Nokia 9 có thiết kế tương tự như Nokia 8 Sirocco với màn hình tràn viền cả 2 mặt

Hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy Nokia 9 có thiết kế tương tự như Nokia 8 Sirocco với màn hình tràn viền cả 2 mặt của thiết bị.

Theo trang báo nước ngoài, Nokia 9 có thể ra mắt từ rất sớm và là thiết bị đầu tiên trên thế giới trang bị tới tận 5 camera mặt sau. 

Nokia 9 có thiết kế tương tự như Nokia 8 Sirocco với màn hình tràn viền cả 2 mặt

Màn hình tràn viền ấn tượng của Nokia 9

Hàng loạt hình ảnh cho chúng ta thấy rằng màn hình trên Nokia 9 được thiết kế cong tràn viền tương tự như những chiếc flagship của Samsung. Ngoài ra, viền màn hình của Nokia 9 khá dày và nó cũng không có tỉ lệ màn hình giống như những flagship của Oppo hay Vivo.

Nokia 9 có cải tiến nhẹ so với Nokia 8 Sirocco với cạnh viền cong hơn, đẹp hơn. Ngoài ra, Nokia 9 cũng đã lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm và sử dụng cổng sạc USB Type - C.

Thông số cấu hình

Nokia 9 sẽ trang bị màn hình OLED 5.9 inch độ phân giải Quad-HD+, cảm biến vân tay trong màn hình, bộ vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64GB/ 256 GB, pin 4.150 mAh hỗ sạc không dây và cài sẵn Android 9 Pie. 

Cụm 5 camera ấn tượng trên Nokia 9

Điểm nổi bật trên Nokia 9 là cụm camera 5 ống kính. Tuy nhiên tin đồn này chưa được xác nhận cụ thể nào. Nhưng nếu là sự thật thì đay là điều chưa từng có trên Smartphone hiện nay. Cụm 5 ống kính bao gồm các cảm biến 12MP + 12MP + 16MP + 16MP + 8MP. Ống kính 12MP sẽ được trang bị tính năng chống rung quang học hứa hẹn sẽ cho chất lượng hình ảnh vượt trội.

Một thông tin quan trọng khác là Nokia 9 trang bị viên pin 4150 mAh và hỗ trợ sạc nhanh cùng với sạc không dây.

Di Động Việt 

TIN LIÊN QUAN

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

[MWC2018] Nokia 8 Sirocco camera kép, màn hình cong tràn cạnh trình làng

Tại MWC 2018 năm nay, HMD đã ra mắt tới 5 mẫu điện thoại khác nhau. Chiếc smartphone cao cấp nhất trong số đó chính là Nokia 8 Sirocco, máy có thiết kế mới mẻ, đẹp mắt.

Nokia 8 Sirocco được điều chỉnh giảm giá rất mạnh, “dọn hàng” cho Nokia 9 trình làng

Nhiều người tin rằng động thái giảm giá mạnh Nokia 8 Sirocco chính là “dọn hàng” cho Nokia 9 chuẩn bị trình làng. Nokia 9 dự kiến sẽ trang bị màn hình cong 3D, mặt sau sở hữu cụm camera 5 ống kính đầu tiên trên thế giới.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Nokia 9/8 Sirocco với màn hình cong và camera kép

Mới đây, một số hình ảnh của chiếc Nokia 9 (hay còn gọi là Nokia 8 Sirocco) được chụp tại một sự kiện của HMD tại Indonesia đã bắt đầu bị rò rỉ.

Nokia 8, Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus và Nokia 6 2018 sắp có tính năng mở khóa khuôn mặt

Với tính năng mới này người dùng có thể sử dụng để mở máy thay cho cảm biến vân tay và thời gian cập nhật đã đến rất gần. Những bạn đang sở hữu 1 trong 4 sản phẩm này có thể kiểm tra thiết bị của mình thường xuyên để tải về sớm nhất.

Rò rỉ Nokia 8 Pro được trang bị Snapdragon 845

Thời gian gần đây những thông tin về Nokia 8 Sirocco đã xuất hiện và giờ đây một phiên bản khác có tên Nokia 8 Pro cũng đã bị rò rỉ

Nokia 9 lộ diện khá nhiều thông tin và hình ảnh thực tế

Những hình ảnh này được chia sẻ bởi trang công nghệ Quansong từ đó tiết lộ rằng Nokia 9 sẽ có màn hình tràn sang hai cạnh tương tự như các mẫu flagship hàng đầu Galaxy S và Note của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghi âm trên máy tính đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Không cần máy ghi âm, không cần điện thoại, bạn hoàn toàn có thể ghi âm bằng chính chiếc máy tính mình đang sử dụng. Tuy nhiên, rất ít bạn biết cách ghi âm trên máy tính. Vì vậy, ngay trong bài viết này mình sẽ hướng

Nên mua điện thoại 4G nào tối ưu nhất cho nhu cầu?

Chúng ta sẽ không cần quá đắn đo về vấn đề 'tuy khó mà dễ' lần này, và sẽ có công thức chung để áp dụng cho việc chọn mua các sản phẩm hõ trợ LTE. Mỗi khi nghĩ nên mua điện thoại 4G nào, hãy điểm lại những điều nên lưu

Wifi nhà bạn có thực sự được bảo vệ đúng cách ?

Bạn đang sử dụng một điểm truy cập không dây có mã hóa và cho đó là an toàn phải không? Thôi... nghĩ vậy là bạn sai rồi, vì hacker đang 'chơi chiêu' á! Họ muốn bạn tin rằng wifi nhà bạn đang được bảo vệ 'tuyệt đối',

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm