HMD Global có khả năng sẽ tung ra Nokia 8.1 vào ngày 28/11 tới tại Ấn Độ


Thông tin từ trang Twitter có tên là Nokia aNew đã chia sẻ rằng, Nokia 8.1 là phiên bản quốc tế của Nokia X7 vào mà HDM Global đã ra mắt tại Trung Quốc vào hồi đầu tháng 11.

HMD Global có khả năng sẽ tung ra Nokia 8.1 vào ngày 28/11 tới tại Ấn Độ

Nếu thông tin này là chính xác thì thiết bị dự kiến sẽ được trang bị màn hình 6.18 inch Full HD+, với tỉ lệ 18.7:9 có 'tai thỏ'. 

Về cấu hình phần cứng, máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 710. Nokia X7 đã có ba phiên bản bộ nhớ bao gồm: 4 GB RAM + ROM 64 GB, RAM 6 GB + ROM 64 GB, RAM 6 GB + ROM 128 GB nhưng chưa rõ liệu phiên bản ở Ấn Độ sẽ đi kèm với bộ nhớ dung lượng bao nhiêu.

Mặt sau của Nokia 8.1 tích hợp cụm camera kép 13 MP + 12 MP tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, hỗ trợ xóa phông và đèn flash LED. Còn camera selfie 20 MP với chức năng làm đẹp.

Ngoài ra, thiết bị này sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie nằm trong chương trình Android One hỗ trợ cập nhật lâu dài.

Tin đồn còn đề cập, phiên bản RAM 6 GB + 128 GB ROM của Nokia 8.1 sẽ có giá 23.999 INR (7.8 triệu) trong khi tùy chọn cơ bản RAM 4 GB + ROM 64 GB có giá 16.999 INR (5.5 triệu).

Nguồn: Theandroisoul

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/nokia-8-1-man-hinh-tai-tho-camera-kep-se-ra-mat-vao-ngay-28-11--1132441

TIN LIÊN QUAN

Nokia X7 sẽ được bán ra bên ngoài thị trường Trung Quốc với tên gọi Nokia 8.1

Tài khoản Nokia anew ‏trên Twitter cho biết, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas, đã có một sự thay đổi về tên gọi cho mẫu điện thoại Nokia X7 sẽ được bán ra ở bên ngoài thị trường Trung Quốc. Theo đó, model này sẽ có tên quốc tế là

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

Nokia X7 sẽ được bán ra ở bên ngoài thị trường Trung Quốc với tên gọi Nokia 8.1

Tài khoản Nokia anew ‏trên Twitter cho biết, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas, đã có một sự thay đổi về tên gọi cho mẫu điện thoại Nokia X7 sẽ được bán ra ở bên ngoài thị trường Trung Quốc. Theo đó, model này sẽ có tên quốc tế là

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia 8.1 có thể là model cuối cùng của Nokia dùng màn hình "tai thỏ"

HMD Global đã ra mắt Nokia X7 tại Trung Quốc vào tháng trước, nhiều nguồn tin xác nhận rằng phiên bản quốc tế của chiếc smartphone này sẽ có tên gọi là Nokia 8.1, và có thể đây cũng là model cuối cùng của Nokia dùng màn hình 'tai thỏ'.

Ngày mai Nokia sẽ chính thức ra mắt Nokia 3.1 Plus

Chỉ hơn một tuần trước, HMD Global đã xác nhận hãng sẽ tổ chức một sự kiện ở Ấn Độ vào ngày 10/10. Nhiều người nghĩ rằng sản phẩm đó là Nokia 7.1 Plus, tuy nhiên một hình ảnh mới được đăng tải từ Smartprix cho thấy HMD Global sẽ công bố Nokia 3.1

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại tài khoản Microsoft bằng số điện thoại

Có nhiều cách để lấy lại tài khoản Microsoft như sử dụng Gmail hoặc bằng số điện thoại, địa chỉ Skype. Tuy nhiên để thuận tiện, người dùng nên sử dụng cách lấy lại tài khoản Microsoft bằng số điện thoại bởi sẽ không

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...