, nhưng nhìn chung cách dùng này không phải là việc dễ dàng cho những người dùng mới sử dụng iPhone. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ

Những phần mềm mở, đọc file PDF tốt nhất hiện nay

Trong danh sách top phần mềm đọc file PDF 2017 tốt nhất dưới đây bao gồm cả những phần mềm trả phí và miễn phí. Đánh giá những phần mềm đọc file PDF tốt nhất dựa trên những tính năng sẵn có của chúng, dễ dàng sử dụng,

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint

Khi sử dụng ảnh nền trong PowerPoint, chúng ta có thể điều chỉnh mức độ hiển thị của ảnh bằng cách điều chỉnh độ mờ cho ảnh nền trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.