Vivo Z3 sẽ chính thức ra mắt vào 17/10 với Snapdragon 710, hỗ trợ Dual Turbo

Dự kiến, nhà sản xuất Vivo sẽ công bố Vivo Z3 sẽ chính thức được công bố vào ngày 17/10 nhưng thông số cấu hình của máy còn khá bí ẩn.



Nhưng đoạn poster đã hé lộ một số thông tin quan trọng rằng Vivo Z3 sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 710 kết hợp với công nghệ Dual Turbo - được giới thiệu lần đầu tiên trên Vivo X23.




Vivo Z3 sẽ chính thức ra mắt vào 17/10 với Snapdragon 710, hỗ trợ Dual Turbo


Công nghệ Dual Turbo bao gồm: System Turbo và Game Turbo. Trong đó System Turbo giúp cải thiện hiệu năng ứng dụng hơn, còn Game Turbo sắp xếp các tài nguyên của thiết bị để đảm bảo trải nghiệm chơi game mượt mà.



Về thông số cấu hình, Vivo Z3 sẽ trang bị màn hình giọt nước kích thước 6.3 inch độ phân giải Full HD+, chip Snapdragon 710 kết hợp 4 GB RAM + 64 GB ROM và viên pin 3.240 mAh.



Ngoài ra, máy được cài sẵn hệ điều hành Android 8 Oreo, camera kép 16+2 MP, camera selfie 12 MP, mặt lưng bằng kính với các phiên bản màu sắc: Vàng Champagne, vàng hồng, đen Matte và xanh-đen có hiệu ứng đổi màu gradient.



Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Vivo tung ra một phiên bản màu sắc mới cho Vivo X23 Star Edition

Phiên bản màu X23 Star Edition không giống với những phiên bản có hiệu ứng đổi màu gradient khác, nó có màu đỏ cộng thêm họa tiết những vệt màu thẳng đứng của các màu sắc tương phản khác lạ mắt.

Vivo ra mắt Vivo Z3: Màn hình "giọt nước", Snapdragon 660/710, RAM 4/6GB, camera kép

Vivo Z3 sở hữu màn hình kích thước 6.3 inch, độ phân giải FullHD+ và theo tỷ lệ 19.5:9. Màn hình này sẽ được đi theo xu hướng 'giọt nước' cùng phần 'cằm dưới' được làm khá mỏng. Trong khi đó, phần mặt lưng của máy có thiết kế khá giống chiếc Vivo

Vivo X23 ra mắt với màn hình 6.4 inch, Snapdragon 670 và 8Gb RAM

Vivo tiếp tục tiết lộ điện thoại Vivo X23 thông qua một sự kiện tại Trung Quốc. Trước đó, cách đây vài ngày sau khi công bố chiếc smartphone Vivo V11 Pro tại Ấn Độ.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Y93 ra mắt: Mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s

Có thể nói Vivo Y93 vừa mới ra mắt mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo Y93 chính thức ra mắt tại Trung Quốc: Snapdragon 439, giá 5 triệu

Cụ thể, Vivo Y93 được bán với giá 1.500 Yuan (khoảng 5 triệu đồng) và người dùng có thể đặt mua thông qua các cửa hàng trực tuyến của Vivo ở Trung Quốc. Máy có hai tùy chọn màu sắc: Đỏ Zixia và đen Starry Night.

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt