Vivo tung ra một phiên bản màu sắc mới cho Vivo X23 Star Edition

Hôm nay, nhà sản xuất Vivo lại tung ra một phiên bản màu sắc mới mang Vivo X23 Star Edition, nó được giới truyền thông Trung Quốc gọi là Star Mans.

Phiên bản màu X23 Star Edition không giống với những phiên bản có hiệu ứng đổi màu gradient khác, nó có màu đỏ cộng thêm họa tiết những vệt màu thẳng đứng của các màu sắc tương phản khác lạ mắt. 

Vivo tung ra một phiên bản màu sắc mới cho Vivo X23 Star Edition

Màu sắc tương phản được tạo ra với quy trình khắc laser có độ chính xác cao nano. Với hiệu ứng này, khi ánh sáng phản chiếu vào mặt lưng tạo ra hiệu ứng độc đáo.

Được biết, Vivo X23 sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6.4 inch với viền bezels mỏng, phần notch nhỏ gọn như giọt nước và có tỉ lệ màn hình 19.5:9, độ phân giải Full HD+. Màn hình của máy hơi cong về phía bên trái và bên phải. 

Ngoài ra, có một cảm biến vân tay trong màn hình thế hệ thứ tư tích hợp bên dưới màn hình, công nghệ nhận dạng sinh trắc học được cải tiến, mở khóa điện thoại chỉ trong 0.35 giây. Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 670 kết hợp RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Máy tích hợp hệ thống camera kép sau bao gồm: cảm biến chính 12 MP cảm biến Sony IMX363 với khẩu độ f /1.8 và một ống kính góc rộng 13 MP với khẩu độ f / 2.4 với góc nhìn 125 độ. Ở mặt trước, có một camera 12 MP với khẩu độ f/2.0.

Nhà sản xuất cũng đã tích hợp hệ thống twin-turbo bao gồm các tính năng như System Turbo và Game Turbo. Ngoài ra, sản phẩm còn chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện Funtouch OS 4.1, trợ lý ảo Jovi và viên pin 3.400 mAh mang hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Cuối cùng, phiên bản Vivo X23 Star Editon cũng có giá bán là 502 USD (11.7 triệu).

Theo: Gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/vivo-x23-star-editon-ra-mat-cam-bien-van-tay-trong-man-hinh-camera-kep-chip-snapdragon-670-75721

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Vivo NEX Star Trail Edition với hiệu ứng gradient đẹp long lanh

Phiên bản Vivo NEX 'Mưa sao băng' (NEX Ultimate 8 GB + 128 GB) được hãng niêm yết trên trang sản phẩm Vivo Trung Quốc, với giá 4.298 Yuan (khoảng 14.5 triệu đồng).

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo X23 sắp có thêm phiên bản Symphony Edition dùng chip Snapdragon 660

Vivo X23 Symphony Edition dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 23/11 tới. Theo danh sách của nhà mạng China Telecom, model mới này ​​sẽ có hai tùy chọn màu sắc, bao gồm: Starry Night Ocean và Arctic Morning. Giá bán được cho là rơi vào mức

Vivo Z3i Standard Edition màn hình IPS LCD, giá 6.9 triệu đồng mới ra mắt

Vivo Z3i là chiếc smartphone tầm trung có màn hình IPS LCD với thiết kế hình giọt nước đẹp mắt và đi kèm cấu hình phần cứng hấp dẫn.

Vivo trình làng NEX Dual Display Edition với 2 màn Super AMOLED, 3 camera sau

Như vậy tên gọi chính thức của Vivo NEX màn hình kép là NEX Dual Display Edition thay vì NEX 2. Không chỉ vậy điện thoại còn có 3 camera sau.

Vivo X23 Fashion Edition với cảm biến vân tay phía sau lộ diện

Mẫu máy này sẽ có giá bán tốt hơn bản Vivo X23 tiêu chuẩn, và được gọi là X23 Fashion Edition. Website của hãng hiện chưa liệt kê nhiều thông tin về Vivo X23 Fashion Edition, nhưng cho biết máy có RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Vivo Z1 Youth Edition chính thức được bán ra tại thị trường Trung Quốc

Vivo Z1 Youth Edition bản RAM 4 GB + ROM 32 GB có giá 1.098 Yuan (khoảng 3.6 triệu đồng) tại Trung Quốc, cùng các tùy chọn màu sắc như: Vàng đen, đỏ, và Aurora với hiệu ứng gradient đa sắc độ.

THỦ THUẬT HAY

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm