Moto X4 camera kép lần đầu xuất hiện với thiết kế nhôm kính sang chảnh

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm Ngày độc lập của Hoa Kỳ (4/7), tài khoản Twitter quen thuộc @evleaks đã chia sẻ một bức ảnh của Moto X4 với nhiều chi tiết thú vị.

Theo gizmochina, Moto X4 có thiết kế tương tự như những chiếc smartphone Moto khác nhưng nó bóng bẩy hơn nhờ vào thiết kế mặt kính cong 3D phía sau. Trước đó, các thông tin cho rằng Moto X4 sẽ có khung vỏ hoàn toàn bằng kim loại.

Ở mặt sau, chúng ta sẽ thấy bộ camera kép cùng đèn flash kép nhô lên khỏi mặt kính, bên dưới là logo Motorola quen thuộc. Trong khi mặt trước của Moto X4 cũng được phủ kính cong 2.5D.

Dự kiến Moto X4 sẽ ra mắt trong quý 4/2017, máy cũng sẽ hỗ trợ cổng USB C và cả chống nước IP68.


Biên tập bởi Minh Dương

TIN LIÊN QUAN

Moto E5 Plus lộ hình ảnh render với camera kép mặt sau

Moto E4 và Moto E4 Plus được trình làng vào tháng 6/2017, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các tin đồn, hình ảnh của thế hệ tiếp theo bắt đầu bị rò rỉ. Dự kiến Motorola sẽ sản xuất 2 phiên bản Moto E5 và E5 Plus trong những tháng tới.

Moto G Forte đang được sản xuất?

Moto G Forte với thiết kế chắc chắn hơn Moto G đang được Motorola sản xuất.

Moto X4 rò rỉ cấu hình mới với chip Snapdragon 630, camera kép, chống nước IP68

Theo gizmochina, thông tin mới nhất cho hay: Moto X4 sẽ có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, máy chạy trên chip Snapdragon 630, đây là bộ vi...

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Motorola gửi thư mời sự kiện ra mắt Moto X4 camera kép, thiết kế cực đẹp!!

Moto đang gửi thư mời cho sự kiện ra mắt của Moto X4 tại thị trường Ấn Độ, sau khi sản phẩm được ra mắt khá thành công tại triển lãm IFA 2017 diễn...

Lộ ảnh 4 điện thoại Moto mới: Moto C, C Plus, E4 và Z2

Moto C và C Plus: được xếp vào phân khúc smartphone siêu rẻ, mặt trước có Flash LED. C Plus...

Rò rỉ hình ảnh Moto C và Moto C plus giá rất rẻ, rẻ hơn cả Moto E?

Moto C và C Plus được cho là hai chiếc điện thoại tầm trung cận thấp của Motorola, nhưng không phải vì thế mà nó không được trang bị những tính năng thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Các ứng dụng quay màn hình iOS tốt nhất

Quay màn hình iPhone, ghi màn hình iOS là cách tốt nhất để người dùng iDevice có thể gửi cho người khác clip quay từ điện thoại của mình hoặc stream màn hình chơi game từ điện thoại lên Facebook, Youtube.

Tắt ứng dụng chạy ngầm để tiết kiệm pin và tăng tốc cho Android

Ứng dụng chạy ngầm là một trong những tác nhân tiêu tốn tài nguyên của máy, nhất là về RAM và pin. Điều này làm cho máy bạn chạy chậm và pin mau hết hơn bình thường. Thủ thuật dưới đây giúp bạn tắt hẳn các ứng dụng

Cách chuyển hình ảnh từ điện thoại sang tivi bằng DLNA

DLNA là giao thức kết nối các thiết bị điện tử thông qua mạng kết nối WiFi chung, chẳng hạn như kết nối điện thoại với tivi hay kết nối ngược lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù