Smartphone Vivo mới với camera kép phía sau lộ ảnh trên TENAA

Một chiếc smartphone Vivo mới đã bị phát hiện trên cơ quan TENAA, Trung Quốc, với tên mã là V1814A. 

Smartphone Vivo mới với camera kép phía sau lộ ảnh trên TENAA

Danh sách TENAA cho thấy V1814A sở hữu thiết kế tương tự như các smartphone tầm trung khác của Vivo ra mắt gần đây. Máy có màn hình 'tai thỏ' và camera kép xếp dọc phía sau.

Không thấy cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng của Vivo V1814A, nên nhiều khả năng sẽ được nhúng dưới màn hình. 

Hiện không có nhiều thông tin về Vivo V1814A, thậm chí cả cơ quan 3C và MIIT đều không tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào về sản phẩm này.

Mặt khác, Vivo Z3 dùng chip Snapdragon 710, Dual Turbo dự kiến sẽ được Vivo ra mắt ngày 17/10 tới tại Trung Quốc.

Nguồn: Mysmartprice

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Hai smartphone mới của Vivo đạt chứng nhận TENAA, thời gian ra mắt đang đến gần

Hai chiếc smartphone mới của Vivo có màn hình 'giọt nước' IPS HD+ 6.22 inch, dùng chip MediaTek Helio P60 xung nhịp 1.95 GHz kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 256 GB).

Smartphone Vivo với số model V1813BA vừa được TENAA phê duyệt

Điện thoại có màn hình 'tai thỏ' 6.3 inch với độ phân giải 2.280 x 1.080 px, dùng chip 8 nhân tốc độ 2.0 GHz (chưa rõ model) kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ microSD 256 GB).

Smartphone “lạ” Vivo V1730EA xuất hiện trên TENAA với màn hình OLED, camera sau kép

Cả hình ảnh và thông số cấu hình Vivo V1730EA đều đã xuất hiện trên trang chủ của cơ quan quản lý thiết bị viễn thông TENAA.

Vivo Y75S bất ngờ lộ diện trên TENAA với màn hình 18:9, RAM 4GB, camera selfie 16MP

Vivo Y75S là một biến thể của smartphone Vivo Y75 với sự khác biệt chủ yếu đến từ chipset Snapdragon 450.

Vivo Y67 được TENAA chứng nhận: Camera trước 16MP, 4GB RAM

Hôm nay, một smartphone mới của là Vivo Y67 đã được cơ quan kiểm duyệt TENAA thông qua với cấu hình khá ấn tượng và camera trước lên tới 16MP.

3 smartphone tầm trung mới đến từ Vivo vừa đạt chứng nhận TENAA

Theo thông tin từ 91mobiles cung cấp, cả 3 smartphone trên đều có kích thước 6.2 inch. Tuy nhiên, thông tin về độ phân giải và tỉ lệ màn hình vẫn chưa tiết lộ.

Cái nhìn đầu tiên về Vivo X21s qua những hình ảnh thực tế vừa rò rỉ

Cụ thể, theo những hình ảnh được chia sẻ từ trang 91mobiles thì có thể thấy Vivo X21s có thiết kế mặt trước khá giống với người tiền nhiệm với màn hình gần như tràn viền, có chiếc “tai thỏ” hình giọt nước và phần cằm khá mỏng. Ngoài ra, có thể thấy

Xuất hiện hai mẫu smartphone tầm trung mới của Vivo trên TENAA

Gần như chắc chắn đây là bộ đôi smartphone sở hữu màn hình lớn cùng viền mỏng tựa như dòng Vivo Nex. Chứng nhận của TENAA đã tiết lộ không chỉ thiết kế mà còn cả cấu hình của hai chiếc điện thoại này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong