HMD Global lên kế hoạch tung ra Nokia 8.1 tại Ấn Độ vào ngày 28/11

Sau khi Nokia X7 ra mắt tại thị trường Trung Quốc thì sắp tới đây HMD Global sẽ ra mắt phiên bản quốc tế của thiết bị này mang tên gọi Nokia 8.1. 

HMD Global lên kế hoạch tung ra Nokia 8.1 tại Ấn Độ vào ngày 28/11

Theo 91mobiles, HMD Global đã lên kế hoạch để tung ra Nokia 8.1 tại Ấn Độ vào ngày 28/11 tới đây và mức giá bán dự kiến được đưa ra cho thiết bị là 23.999 Rs (khoảng 7.7 triệu đồng).

Về cấu hình, Nokia 8.1 được trang bị màn hình 6.18 inch độ phân giải FullHD+. Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 710, đi kèm dung lượng RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

Hơn nữa, máy còn có camera kép sau 13 MP + 12 MP, camera selfie 20 MP, pin 3.500 mAh, cài sẵn hệ điều hành Android Oreo và tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Ngoài ra, Nokia 8.1 còn hỗ trợ khe cắm 2 SIM, cổng sạc USB Type-C, cổng cắm tai nghe 3.5 mm và kết nối 4G tốc độ cao.

Nếu thông trên là chính xác, bạn có đánh giá như thế nào về giá bán của sản phẩm mới này? Cùng chia sẻ ý kiến bằng cách để lại bình luận bên dưới nhé!

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/nokia-8-1-se-chinh-thuc-ra-mat-vao-ngay-28-11-gia-7-7-trieu-dong-1130896

TIN LIÊN QUAN

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia X6 sẽ được HMD Global ra mắt vào 27/4 tới

Tuy nhiên các nguồn tin gần đây cho biết sản phẩm này không liên quan gì đến Nokia X 2014 cũng không phải Nokia 10. Đặc biệt là thêm sự xuất hiện của chiếc Nokia X6 chưa từng rò rỉ trước đây. Thiết bị này được cho là sẽ nằm giữa Nokia 6 và Nokia 7

Rò rỉ thông tin về giá bán và ngày ra mắt của Nokia 8.1

Theo đó, trang 91mobiles mới đây vừa đăng thông tin độc quyền cho biết, HMD Global đã lên kế hoạch để ra mắt smartphone Nokia 8.1 tại Ấn Độ trong tháng này. Cụ thể, nhà sản xuất điện thoại có trụ sở tại Phần Lan này được cho là sẽ ra mắt chiếc

HMD Global có khả năng sẽ tung ra Nokia 8.1 vào ngày 28/11 tới tại Ấn Độ

Một báo cáo mới cho biết, HMD Global có khả năng lên kế hoạch tung ra Nokia 8.1 vào ngày 28/11 tới tại Ấn Độ, cách khá xa sự kiện MWC diễn ra vào tháng 2/2019.

Hình ảnh teaser xác nhận ngày Nokia X7 sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tới

Mới đây, tài khoản Weibo chính thức của Nokia Mobile đã đăng tải một hình ảnh teaser và qua đó chính thức xác nhận ngày ra mắt Nokia X7 là vào 16/10/2018 tại Trung Quốc.

Hé lộ thời điểm Nokia X6 ra mắt trên toàn cầu, tên chính thức là Nokia 6.1 Plus

Ban đầu, HMD Global có thể tập trung vào một số thị trường châu Á, nơi những smartphone như Nokia 6.1 Plus có khả năng bán tốt hơn. Theo đó, Nokia 6.1 Plus sẽ giống hệt Nokia X6 tại Trung Quốc về thiết kế và cả thông số kỹ thuật.

THỦ THUẬT HAY

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Chỉnh sửa bảng trong Access 2016

Trong bài học này, bạn sẽ biết cách tạo và sắp xếp lại các trường trong bảng, cách đảm bảo dữ liệu được định dạng đúng, nhất quán bằng cách thiết lập quy tắc xác nhận, giới hạn ký tự và kiểu dữ liệu trong các trường.

[Google I/O 2018] Cài đặt Android P beta trên các smartphone trong danh sách hỗ trợ

Nếu điện thoại của bạn là Google Pixel thì rất dễ dàng, chỉ cần truy cập vào trang web Chương trình Android beta của Google và đăng ký dùng thử Android P, nếu bạn mở trang web này trên máy tính thì cần đảm bảo tài

Tăng bộ nhớ của iPhone lên đáng kể chỉ với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn iTune, tiếp theo bạn tiến hành cắp cáp kết nối iPhone với máy tính, chọn vào tab iPhone trên iTune.

Google thêm tính năng chia sẻ lịch sử vào Chrome cho iOS

Các tùy chọn mới bao gồm chia sẻ các trang web với các mạng xã hội và thông qua tin nhắn. Các ứng dụng Android cũng sẽ có các tính năng tương tự.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thử Benchmark và chơi game với ASUS ROG Zephyrus

ROG Zephyrus là dòng laptop chơi games mới của ASUS, chiếc máy này gây ấn tượng mạnh khi là chiếc máy mỏng nhất thế giới (chỉ 17.9 mm) sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 . ROG Zephyrus chính là lời đáp cho một

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.