Rò rỉ thông tin về giá bán và ngày ra mắt của Nokia 8.1

Theo một số thông tin rò rỉ trước đây, HMD Global đang lên kế hoạch trình làng một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là Nokia 8.1. Mới đây, thông tin về giá bán và ngày ra mắt của điện thoại này vừa bị rò rỉ trên mạng. 

Rò rỉ thông tin về giá bán và ngày ra mắt của Nokia 8.1

Theo đó, trang 91mobiles mới đây vừa đăng thông tin độc quyền cho biết, HMD Global đã lên kế hoạch để ra mắt smartphone Nokia 8.1 tại Ấn Độ trong tháng này. Cụ thể, nhà sản xuất điện thoại có trụ sở tại Phần Lan này được cho là sẽ ra mắt chiếc Nokia 8.1 vào ngày 28 tháng 11 tới đây với mức giá 23,999 Rs (khoảng 7.5 triệu đồng). 

Liên quan đến các thông tin về cấu hình thì theo các tin đồn trước đây, Nokia 8.1 được cho là phiên bản quốc tế của Nokia X7 tại Trung Quốc. Chính vì vậy, điện thoại này được đồn đoán sẽ có màn hình kích thước 6.18 inch và có độ phân giải Full-HD+. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 710, đi kèm dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, camera sau kép 13MP + 12MP, máy ảnh selfie 20MP, pin 3,500 mAh và hoạt động trên nền tảng Android Oreo khi xuất xưởng.

Về kết nối, Nokia 8.1 sẽ hỗ trợ SIM, 4G VoLTE, Wi-Fi, Bluetooth, GPS với GLONASS, sử dụng cổng sạc USB Type-C, có giắc cắm tai nghe 3.5 mm và được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Theo: 91mobiles

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/lo-dien-cau-hinh-gia-ban-va-ngay-ra-mat-cua-nokia-8-1-76109

TIN LIÊN QUAN

HMD Global lên kế hoạch tung ra Nokia 8.1 tại Ấn Độ vào ngày 28/11

Theo 91mobiles, HMD Global đã lên kế hoạch để tung ra Nokia 8.1 tại Ấn Độ vào ngày 28/11 tới đây và mức giá bán dự kiến được đưa ra cho thiết bị là 23.999 Rs (khoảng 7.7 triệu đồng).

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia X7 sẽ được bán ra bên ngoài thị trường Trung Quốc với tên gọi Nokia 8.1

Tài khoản Nokia anew ‏trên Twitter cho biết, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas, đã có một sự thay đổi về tên gọi cho mẫu điện thoại Nokia X7 sẽ được bán ra ở bên ngoài thị trường Trung Quốc. Theo đó, model này sẽ có tên quốc tế là

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 8.1 có thể là model cuối cùng của Nokia dùng màn hình "tai thỏ"

HMD Global đã ra mắt Nokia X7 tại Trung Quốc vào tháng trước, nhiều nguồn tin xác nhận rằng phiên bản quốc tế của chiếc smartphone này sẽ có tên gọi là Nokia 8.1, và có thể đây cũng là model cuối cùng của Nokia dùng màn hình 'tai thỏ'.

THỦ THUẬT HAY

Đem tính năng bảo mật độc quyền của Galaxy A 2017 lên mọi máy Android

Bộ đôi Samsung A5 2017 và A7 2017 được trang bị tính năng bảo mật SecureFolder, xuất hiện lần đầu tiên trên siêu phẩm Galaxy Note 7. Đây là cách bạn mang tính năng độc đáo này lên tất cả các máy Android khác dễ dàng.

Làm sao để tăng tốc, dùng NOX không lag?

NOX là cái tên được lựa chọn nhiều ngay sau BlueStack, nhưng nếu dùng NOX mà thấy hay bị lag thì đây là hướng dẫn giúp bạn tăng trải nghiệm khi dùng phần mềm giả lập này.

Trọn bộ Key Crack Office 365 và hướng dẫn kích hoạt phần mềm nhanh chóng nhất

Hệ thống dịch vụ MS Office 365 được xây dựng trên nền tảng đám mây và cung cấp nhiều tính năng trực tuyến khác nhau. Tuy nhiên, để tận dụng hết tiềm năng của MS Office 365, việc kích hoạt bản quyền là rất cần thiết.

5 ứng dụng quản lý mật khẩu trên điện thoại iPhone, iPad tốt nhất hiện nay

Về phía các nhà sản xuất ứng dụng, họ cũng cố gắng bắt kịp xu thế chung và liên tục cho ra mắt những sản phẩm để phục tối đa lợi ích cũng như nhu cầu khách hàng. Một trong số đó là

Những điều cần biết khi chọn mua mainboard

Chọn bo mạch chủ hay mainboard, motherboard cần chú ý rất nhiều vấn đề. Nếu đang lựa chọn bo mạch chủ để tự build máy tính thì đây là những điều bạn cần biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới