Bất ngờ lộ diện hình ảnh thực tế smartphone 2 màn hình, 3 camera sau của Vivo


Hình ảnh bên dưới cho thấy màn hình chính phía trước lớn hơn phía sau. Trong khi đó mặt trước không thấy sự xuất hiện của camera selfie, nhiều khả năng NEX 2 sẽ tiếp tục sử dụng cơ chế bật lên giống như trên thế hệ đầu. 

Bất ngờ lộ diện hình ảnh thực tế smartphone 2 màn hình, 3 camera sau của Vivo

Mặt lưng của NEX 2 còn gây ấn tượng với ba camera: Hai camera nằm trong một vòng đèn chiếu sáng, còn camera thứ ba nằm bên ngoài gần đó. Cảm biến vân tay sẽ được nhúng dưới màn hình.

Đáy máy có dải loa ngoài kiêm tản nhiệt và cổng USB-C, đỉnh máy có cổng âm thanh 3.5 mm. NEX 2 xuất hiện trong các tùy chọn màu hồng và xanh lam với nước sơn khá bóng.

Nguồn: 91mobiles

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/smartphone-2-man-hinh-3-camera-sau-cua-vivo-lo-anh-thuc-te-1135817

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện video trên tay smartphone màn hình kép, 3 camera sau của Vivo

Mới hôm qua smartphone màn hình kép, 3 camera sau của Vivo đã lộ ảnh thực tế, nay video trên tay model này cũng xuất hiện trên Twitter.

Lộ diện hình ảnh render chính thức của Vivo NEX 2

Gần tới ngày ra mắt, smartphone màn hình kép của Vivo (NEX 2 hoặc NEX Dual) xuất hiện nhiều thông tin và ảnh rò rỉ hơn, bây giờ đến ảnh render chính thức của máy cũng lộ diện.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo X9 camera selfie kép 20MP + 8MP, thiết kế giống iPhone 7 đến lạ kỳ

Sau 3 tháng ra mắt Vivo X9 phiên bản màu đen nhám (Matte Black), nay Vivo quyết định bổ sung thêm gam màu mới cho model này, nhằm mục đích đón một mùa hè hết sức năng động cùng với người dùng.

Rò rỉ hình ảnh thực tế smartphone 2 màn hình, 3 camera sau của Vivo

Theo các báo cáo trước đây, smartphone có 2 màn hình và 3 camera sau của Vivo (tạm gọi là NEX 2) sẽ chính thức được trình làng vào ngày 11 tháng 12 tới đây. Bây giờ, một loạt các hình ảnh thực tế của điện thoại này vừa bị rò rỉ trên mạng xã hội

Vivo sắp ra mắt một smartphone tầm trung mới thuộc dòng sản phẩm Y-series

Một nguồn tin thân cận xác nhận với trang 91mobiles rằng chiếc smartphone tầm trung sắp tới của Vivo sẽ có tên gọi là Y95, và được bán với giá dưới 15.000 INR (dưới 5 triệu đồng).

Smartphone Vivo mới với camera kép phía sau lộ ảnh trên TENAA

Danh sách TENAA cho thấy V1814A sở hữu thiết kế tương tự như các smartphone tầm trung khác của Vivo ra mắt gần đây. Máy có màn hình 'tai thỏ' và camera kép xếp dọc phía sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách bảo mật tài khoản ngân hàng “An Toàn Tuyệt Đối” trước các Hacker tinh vi

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các hacker ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp hơn trong việc tấn công vào các tài khoản ngân hàng của người dùng. Điều này khiến cho việc bảo vệ tài khoản ngân hàng của

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

LastPass cho biết đã bị hacker tấn công

LastPass, một trình quản lý mật khẩu được hơn 33 triệu người trên thế giới sử dụng, cho biết gần đây một hacker đã đánh cắp mã nguồn và thông tin độc quyền sau khi đột nhập vào hệ thống của họ.

Hướng dẫn tạo thẻ tên Instagram của riêng bạn

Thẻ tên (nametag) Instagram là một thẻ nhận dạng tùy biến mà người khác có thể quét bằng ứng dụng Instagram của họ để tìm ra trang cá nhân của bạn và theo dõi bạn trên mạng xã hội này. Trong bài hướng dẫn ngày hôm nay,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng

Đánh giá chi tiết iPhone 8, có nên mua hay không?

iPhone là một mẫu điện thoại được nhiều người dùng lựa chọn bởi hiệu năng sử dụng cũng như sự sang chảnh về thương hiệu. Điện thoại iPhone 8 Plus cùng với iPhone 8 là những mẫu smartphone đã có nhiều năm tuổi thì còn