Lộ diện video render 360 độ về Nokia 9 với 5 camera và không có tai thỏ

HMD đã ra mắt nhiều mẫu smartphone tầm trung, giá rẻ trong năm nay nhưng một sản phẩm cao cấp thực sự vẫn chưa được trình làng. Thiết bị mà chúng ta nói tới chính là Nokia 9 với 5 camera mặt sau. 

Hôm nay, chuyên trang công nghệ 91mobiles đã hợp tác với @OnLeaks để cho ra video 360 độ của Nokia 9, nhờ vậy mà nhiều chi tiết của máy đã hé lộ.

Lộ diện video render 360 độ về Nokia 9 với 5 camera và không có tai thỏ

Trong video này, Nokia 9 xuất hiện với mặt sau tích hợp tới 7 lỗ khoét tròn. Trong đó có 5 ống kính camera, 1 đèn flash LED còn 1 lỗ còn lại dự kiến chứa cảm biến tiệm cận.

Nokia 9 được tin sẽ trang bị màn hình OLED 5.9 inch độ phân giải 2K+, viền cạnh siêu mỏng, tỷ lệ 18:9 với kích thước 155 x 75 x 7.9 mm. Máy được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình, bộ vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB/256 GB, pin 4.150 mAh hỗ sạc không dây và cài sẵn Android 9 Pie.

Nokia 9 cũng có thiết kế khung kim loại, mặt trước và sau phủ kính cường lực bóng bẩy. Có 1 cổng USB-C ở cạnh dưới, nhưng không có jack cắm tai nghe 3.5 mm. Nút nguồn và chỉnh âm lượng được đặt ở cạnh phải của máy, trong khi khay chứa SIM được đặt ở cạnh trên cùng.

Các báo cáo gần đây cho biết, Nokia 9 sẽ ra mắt vào đầu năm sau, có thể là tại CES 2019 vào đầu tháng 1, cùng chờ xem.

Xem thêm: Nokia 9 PureView có tên mã là Olympic và chạy Android 9 Pie

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xuat-hien-video-360-do-cua-nokia-9-5-camera-mat-sau-1129407

TIN LIÊN QUAN

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Nokia 7.1 Plus

Khác với hình ảnh màn hình thực tế của Nokia 7.1 Plus rò rỉ cách đây ít ngày thì hình ảnh render này cho thấy máy vẫn có màn hình 'tai thỏ' (độ rộng của phần notch tương tự như trên Nokia 6.1 Plus).

Nokia 7.1 Plus lộ video render rõ nét với camera kép, thiết kế kính sang trọng

Trước đó, hình ảnh báo chí của Nokia 7.1 Plus đã được đăng tải giúp người đọc hình dung phần nào thiết kế của máy. Mới đây, video render mới mô tả thiết kế của thiết bị cũng đã được đăng tải rất rõ nét.

Nokia 9 có thiết kế tương tự như Nokia 8 Sirocco với màn hình tràn viền cả 2 mặt

Hàng loạt hình ảnh cho chúng ta thấy rằng màn hình trên Nokia 9 được thiết kế cong tràn viền tương tự như những chiếc flagship của Samsung. Ngoài ra, viền màn hình của Nokia 9 khá dày và nó cũng không có tỉ lệ màn hình giống như những flagship của

Nokia 5.1 Plus chính thức được ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Theo GSMarena cung cấp thông tin, Nokia 5.1 Plus sở hữu màn hình LCD 5.8 inch với độ phân giải 1.520x720 px, phần notch ở trên màn hình lớn hơn một chút so với Nokia 6.1 Plus.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Lộ diện ảnh render Nokia 9 cực đẹp với 5 camera mặt sau, cảm biến vân tay siêu âm

Chỉ mới hôm qua, hình ảnh thực tế Nokia 9 đã có mặt trên Weibo, còn bây giờ là bức ảnh render được chia sẻ bởi tài khoản Twitter quen thuộc Benjamin Geskin.

THỦ THUẬT HAY

Bật, tắt giọng nói chỉ dẫn Google Maps, turn-by-turn

Nếu bạn hay sử dụng Google Mapschắc hẳn đều biết đến tính năng dẫn đường rất chi tiết của ứng dụng này mang tên turn-by-turn,hệ thống turn-by-turn sẽ chỉ đường cho bạn liên tục khi bạn bật giọng nói chỉ dẫn Google Maps

Hướng dẫn sử dụng bảo mật hai lớp và tránh cạm bẫy tiềm ẩn cho tài khoản Apple

Xác thực hai yếu tố là lớp bảo vệ thứ hai bạn có thể thêm vào nhiều tài khoản và dịch vụ online. Nhờ nó, khi truy cập tài khoản trên thiết bị mới lần đầu tiên, bạn sẽ nhập mật khẩu như bình thường. Thế nhưng, sau đó,

Cách báo mất điện trên Zalo để bạn được hỗ trợ sửa chữa sớm nhất

Khi nhà bạn gặp sự cố mất điện, bạn có thể báo mất điện gia đình qua Zalo trên điện thoại. Sau đây là cách báo mất điện trên Zalo để được hỗ trợ sửa chữa kịp thời nhé...

Nâng cấp card Wi-Fi trên laptop – chìa khóa tăng tốc cho hệ thống

Khi nâng cấp máy tính xách tay, người dùng thường ưu tiên lựa chọn nâng cấp RAM và bộ nhớ lưu trữ (từ HDD lên SSD). Đây là 2 thành phần sẽ nhanh chóng tăng tốc cho hệ thống. Card WiFi thường là yếu tố ít được để ý hơn,

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân