Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Moto G7 Plus


Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizmochina thì có thể thấy, Moto G7 Plus sẽ có màn hình giọt nước như bộ đôi OPPO F9 Pro và Vivo V11. Giống như Moto G6, thiết kế của Moto G7 Plus cũng sử dụng các chất liệu là kính và khung nhôm, tuy nhiên tỉ lệ màn hình 18:9 đã được mở rộng ra nhiều hơn, dù cằm dưới vẫn còn hơi dày.

Đến với mặt sau, Moto G7 Plus sẽ có thân máy làm bằng kính và được bo cong nhẹ về hai cạnh nằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Ngoài ra, có thể thấy mặt sau của điện thoại này vẫn có sự xuất hiện của biểu tượng logo quen thuộc của Motorola có tích hợp kèm cảm biến vân tay. Phía trên còn có cụm camera kép kèm đèn flash LED kép. Phần cạnh dưới của máy bao gồm một cổng kết nối USB Type-C, jack cắm 3.5mm và cụm loa ngoài.

Liên quan đến các thông tin về cấu hình, Moto G7 Plus dự kiến sẽ được trang bị màn hình 6.4 inch, độ phân giải Full-HD+ và sử dụng tỷ lệ khung hình 19.5:9. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 660 hoặc Snapdragon 710 mạnh hơn, đi kèm là dung lượng RAM 6GB và người dùng sẽ có 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Chưa hết, Moto G7 Plus còn sở hữu hệ thống camera kép 13MP + 5MP ở phía sau, hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie khi xuất xưởng và được cung cấp năng lượng từ viên pin 3,500 mAh.

Dự kiến, dòng sản phẩm Moto G7 series sẽ được trình làng tại sự kiện MWC 2019 diễn ra vào thời điểm cuối tháng 2 năm sau. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/moto-g7-plus-lo-anh-render-man-hinh-giot-nuoc-camera-kep-mat-lung-kinh-cong-77340

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto G7 xuất hiện rõ nét trong video 360 độ với màn hình giọt nước

Mặt sau của Moto G7 được phủ kính cong 3D giống như trên trên Moto X4, cụm camera sau có hai cảm biến và đèn LED flash, bên dưới là nơi bố trí cảm biến vân tay được nhúng vào logo thương hiệu Motorola.

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Lộ diện thông số kỹ thuật của Moto G7: Snapdragon 660, RAM 4GB và pin 2,820 mAh

Không lâu sau khi lộ ảnh render cho thấy thiết kế màn hình giọt nước ấn tượng cùng với camera kép ở phía sau thì mới đây, một bảng thông số kỹ thuật của Moto G7 đã bị rò rỉ trực tuyến.

Motorola giới thiệu Moto Z3 Play với camera kép và hỗ trợ Moto Mods

Motorola vẫn giữ được dấu ấn tương tự trên Moto Z3 Play giống như trên Moto Z và Moto Z2 trước đây. Tuy nhiên, họ đã sử dụng một màn hình Super AMOLED với tỷ lệ khung hình cao hơn. Cụ thể, Moto Z3 Play có màn 6 inch với độ phân giải Full HD+. Phần

Moto X4 camera kép lần đầu xuất hiện với thiết kế nhôm kính sang chảnh

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm Ngày độc lập của Hoa Kỳ (4/7), tài khoản Twitter quen thuộc @evleaks đã chia sẻ một bức ảnh của Moto X4 với nhiều chi...

Rò rỉ hình ảnh Moto C và Moto C plus giá rất rẻ, rẻ hơn cả Moto E?

Moto C và C Plus được cho là hai chiếc điện thoại tầm trung cận thấp của Motorola, nhưng không phải vì thế mà nó không được trang bị những tính năng thú vị.

Motorola sẽ ra mắt Moto G6 Plus và G6 Play sớm hơn, cấu hình và giá đã được xác nhận

Vừa qua vừa xuất hiện thông tin xác nhận Moto G6 Plus và G6 Play của Motorola sẽ được ra mắt sớm hơn bao gồm cấu hình và giá cụ thể.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng trình duyệt Google Chrome chuyên nghiệp hơn

Bên cạnh việc mở nhanh các địa chỉ trang web, Vimium còn giúp bạn sử dụng Chrome hiệu quả hơn trong trường hợp phải đối phó với chuột máy tính tự nhiên 'dở chứng'.

Top những tựa game chơi cùng bạn bè cực hay trên điện thoại

Việc chơi game để giải trí là một trong những việc không thể thiếu đối với các bạn trẻ hiện nay. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, sẽ giới thiệu bạn top 5 tựa game chơi cùng bạn bè cực thú vị trên điện thoại. Cùng theo

Những tựa game AR siêu thú vị trên iOS 11 bạn nên thử

Trên iOS 11, mốt số ứng dụng hoặc game đã được bổ dung thêm tính năng thực tế tăng cường vô cùng thú vị, tăng trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng.

Tạo, chỉnh sửa và chia sẻ một YouTube playlist một cách nhanh chóng và dễ dàng

Nếu bạn chưa từng tạo một playlist trước đây thì trình đơn xuất hiện sẽ trống và bạn hãy click vào Create new playlist (Tạo danh sách phát mới) ở phía dưới trình đơn.

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G