Lộ diện video render 360 độ về Nokia 9 với 5 camera và không có tai thỏ

Không lâu sau khi xuất hiện thông tin cho thấy Nokia 9 đang được thử nghiệm với tên mã “Olympic” thì mới đây, video render đủ 360 độ về điện thoại này đã được đăng tải trên mạng và hé lộ cho chúng ta mọi chi tiết về thiết kế của 'chú dế' này. 

Lộ diện video render 360 độ về Nokia 9 với 5 camera và không có tai thỏ

Được biết, đây là video render Nokia 9 độc quyền của trang 91mobiles kết hợp với những thông tin rò rỉ thời gian qua của leaker nổi tiếng @OnLeak. Giống như các thông tin rò rỉ trước đó, Nokia 9 xuất hiện với màn hình gần như tràn viền và không có “tai thỏ” ở mặt trước. Trong đó, viền bezel 2 bên máy rất mỏng, trong khi viền trên và dưới vẫn còn khá dày để làm nơi chứa camera selfie, loa thoại và các cảm biến của máy. 

Đến với mặt sau, Nokia 9 có thân máy được làm từ chất liệu kính sang trọng và được bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Điểm nhấn chính của sản phẩm này chính là hệ thống camera 5 ống kính ở phía sau, kết hợp với đèn LED trở thành một cụm hình ngôi sao. Camera của Nokia 9 cũng được đảm bảo chất lượng khi gắn logo ZEISS. 

Nokia 9 được dự đoán sẽ có màn hình 5.9 inch, độ phân giải Quad-HD+ và sử dụng tỷ lệ khung hình 19:9. Máy sẽ có kích thước 155 x 75 x 7.9mm, sử dụng cổng USB Type-C và không có giắc cắm tai nghe 3.5mm. Ngoài ra, có thể thấy cảm biến vân tay của Nokia 9 không xuất hiện ở cả mặt trước lẫn sau của máy nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp vào bên dưới màn hình như một số tin đồn trước đây. 

Về cấu hình, Nokia 9 được kỳ vọng sẽ sử dụng chipset cao cấp Snapdragon 845, có RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, viên pin dung lượng 4,150 mAh, có khả năng kháng nước, chống bụi và hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie khi ra khỏi hộp. 

Cuối cùng, Nokia 9 ban đầu dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay, nhưng có khả năng sản phẩm sẽ được HMD Global sẽ tung ra thị trường vào đầu năm 2019. Hiện giá bán của máy vẫn chưa được tiết lộ. 

 
 
 
 
 

Theo: 91mobiles

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/hot-nokia-9-lo-video-render-360-do-voi-ma-tran-camera-cac-doi-thu-chong-mat-75929

TIN LIÊN QUAN

Nokia 5.1 sẽ có màn hình tràn viền, cụm camera kép cùng thiết kế bằng kính

Theo hình ảnh trên, chiếc Nokia 5.1 Plus sẽ sở hữu màn hình tai thỏ ở mặt trước với tỷ lệ 19:9. Khi so với chiếc Nokia X6, có thể thấy phần cạnh khuyết của máy có kích thước lớn hơn rất nhiều, ngoài ra, phần cạnh dưới của máy cũng có kích thước khá

Nokia 7.1 Plus lộ video render rõ nét với camera kép, thiết kế kính sang trọng

Trước đó, hình ảnh báo chí của Nokia 7.1 Plus đã được đăng tải giúp người đọc hình dung phần nào thiết kế của máy. Mới đây, video render mới mô tả thiết kế của thiết bị cũng đã được đăng tải rất rõ nét.

Chiêm ngưỡng hình ảnh render mới nhất của Nokia 9 với 5 camera sau

Những hình ảnh render này được dựng dựa trên các thông tin rò rỉ và nguồn tin riêng của leaker OnLeaks. Chất lượng hình ảnh và video là rất cao, cho thấy rõ cụm 5 camera phía sau máy. Theo các nguồn tin trước đây, Nokia 9 sẽ có camera Pureview với

Lộ diện ảnh render Nokia 9 cực đẹp với 5 camera mặt sau, cảm biến vân tay siêu âm

Chỉ mới hôm qua, hình ảnh thực tế Nokia 9 đã có mặt trên Weibo, còn bây giờ là bức ảnh render được chia sẻ bởi tài khoản Twitter quen thuộc Benjamin Geskin.

[Update ảnh thật tế mặt sau Nokia 9] Xuất hiện video render mới của Nokia 9

UPDATE: Một bức ảnh được cho là mặt sau của Nokia 9 vừa được đăng tải và rất khớp với video render vừa qua.

Ngất với độ chất của Nokia C1 trong video render mới

Video render dựa trên thông tin rò rỉ cho thấy thiết kế hoàn thiện của Nokia C1 với khung kim loại, màn hình cong 2.5D và mặt lưng bằng kính.

Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Nokia 7.1 Plus

Khác với hình ảnh màn hình thực tế của Nokia 7.1 Plus rò rỉ cách đây ít ngày thì hình ảnh render này cho thấy máy vẫn có màn hình 'tai thỏ' (độ rộng của phần notch tương tự như trên Nokia 6.1 Plus).

Lộ diện video render 360 độ về Nokia 9 với 5 camera và không có tai thỏ

Trong video này, Nokia 9 xuất hiện với mặt sau tích hợp tới 7 lỗ khoét tròn. Trong đó có 5 ống kính camera, 1 đèn flash LED còn 1 lỗ còn lại dự kiến chứa cảm biến tiệm cận.

THỦ THUẬT HAY

Giải quyết tình trạng điện thoại chạy chậm dần theo thời gian

Nếu cảm thấy chiếc điện thoại của bạn bỗng dưng chạy chậm đi trông thấy, bạn hãy kiểm tra xem liệu mình đã thực hiện những thao tác sau chưa.

Hướng dẫn khắc phục lỗi Full Disk và CPU trên Windows 10 Fall Creators Update

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows 10 Fall Creators Update.

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Hướng dẫn xem TV trực tuyến trên VTV Play chỉ với 8 bước đơn giản

VTV Play là một ứng dụng xem TV trực tuyến của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), cho phép người dùng xem trực tiếp các chương trình truyền hình, phim, show truyền hình, thể thao và nhiều nội dung khác trên điện thoại di

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong